Giải đáp thắc mắc: Nàng béo liệu có mặc được quần ống suông?

Giải đáp thắc mắc: Nàng béo liệu có mặc được quần ống suông?

Quần ống suông đang trở thành hot trends, được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng hiện nay. Với những cô nàng có thân hình chuẩn chỉnh thì mặc quần ống suông đẹp tôn dáng khỏi bàn cãi. Thế nhưng, với những nàng béo mập, một mẫu quần khá thời trang như này lại khiến họ băn khoăn trong việc “không biết có hợp với mình không?”, “Liệu béo thì mặc quần suông có đẹp không?”, “Phối đồ với quần ống rộng cho người mập như thế nào?”….

Hãy cùng K&K Fashion giải đáp những thắc mắc này qua bài viết dưới đây, cũng như những lưu ý khi mua quần ống suông rộng cho nàng béo nhé!

Quần ống suông liệu có hợp với những cô nàng béo tròn?

Đây là vấn đề mà các cô nàng đầy đặn rất muốn biết, và câu trả lời chắc chắn là . Thật ra quần ống suông không chỉ phù hợp mà còn rất rất phù hợp với những ai có vóc dáng thừa cân. Một chiếc quần ống suông lưng cao sẽ là vũ khí tuyệt vời giúp nàng béo che đi khuyết điểm vòng 2, 3 ngấn mỡ, bắp chân to hay đôi chân cong trở nên thon gọn hơn, lại có thể “hack” dáng cao thêm vài cm.

Quần ống suông hợp với người béo
Nếu chị em biết cách lựa chọn dáng quần và mix đồ, thì hoàn toàn có thể diện quần suông ống rộng một cách đầy tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Những lưu ý khi chọn quần ống suông cho người béo:

Quần ống suông đen che khuyết điểm cho nàng béo QCS02-20
Quần ống suông đen che khuyết điểm cho nàng béo QCS02-20; Giá: 320.000 đ

- Nên chọn quần suông cạp cao: Sẽ giúp kéo phần thân dưới dài ra, tạo cảm giác chiều cao của chị em tăng lên đáng kể.

- Độ rộng ống quần phải vừa phải và phù hợp với kích cỡ phần hông: Khi đó nàng béo sẽ cảm thấy tự tin hơn vì phần mỡ dư thừa đã bị che lấp.

Quần suông ống loe QCS02-27

Quần suông ống loe QCS02-27; Giá: 320.000 đ

- Độ dài gấu quần phù hợp: Dài đến mắc cá chân hoặc qua khỏi gót một chút sẽ “hack” chiều cao rất tốt. Với những nàng có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn những chiếc quần suông dài đến mắc cá chân.

Quần suông ống rộng QCS03-01

Quần suông ống rộng QCS03-01; Giá: 320.000 đ

- Màu sắc trầm và ít họa tiết: Những mẫu quần suông gam màu tối luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng có thân hình quá khổ để che đi khuyết điểm phần thân dưới không thẳng hoặc không thon của phái đẹp. Để không quá đơn điệu nàng béo có thể chọn quần học tiết kẻ sọc trắng đen để trông cao và hút mắt hơn nhé.

Quần tây công sở màu be QCS02-24
Quần tây công sở màu be QCS02-24; Giá: 310.000 đ

Quần ống suông là item phù hợp với cả người mập và những cô nàng nấm lùn hay những cô nàng có đôi chân to, sẽ là vũ khí tuyệt mật để che đi khuyết điểm cơ thể. Đừng quên đi kèm một đôi giày cao gót để trông thật cuốn hút nhé.

Hướng dẫn nàng béo cách mix&match cùng quần ống suông:

Mix quần ống suông với áo sơ mi

Có lẽ đây là set đồ lý tưởng mang đến sự thời trang, sành điệu, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, duyên dáng cho phái đẹp. Do đó, bộ đôi áo quần này không chỉ dành riêng cho các cô nàng béo thừa cân, mà bất kỳ thân hình nào cũng diện đẹp chuẩn.

Nàng mập béo có thể trưng diện quần suông đến công sở
Nàng mập béo có thể trưng diện set đồ này cho những ngày đến công sở của mình.

Mix quần suông với áo thun cho người béo

Nếu hỏi mẫu áo nào là bộ đôi cạ cứng của quần ống suông, thì câu trả lời chính là áo thun basic. Đây là cách phối đồ đơn giản cho người mập lùn trở nên thon gọn và trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

Quần jean ống suông QJ-07
Hãy nhớ với thân hình thừa cân, sự rườm rà hay màu sắc sặc sỡ đều khiến nàng mập lên trong mắt người đối diện.

Mix quần suông ống rộng với áo kiểu

Sự kết hợp này không chỉ tăng nét đẹp nữ tính, dịu dàng mà còn cực kỳ điệu đà và cuốn hút. Khi diện nàng đừng quên sơ vin để thân hình trông thon gọn và cao ráo hơn nhé.

Mix quần suông ống rộng với áo kiểu QCS02-22
Mang chúng với đôi giày cao gót, nó sẽ giúp nàng trông cao và thon thả hơn.

Mix quần ống suông kẻ sọc với áo 2 dây

Combo này giúp các cô nàng béo ú có thể ăn gian được chiều cao khiếm tốn của mình, đồng thời để lộ hở phần vai trên đầy đặn, trông thật gợi cảm và quyến rũ.

Mix quần ống suông kẻ sọc với áo 2 dây QCS02-14
Muốn chân dài hơn hãy thử quần ống rộng culottes kẻ sọc

Nếu nàng có dáng người mập mập hãy cứ tự tin diện quần suông ống rộng như những gợi ý trên đây của K&K Fashion. Chỉ cần chị em biết cách lựa chọn và mix đồ khéo léo, thân hình mũm mĩm đáng yêu của nàng sẽ không thể cản nàng cập nhật xu hướng thời trang. Và nếu nàng còn đang băn khoăn không biết tìm quần ống suông cho người mập ở đâu, hãy ghé qua K&K Fashion nàng sẽ chọn được vài chiếc quần cực đẹp và che được khuyết điểm đấy!


Có thể nàng quan tâm:

>>> BST những mẫu quần đẹp chuẩn dành cho mọi chị em phụ nữ

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...