Cập nhật các mẫu quần áo thời trang hot trend nhất 2022

Cập nhật các mẫu quần áo thời trang hot trend nhất 2022

Xu hướng thời trang luôn đổi mới mang đến nhiều sự chọn lựa, tô điểm thêm cho phong cách của các tín đồ thời trang trở nên hoàn thiện và thu hút hơn. Hãy cùng K&K Fashion điểm qua một số mẫu quần áo thời trang nổi bật trong năm 2023 ngay nhé.

Xu hướng thời trang là gì?

Xu hướng thời trang được hiểu đơn giản là sự đổi mới về phong cách thời trang qua từng điểm, thời kỳ. Sự thay đổi này được chấp nhận ở một khu vực nhất định. Một xu hướng thời trang được hình thành dựa trên nhiều điều kiện kết hợp lại như: con người, thời gian, địa điểm, sự đồng thuận của một bộ phận.

Bên cạnh đó, xu hướng thời trang được biểu hiện qua việc nghiên cứu về kiểu dáng, họa tiết, các chi tiết trang phục, phụ kiện đi kèm.

Làm sao để bắt kịp xu hướng thời trang ?

Làm thế nào để nắm bắt được xu hướng thời trang đang thịnh hành luôn là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất, đặc biệt là đối với những tín đồ đam mê thời trang. Bạn có thể sử dụng những cách đơn giản sau là đã có thể nắm bắt được tương đối rõ xu hướng thời trang hiện tại:

- Theo dõi các show trình diễn, sự kiện thời trang

- Đọc các tạp chí thời trang uy tín

- Theo dõi người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng

- Cập nhật xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội

Một số xu hướng thời trang nổi bật năm 2023

Những trang phục được thiết kế ngày càng dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe như tone màu, kiểu dáng, chất liệu. Mọi nhãn hàng thời trang đều cố gắng cho ra mắt nhiều sản phẩm phù hợp với xu hướng nhất nhằm nâng cao doanh số cũng như khẳng định vị trí trong ngành thời trang.

Vest nữ quyền lực

Chiếc áo Vest không còn xa lạ với chị em đam mê thời trang. Một chiếc Vest vừa vặn sẽ khiến chị em trở nên sang trọng, sắc sảo. Ngoài ra, các nàng có thể kết hợp cùng phụ kiện đi kèm như túi xách, khuyên tai để tổng thể bộ trang phục trang nhã, tinh tế hơn.  

Áo khoác blazer nữ họa tiết kẻ ô AK11-34
Áo khoác blazer nữ họa tiết kẻ ô AK11-34; Giá: 520.000 VNĐ

Đầm ôm quyến rũ

Đối với chị em những đường cong cơ thể luôn là một vũ khí lợi lại để thể hiện vẻ đẹp, chiếc đầm ôm sẽ giúp các nàng tôn lên đường cong gợi cảm vô cùng thu hút ánh nhìn và cực kỳ thời trang.

 Đầm công sở dáng ôm phối hai túi trước KK166-05
Đầm công sở dáng ôm phối hai túi trước KK166-05; Giá: 490.000 VNĐ

Có rất nhiều mẫu đầm ôm với nhiều màu sắc, kiểu dáng bắt mắt cùng họa tiết khác nhau, các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đầm phù hợp nhất.

Đầm trễ vai

Bờ vai là một điểm vô cùng quyến rũ của phái đẹp. Một chiếc đầm trễ vai tinh tế sẽ giúp nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Mọi cô gái đều nên có một chiếc đầm trễ vai của riêng mình.

Đầm trễ vai dáng xoè hạ eo HL21-01
Đầm trễ vai dáng xoè hạ eo HL21-01; Giá: 490.000 VNĐ

Tone màu tím

Tone màu tím là tone màu nhẹ nhàng, nữ tính khó để rời mắt. Trong năm 2023 tone tím được các thương hiệu sử dụng nhiều trong các trang phục khác nhau như đầm, quần áo thời trang nữ, chân váy,...

Đầm thiết kế ôm body dáng dài cổ cánh sen HL25-07
Đầm thiết kế ôm body dáng dài cách điệu đẹp xinh HL25-07; Giá: 490.000 VNĐ

Áo mang phong cách công sở với suit

Suit là một trong những trang phục điển hình cho phong cách công sở lịch lãm, độc đáo. Bộ suit được thiết kế tỉ mỉ mang lại vẻ ngoài tinh tế cùng sự thoải mái khi mặc. Những cô nàng cá tính, mạnh mẽ, hiện đại sẽ rất phù hợp khi khoác lên mình một bộ Suit đúng nghĩa.

Chân váy ngắn dáng chữ A CV04-11
Chân váy ngắn dáng chữ A CV04-11; Giá: 260.000 VNĐ

Họa tiết sọc kẻ caro

Những thiết kế thời trang có họa tiết sọc kẻ caro luôn mang đến sự đa dụng, các mẫu áo nữ đẹp họa tiết kẻ có thể dễ dàng phối hợp với nhiều thiết kế trang phục khác nhau. Ngoài những họa tiết caro dịu dàng và nữ tính, các nàng còn nhiều sự lựa chọn khác trẻ trung, cá tính hơn như áo croptop họa tiết caro.

Đầm thun ôm dáng midi eo phối nơ KK165-16
Đầm thun ôm dáng midi eo phối nơ KK165-16; Giá: 390.000 VNĐ

Áo, đầm có phần tay bồng

Áo hoặc đầm với thiết kế tay bồng được lấy cảm hứng từ phần tay của đầm dự tiệc cổ điển. Phần tay áo sẽ được may phồng lên hơn nhằm tạo cảm giác quý phái bên cạnh đó cũng tạo điểm nhấn cực kỳ cuốn hút.

Đầm xòe tafta dự tiệc họa tiết cổ cách điệu KK164-24

Đầm xòe tafta dự tiệc họa tiết cổ cách điệu KK164-24; Giá: 690.000 VNĐ

Quần ống rộng thời thượng

Trong năm 2023 quần ống rộng là một trong những món đồ hợp xu hướng và được quan tâm bậc nhất. Quần ống rộng là một trang phục thời trang nữ đơn giản, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi mặc. Hơn nữa, kiểu dáng ống rộng còn che được khá nhiều khuyết điểm của đôi chân.

Quần ống suông cạp cao QCS03-38
Quần công sở nữ màu kem dáng suông QCS03-38; Giá: 310.000 VNĐ

Quần ống loe cá tính

Quần ống loe nổi lên từ trào lưu Hippie, thể hiện tinh thần sống phóng khoáng, tự do, hết mình. Quần ống loe thường được thiết kế có cạp cao, phần đùi ôm cùng đó sẽ loe dần ra tới phần ống. Thiết kế này giúp các nàng có được đôi chân dài thướt tha, đặc biệt quần ống loe cực kỳ phù hợp khi phối cùng với boot.

 Quần suông ống loe màu xanh lưng cao QCS03-33

Quần suông ống loe màu xanh lưng cao QCS03-33; Giá: 360.000 VNĐ

Trên đây là những set quần áo mang tính xu hướng của thời trang năm 2023 mà K&K Fashion tổng hợp được và giới thiệu đến phái đẹp. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, nàng có thể chọn được cho mình những trang phục phù hợp nhất với phong cách của bản thân, qua đó tự tin thể hiện cá tính và đừng quên ghé qua website: https://www.kkfashion.vn/ của K&K Fashion để lựa chọn những trang phục dẫn đầu xu hướng thời trang nhé.

 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...