5 cách mix&match quần tây nữ sành điệu, bạn đã thử chưa?

5 cách mix&match quần tây nữ sành điệu, bạn đã thử chưa?

Đối với các chị em công sở quần tây nữ không còn là món thời trang xa lạ gì nữa bởi chúng vừa mang đến vẻ thanh lịch, chỉn chu cho tổng thể outfit mà còn có khả năng cân được mọi hoàn cảnh xuất hiện. Khi nhắc đến những chiếc quần tây nữ dáng đẹp, nhiều người chỉ nghĩ đến việc kết hợp nó với áo sơ mi đơn điệu, nhàm chán. Nhưng ít ai biết rằng chiếc quần tây này còn có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch, hiện đại đến trẻ trung, sành điệu.

Với sự đa dạng về kiểu dáng quần tây như quần tây ống loe, quần tây ống rộng…, K&K Fashion sẽ gợi ý cho bạn các cách phối đồ với quần tây nữ đẹp như thế nào cho đa dạng nhé

Quần tây công sở nữ ống đứng lưng cao QCS04-02

Quần tây công sở nữ ống đứng lưng cao QCS04-02; Giá: 330.000 ₫

Quần tây công sở nữ màu đen QCS04-16

Quần tây công sở nữ màu đen QCS04-16; Giá: 330.000 VNĐ

1. Quần tây nữ mix cùng áo kiểu nữ trẻ trung

Áo kiểu nữ luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các chị em do sự đơn giản, thanh lịch mà lại vô cùng mát mẻ giữa thời tiết nắng nóng đặc trưng của mùa hè . Với sự phong phú về kiểu dáng cùng mẫu mã đa dạng, đủ màu sắc, các nàng có thể thoải mái mix&match món đồ này với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Quần tây công sở ống suông cạp cao QCS03-3

Quần tây công sở ống suông cạp cao QCS03-38, Giá: 310.000 ₫

Sự trẻ trung của các dáng áo kiểu cùng sự hiện đại, thanh lịch của quần âu nữ sẽ đem đến một tổng thể năng động và phù hợp trong mọi hoàn cảnh từ đi học, đi chơi hay đi làm đều được. Tuy nhiên các nàng cũng cần lưu ý mix&match quần tây nữ với áo kiểu nữ sao cho đẹp và phù hợp. Ví dụ: nếu bạn đang mặc một chiếc quần tây nữ ống rộng thì nên kết hợp với các mẫu áo dáng ngắn có phần hơi ôm hay sơ vin phần áo nhằm tạo phần thắt eo duyên dáng, tránh sự luộm thuộm, thấp bé.

Quần tây nữ công sở đẹp QCS04-22

Quần tây nữ công sở màu kem ống đứng lưng cao QCS04-22, giá: 30.000 ₫

2. Áo sơ mi cách điệu cùng quần tây nữ liệu có đẹp?

Câu trả lời là có. Đây được coi là kiểu phối đồ cơ bản nhất nhưng lại chẳng bao giờ lỗi thời đối với mọi cô nàng công sở. Nếu như trước đây, chúng ta chỉ quen thuộc với áo sơ mi trắng, áo sơ mi cổ đức,... thì bây giờ các nàng có nhiều sự lựa chọn hơn với áo sơ mi nữ cách điệu vừa hiện đại lại thời thượng như áo sơ mi hoạ tiết, áo phối cổ nơ hay áo sơ mi dáng lửng,..

Quần công sở ống rộng màu xanh nhạt QCS04-20

Quần công sở ống rộng màu xanh nhạt QCS04-20, giá: 380.000 ₫ phối cùng Áo sơ mi công sở nữ họa tiết tay dài ASM13-27, giá: 360.000 ₫

Chiếc áo sơ mi nữ cách điệu mang đến vẻ thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng được kết hợp cùng các thiết kế độc đáo đem đến cảm giác mới vẻ cho người mặc. Chính sự mới lạ trong thiết kế sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ khiến cho trang phục đi làm của bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Khi đi cùng với chiếc quần tây nữ đẹp sẽ lại càng tôn lên vẻ ngoài thanh lịch và đầy phong cách cho các nàng.

Quần tây nữ màu đen công sở đẹp QCS04-21

Quần tây nữ công sở màu đen QCS04-21; giá: 350.000 ₫ phối Áo sơ mi voan nữ tay dài ASM13-40, giá: 290.000 ₫

3. Áo sát nách cùng quần tây độc đáo

Nếu bạn vẫn nghĩ quần tây nữ chỉ phù hợp để mặc đi học, đi làm hay đến những nơi cần sự nghiêm túc, chỉn chu thì bạn hoàn toàn nhầm. Bởi hiện nay quần âu nữ còn được biến hoá với nhiều phong cách khác nhau. Và phối với áo sát nách là một trong số đó. Những chiếc áo mang phong cách năng động thoải mái kết hợp cùng quần tây ống suông thanh lịch, tại sao không?


Quần tây nữ công sở ống suông màu vàng nâu QCS04-23

Quần tây nữ công sở ống suông màu vàng nâu QCS04-23, giá: 370.000 ₫ phối Áo thun nữ dáng ôm sát nách màu đen ASM13-18, giá: 190.000 ₫

Dáng áo sát nách trên thị trường với đa dạng các thiết kế khác nhau từ có cổ đến không có cổ, cổ tròn cho đến cổ vuông… giúp các nàng có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc áo phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Còn với quần tây nữ đẹp khi mix với áo sát nách sao đẹp nhất sẽ thường là các kiểu ống đứng, ống rộng hay ống loe dáng dài tạo nên sự tương phản, càng tăng thêm phần sành điệu và cá tính.

Quần tây công sở nữ ống suông lưng cao QCS04-24

Quần tây công sở ống suông lưng cao QCS04-24; Giá: 370.000 VNĐ 

4. Phối quần tây nữ cùng áo trễ vai nữ tính

Những kiểu áo trễ vai luôn dành được sự yêu thích bậc nhất đến từ các cô nàng điệu đà nữ tính khi có thể khoe trọn được bờ vai mảnh khảnh cùng xương quai xanh quyến rũ. Khi kết hợp với dáng quần tây nữ đẹp sẽ khiến cho bộ trang phục trở nên độc đáo và lạ mắt. Chiếc áo trễ vai nữ tính quyến rũ cùng quần tây dáng dài lịch sự, thanh lịch là một set đồ giúp bạn có thể nổi bật giữa đám đông.

Quần tây nữ công sở màu đen dáng suông QCS03-36

Quần tây nữ công sở màu đen dáng suông QCS03-36, giá: 310.000 ₫ phối Áo kiểu nữ trễ vai dáng ôm ASM14-03, giá: 250.000 ₫

Còn nếu như bạn là một cô nàng yêu thích sự cá tính có thể mix quần tây cùng những chiếc áo trễ vai dáng ngắn giúp tôn lên vòng eo con kiến, thu hút mọi ánh nhìn trong các buổi đi chơi, dự tiệc.

5. Quần tây nữ đẹp mix áo khoác blazer chuẩn bài.

Đây là set đồ bất hủ mà mọi cô nàng công sở đều sử dụng khi phải đi gặp đối tác, khách hàng hay tham gia những cuộc họp quan trọng với lãnh đạo cấp cao. Mẫu áo vest nữ thanh lịch kết hợp cùng quần tây nữ lịch sự sẽ tạo nên phong thái chuyên nghiệp, sang trọng trong các cuộc gặp mặt kinh doanh.

Quần tây nữ công sở ống loe QCS04-06

Quần tây nữ công sở ống loe QCS04-06, giá: 390.000 ₫

Điểm cần chú ý trong cách phối đồ này nằm ở việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp và hài hoà với tổng thể cũng như môi trường làm việc. Để thuận tiện cho việc mix&match, các nàng nên lựa chọn áo blazer với các gam màu trung tính giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu áo cũng như là màu sắc của lớp áo bên trong. 

Quần tây nữ công sở ống rộng hồng pastel QCS04-30

Quần tây nữ công sở ống rộng hồng pastel QCS04-30, giá: 380.000 ₫

Là một cô nàng hiện đại, các bạn tuyệt đối đừng nên bỏ lỡ những mẫu quần tây nữ đẹp và thời thượng này nhé. Bởi lẽ đây sẽ là thứ vũ khí lợi hại cứu cánh các quý cô công sở khi không biết mặc gì. Nếu như trước đây, quần tây nữ chỉ được gói gọn ở chốn công sở thì nay với sự đa dạng về kiểu dáng và cách phối độc đáo đã khiến quần tây nữ được khai thác ở những khía cạnh mới mẻ. Mong rằng qua những chia sẻ về cách phối đồ với quần tây nữ mà K&K Fashion gửi đến sẽ giúp bạn biến hoá bản thân với nhiều phong cách, tự tin tỏa sáng.

CÓ THỂ NÀNG QUAN TÂM: 

>>> Top 4 mẫu quần tây nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

>>> Tổng hợp những mẫu quần tây nữ đẹp nhất 2023

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...