Tips chọn váy “hack” dáng đỉnh cao: Mập bụng vẫn diện đẹp như thường

Tips chọn váy “hack” dáng đỉnh cao: Mập bụng vẫn diện đẹp như thường

Đối với những quý cô công sở, hiếm lắm mới có người dáng chuẩn eo thon. Vì đặc thù công việc, ít vận động, cơ thể cũng không còn săn chắc sau khi sinh nở, nên đa số chị em công sở nào cũng tự ti với vòng eo ngấn mỡ của mình. Nhưng nàng ơi! Đừng quá lo lắng về những khuyết điểm đó, trang phục váy đầm sinh ra là để làm đẹp cho chị em chúng ta tôn vóc dáng, che khuyết điểm, và tôn lên những nét đẹp của bản thân cơ mà. Tất cả đều có bí quyết, chỉ là các nàng chưa biết mà thôi.

Trong bài viết hôm nay K&K Fashion sẽ chỉ ra giúp phái đẹp những tips chọn trang phục “hack” dáng đỉnh cao, để các cô nàng mập bụng, dáng mũm mĩm vẫn diện đẹp như thường, vẫn rất thon gọn và nhẹ nhàng. Click chuột tham khảo ngay nàng nhé!

1. Áo và chân váy dáng peplum 

Một trong những trang phục mà nàng mập bụng không thể bỏ qua chính là những thiết kế với kiểu dáng peplum nữ tính. Không chỉ có tác dụng hiệu quả trong việc che giấu bụng mỡ thừa cho nàng, mà chúng còn tạo cảm giác nàng đang sở hữu cho mình một vòng eo con kiến nữa đấy!

Chưa hết đâu, những chiếc áo và chân váy này thường được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, tính ứng dụng cao dễ dàng mix match với nhiều items khác. Diện lên người chỉ có xinh trở lên mà thôi.

Áo sơ mi cổ tròn trơn màu ASM05-28
Áo sơ mi cổ tròn trơn màu ASM05-28; Giá: 240.000 VNĐ
Chân váy dáng chữ A peplum CV02-34
Chân váy dáng chữ A peplum CV02-34; Giá: 270.000 VNĐ

K&K Fashion gợi ý với kiểu áo peplum nàng chỉ cần phối cùng một chiếc quần ống suông, còn chân váy thì mix cùng với áo sơ mi basic thôi là tổng thể set đồ trở nên thời trang và nổi bật hơn hẳn rồi đấy, không cần tốn thời gian phối đồ nhiều vào mỗi sáng bận rộn. 

2. Váy họa tiết cho nàng mập bụng

Mùa hè những kiểu váy họa tiết rất được lòng hội chị em bởi khả năng “trẻ hóa” giúp người diện có vẻ ngoài trẻ trung tươi mới. Item quốc dân mà nàng nào diện lên cũng xinh. Tuy nhiên, với những nàng có vòng 2 ngấn mỡ thì nên cẩn thận trong việc lựa chọn những chiếc đầm họa tiết nhé, nàng nên chọn những thiết kế váy có họa tiết nhỏ, màu sắc nhã nhặn, hoặc các chi tiết điểm xuyết ở cổ, ngực, tay áo, sẽ giúp đánh lạc hướng người đối diện khỏi vòng hai quá khổ của nàng. 

Đầm họa tiết dáng xòe cổ vuông KK105-18
Đầm họa tiết dáng xòe cổ vuông KK105-18; Giá: 480.000 VNĐ
Đầm voan dáng xòe họa tiết hoa nhí KK103-19
Đầm voan dáng xòe họa tiết hoa nhí KK103-19; Giá: 440.000 VNĐ

Độ che khuyết điểm cơ thể không như ý của những mẫu váy họa tiết này là tuyệt đối. Chần chừ gì nữa mà không rinh ngay một em về tủ đồ của mình các vậy quý cô xinh đẹp của K&K Fashion.

3. Váy xòe phù hợp với mọi vóc dáng 

Váy đầm xòe một thiết kế quen thuộc của mọi cô nàng, không chỉ đem lại vẻ ngoài nhẹ nhàng nữ tính cho người diện, mà còn là một trong những item che khuyết điểm thần thánh của phái đẹp. Item này cũng là lựa chọn hoàn hảo cho người eo to, bụng mỡ mà K&K Fashion muốn gợi ý hôm nay.

Đầm xòe tay ngắn phối bèo ngực KK105-40
Đầm xòe tay ngắn phối bèo ngực KK105-40; Giá: 440.000 VNĐ
Đầm voan dáng xòe phối ren KK105-37
Đầm hoa voan dáng xòe phối ren KK105-37; Giá: 450.000 VNĐ

Với thiết kế xòe dần ra từ phần nhấn eo có thể che đi vòng 2 không mấy thon gọn của nàng trong tích tắc. Đồng thời, có thể giấu được cả vòng mông, đùi không được đẹp. Tất cả điều này sẽ giúp các chị em tự tin hơn, vóc dáng cũng trở nên cân đối hơn rất nhiều. K&K Fashion mách nàng một mẹo nhỏ nữa là nên kết hợp váy xòe cùng giày gót nhọn sẽ giúp dáng người nàng trở nên thanh thoát hơn nhiều đấy. 

4. Váy dáng suông là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng mập bụng

Những cô nàng có vòng 2 hơi quá khổ, những chiếc đầm ôm sẽ không phải là lựa chọn ưu tiên mà nàng nhắc đến. Bởi những thiết kế này sẽ tố cáo vòng hai không mấy thon gọn của nàng. Thay vào đó, những chiếc váy đầm dáng suông luôn là lựa chọn bất diệt, bởi công dụng che khuyết điểm thần thánh, lại vừa tiện lợi và thoải mái.

Đầm dáng suông họa tiết hoa nhí HL15-38
Đầm dáng suông hoa nhí HL15-38; Giá: 440.000 VNĐ
Đầm dáng suông chữ A tay phồng KK106-12
Đầm suông chữ A tay phồng KK106-12; Giá: 450.000 VNĐ

Những kiểu váy này thường có thiết kế đơn giản, và thường được  nhấn nhá ở phần hạ eo giúp giảm bớt sự tập trung của người nhìn vào những khuyết điểm của vòng 2. Ghé showroom K&K Fashion gần nhất để lựa chọn một chiếc đầm dáng suông vừa vặn với cơ thể nàng nhé.

Bụng mỡ, eo to mà vẫn diện váy đầm tôn dáng, thì đó mới là đỉnh cao “hack” dáng, chứ bụng phẳng, eo thon mặc đẹp thì là chuyện thường nàng nhỉ? Với những thông tin K&K Fashion mang lại, hy vọng có thể giúp được nàng mập bụng tự tin hơn khi chọn và diện váy đầm.


Có thể bạn quan tâm:

>>>Top 5 mẫu váy che bụng mỡ, eo to cực ổn                              

>>> 4 bí quyết chọn váy đầm đẹp cho nàng béo bụng
                          

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...