Tips chọn đồ công sở đẹp như sao

Tips chọn đồ công sở đẹp như sao

Đồ công sở là trang phục thường được lựa chọn bởi những chị em làm trong môi trường văn phòng. Trang phục công sở không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc, mà còn giúp phái đẹp cảm thấy tự tin và thoải mái hơn.

Tuy nhiên, không ít các quý cô gặp khó khăn khi lựa chọn đồ công sở đẹp, phù hợp với môi trường mà vẫn thể hiện được cá tính bản thân. K&K Fashion sẽ phần nào giúp nàng giải quyết điều này qua những trang phục công sở cực đẹp hot hit trong năm 2023 dưới đây. Chỉ cần biết cách chọn và phối đồ công sở, các nàng sẽ luôn tỏa sáng 30 ngày mỗi tháng.

Vai trò của đồ công sở

Đầu tiên, đồ công sở giúp chị em thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch sự trong công việc. Trong môi trường làm việc nghiêm túc, trang phục phù hợp sẽ tạo được ấn tượng tốt với đồng nghiệp cùng đối tác. Một bộ đồ công sở gọn gàng, thanh lịch sẽ giúp chị em nhìn nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn.

Đầm chữ a công sở thắt đai eo KK165-24
Đầm công sở nữ dáng chữ A KK165-24; Giá: 510.000 đ

Thứ hai, trang phục công sở phù hợp sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin và thoải mái. Điều này vô hình nâng cao độ tập trung khi làm việc qua đó cải thiện hiệu quả cùng khả năng xử lý công việc.

Đầm công sở cổ v dáng xòe chữ a xếp ly KK164-40

Đầm công sở dáng xòe chữ a xếp ly KK164-40; Giá: 520.000 đ

Thứ ba, đồ công sở thể hiện phong cách cá nhân. Trang phục công sở hiện đại giờ không chỉ còn là trang phục mặc để đi làm mà còn dung hòa cả yếu tố thời trang, cá tính. Vậy nên giờ đây chị em hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc sơ mi, chân váy cực kỳ thời trang mà vẫn giữ tính chất công sở chuyên nghiệp.

Áo sơ mi công sở nữ màu nâu họa tiết ASM14-23

Áo sơ mi công sở nữ màu nâu họa tiết ASM14-23; Giá: 270.000 đ

Kinh nghiệm lựa chọn đồ công sở nữ đẹp phù hợp

Phù hợp với môi trường làm việc: Đây là tiêu chí đầu tiên, một số doanh nghiệp có những tiêu chí hoặc đồng phục riêng, tuy nhiên đa phần chị em nên lựa chọn những trang phục gọn gàng, lịch sự, trang nhã để thể hiện mức độ chuyên nghiệp khi đi làm. Nên tránh những thiết kế rườm rà, quá bó sát hoặc quá ngắn..

Áo sơ mi trắng công sở nữ tay dài ASM15-17

Áo sơ mi trắng công sở nữ tay dài ASM15-17; Giá: 300.000 ₫ Mix cùng chân váy dáng dài màu đen CV06-05; Giá: 350.000 đ

Thoải mái, đa dụng: Do tính chất chính của đồ công sở nữ vẫn là để mặc khi làm việc. Vậy nên các nàng nên lựa đồ công sở có độ thoải mái, tiện lợi nhất định nhằm dễ dàng hoạt động và làm việc một cách hiệu quả nhất.

Set trang phục công sở thanh lịch
Set áo quần công sở thanh lịch dành cho phái đẹp - ASM15-40 giá: 390.000 đ ; QCS05-06 giá 330.000 đ

Kiểu dáng, thiết kế: Khi lựa chọn trang phục công sở, kiểu dáng, thiết kế tối ưu nhất là vừa vặn với tỷ lệ cơ thể. Điều này sẽ giúp chị em tôn lên những ưu điểm cũng như che những khuyết điểm trên cơ thể một cách hiệu quả.

Đầm công sở dáng chữ a cổ v màu nâu KK163-23

Đầm công sở dáng chữ a cổ v KK163-23; Giá: 500.000 đ

Đầm công sở nữ thanh lịch

Đầm - chính là trang phục quốc dân của phái đẹp công sở. Đầm công sở có vô vàn thiết kế đa dạng, cùng màu sắc, họa tiết khác nhau. Chị em có thể dễ dàng lựa chọn đầm công sở theo sở thích, cá tính thời trang hoặc lựa chọn nhiều thiết kế với phong cách khác nhau để thay đổi tránh sự trùng lặp, một màu.

Đầm đen công sở dáng chữ a KK164-14

Đầm đen công sở dáng chữ a phối họa tiết KK164-14; Giá: 500.000 ₫

Chỉ cần một chiếc đầm công sở đơn giản, tinh gọn kết hợp cùng đôi giày cao gót, một chút điểm nhấn bằng trang sức, phụ kiện tinh tế là nàng đã có một set đồ công sở chuẩn mực đồng thời cũng rất thời trang, phong cách. Đầm công sở hiện đại cũng rất linh hoạt, chị em có thể diện đi chơi, đi tiệc,... đều đẹp và phong cách.

Đầm nâu công sở dáng xòe a  KK164-04

Đầm nâu công sở dáng xòe a cổ cách điệu KK164-04; Giá: 560.000 ₫

Đầm chữ A công sở

Item được rất nhiều phái nữ công sở ưa thích và được mệnh danh là mẫu đầm có thiết kế tốt nhất. Ưu điểm của đầm chữ A là rất nhiều như: tạo ra hiệu ứng đường cong ảo, chiết eo giúp chị em trông gầy hơn hay nâng eo tạo tỷ lệ 1:3 tăng chiều cao, che khuyết điểm một cách hoàn hảo,...

Đầm công sở thiết kế peplum dáng chữ a KK165-28
Đầm công sở thiết kế peplum dáng chữ a KK165-28; Giá: 530.000 ₫

Cũng giống như đầm công sở, đầm chữ A cũng cực kỳ dễ dàng khi phối với những những trang phục khác. Một chiếc blazer khoác ngoài để tạo sự chỉn chu, một chiếc măng tô dáng dài thêm phần quyền lực hay áo khoác dạ quyến rũ đều phù hợp khi mix cùng đầm chữ A. Thiết kế đầm chữ A là lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp nói chung và chị em công sở nói riêng.

Đầm đen chấm bi dáng chữ A  công sở nữ KK162-39

Đầm đen chấm bi dáng chữ A cổ sen cột nơ KK162-39; Giá: 490.000 ₫

Áo sơ mi công sở

Áo sơ mi nữ là trang phục phổ biến nhất của chị em trong môi trường làm việc công sở. Áo sơ mi nữ có nhiều kiểu dáng, thiết kế cùng màu sắc, phù hợp với các tính chất môi trường công sở cũng như cá tính, phong cách thời trang khác nhau. Một chiếc áo sơ mi nữ công sở luôn là item must have, sự phù hợp của áo sơ mi sẽ giúp nâng cao đáng kể tính lịch sự, chuyên nghiệp của chị em tại văn phòng.

Típ chọn trang phục công sở chuẩn đẹp như sao

Những mẫu áo sơ mi công sở nữ đẹp chuẩn thanh lịch dành cho nàng

Chân váy cùng quần tây là hai món đồ được kết hợp nhiều nhất với áo sơ mi. Bởi tính trang trọng, nét thanh lịch mà set đồ này luôn nằm đầu danh sách trang phục công sở. Không chỉ còn gói gọn là trang phục công sở mà ngày nay áo sơ mi còn trở thành biểu tượng thời trang với đa dạng thiết kế, phong cách từ cổ điển tới hiện đại, đơn giản tới cá tính độc đáo.

Tips chọn trang phục công sở chuẩn đẹp như sao

Chân váy và quần tây phái đẹp công sở nên có trong tủ đồ 

Đồ công sở không nhàm chán như nhiều chị em nghĩ. Những thiết kế hiện đại ngày nay giúp các nàng biến hóa nhiều phong cách đa dạng khác nhau, tạo ra những bộ outfit ấn tượng chuẩn sao, bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn mà vẫn giữ nét lịch sự, trang trọng, chuyên nghiệp.

Có thể nàng quan tâm:

>>> Cẩm nang phối đồ công sở sang xịn cho nàng bận rộn

>>> Những món đồ công sở nữ cơ bản mà nàng nào cũng nên có

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...