Cẩm nang phối đồ công sở sang - xịn cho các nàng bận rộn

Cẩm nang phối đồ công sở sang - xịn cho các nàng bận rộn

Mỗi ngày có 24 tiếng thì các chị em phải xuất hiện ở công ty từ 8-10 tiếng. Mà đi làm, đâu chỉ đơn giản là ngồi phòng, đôi khi còn phải đi gặp đối tác, khách hàng,... Vì thế mà việc chọn đồ công sở làm sao cho vừa thoải mái nhưng vẫn lịch sự là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Hãy tham khảo ngay bài viết hữu ích dưới đây của K&K Fashion các nàng nhé!

Những lưu ý mà chị em cần chú ý khi lựa chọn đồ công sở phù hợp 

Trang phục công sở cần phù hợp với môi trường làm việc 

Ở mỗi môi trường công sở khác nhau sẽ có một phong cách hay style khác nhau. Đối với những môi trường trẻ trung, năng động, phong cách thoải mới dễ chịu sẽ được ưu tiên hàng đầu. Còn các môi trường công sở nghiêm túc thì lại cần sự thanh lịch, kín đáo. 

Vì thế, bạn cần quan sát mọi người mọi người xung quanh, để tìm ra phong cách chung nhất mà công ty đang muốn hướng tới để lựa chọn trang phục cho phù hợp. 

Tuy nhiên các cách phối đồ đơn giản như áo phông hay áo sơ mi phối cùng quần tây, chân váy dài,... là một lựa chọn an toàn dành cho các nàng năng động. Đây là cách phối đồ đơn giản phù hợp với đa số các môi trường công sở nữ.

Chân váy voan xếp ly dáng dài họa tiết CV07-06 
Chân váy voan xếp ly dáng dài họa tiết CV07-06; Giá: 340.000 đ

Bên cạnh đó thì một số trang phục đẹp nhưng lại không hợp với môi trường công sở mà bạn cần tránh như áo sát nách, váy quá ngắn,....

Hiểu rõ được dáng người của bản thân 

Việc hiểu được vóc dáng của bản thân đóng vai trò quan trọng quyết định đến cách bạn phối đồ. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra được các kiểu quần áo phù hợp. Dù bạn thuộc dáng người có thân hình hơi mũm mĩm hay mảnh khảnh thì đều có những cách phong cách phù hợp.

Không phải cứ thân hình mảnh khảnh mới có thể mặc đẹp. Đây là nhầm lẫn thường thấy. Đôi khi nếu bạn lựa chọn đồ không phù hợp có thể làm lộ ra những khuyết điểm có thể không đáng có và làm giảm sự tự tin của bạn đấy.

Bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây để xác định được dáng người của mình nhé. Đây là yếu tố quan trọng sẽ giúp việc phối đồ công sở trở nên dễ dàng và phù hợp. 

Cẩm nang phối đồ công sở sang - xịn cho các nàng bận rộn

Luôn thủ sẵn những “must-have items” trong tủ quần áo để phối đồ đa dạng 

Những món đồ đơn giản, quen thuộc như chiếc quần legging, quần jean, áo sơ mi hay chân váy chữ A,... sẽ là cứu cánh vào những ngày bạn không biết mặc gì. Tuy đơn giản nhưng chúng cũng có thể kết hợp lại tạo nên nhiều phong cách với nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng. 

Cẩm nang phối đồ công sở sang - xịn cho các nàng bận rộn

Cần nắm rõ những trang phục mình đang có sẵn trong tủ quần áo.

Chắc chắn bạn sẽ không thể nào mix&match với những món đồ hiện không nằm trong tủ quần áo của bạn. Vì thế mà việc ngắm nghía kỹ tủ đồ của mình trước khi phối đồ là điều vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc lên ý tưởng đồ công sở hàng ngày đấy. 


Chân váy công sở dáng chữ a phối viền CV07-13 
Chân váy công sở dáng chữ a phối viền CV07-13; Giá: 350.000 đ

Cẩm nang phối đồ chuẩn trang phục công sở hoàn hảo cho ngày bận rộn 

Trong phần này, các nàng sẽ cùng K&K Fashion tìm hiểu những cách phối đồ công sở hiện đại, thanh lịch mà vẫn rất sành điệu. Một vài gợi ý hay sẽ được bật mí ngay dưới đây.

Thứ 2: Chân váy xếp ly mix&match cùng áo kiểu cách điệu 

Nếu bạn đang làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung thì cách phối đồ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Những món đồ này đều là những trang phục basic được nhiều chị em ưu tiên bởi sự tiện lợi. Chỉ cần một chút phá cách, một chút khéo léo trong cách phối đồ đã tạo nên một bộ trang phục công sở thanh lịch mà vẫn rất sành điệu.

Chân váy midi đỏ xếp ly dáng xòe CV07-17
Áo kiểu nữ màu đen eo đính hoa hồng ASM17-13; Giá: 390.000 đ
Chân váy midi đỏ xếp ly dáng xòe CV07-17; Giá: 380.000 đ

Với kiểu dáng váy xòe xếp ly và phồng ra ở phía dưới, sẽ giúp các nàng khoe khéo che khuyết điểm đôi chân. Ngoài ra thì cách phối đồ này cũng vô cùng thích hợp mọi thời điểm bởi sự thoải mái và mát mẻ với chiếc áo kiểu mỏng, nhẹ. 

Thứ 3: Đầm hoa nhí dịu dàng nhưng vẫn rất thanh lịch

Những mẫu đầm công sở đẹp cao cấp với nhiều kiểu dáng khác nhau, đa dạng về chất liệu sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của các nàng từ dịu dàng, sang chảnh đến cá tính, hiện đại. Tùy theo từng dáng người mà các nàng có thể lựa chọn kiểu váy tôn lên ưu điểm của mình.

Đầm xòe hoa công sở màu hồng phối đăng ten KK167-01
Đầm xòe hoa công sở màu hồng phối đăng ten KK167-01; Giá: 540.000 đ

K&K Fashion gợi ý cho nàng về các mẫu váy đầm công sở hoa nhí thanh lịch, dịu dàng. Với chất liệu voan nhẹ, bay trong gió, điểm hoa tinh tế sẽ là món trang phục tuyệt vời vừa thoải mái vừa thanh lịch ở nơi làm việc.

Thứ 4: Quần jeans ống suông rộng phối cùng áo thun cách điệu 

Một trong những set đồ công sở độc đáo mà được phái nữ rất ưa chuộng chính là những chiếc quần jeans suông phối cùng áo thun cách điệu. Tuy không quá cầu kỳ nhưng đem đến hiệu quả tuyệt vời khi vừa thoải mái vận động nhưng vẫn đủ lịch sự, pha thêm chút cá tính. 

 Quần jean nữ ống suông lưng cao màu kem  QCS05-01
Áo thun nữ màu đen dáng ôm tay dài ASM15-22; Giá: 280.000 đ
Quần jeans nữ ống suông lưng cao màu kem QCS05-01; Giá: 390.000 đ

Quần ống suông là một item khá “dễ thở”, dù nàng ở bất cứ dáng người nào cũng có thể mặc được, béo tròn hay gầy thì chúng đều có thể cân tất. Phối cùng chiếc áo thun điệu càng làm set đồ của nàng thêm thú vị hơn. 

Thứ 5: Với áo blazer lịch sự, hiện đại 

Nếu muốn thử thách bản thân với phong cách chững chạc, đứng đắn mà vẫn có sự thoải mái thì blazer chính là cứu tinh của bạn. Khác với vest, blazer sẽ được may với chất vải mềm hơn, kiểu dáng thoải mái hơn. Nhưng vẫn đem đến sự trưởng thành, thanh lịch cho người mặc.

Áo khoác blazer nữ dáng lửng tay dài AK11-37
Áo khoác blazer nữ dáng lửng tay dài AK11-37; Giá:490.000

Với phong thái sành điệu, hiện đại các nàng sẽ ngay lập tức khoác lên dáng vẻ của một quý cô thành đạt và vô cùng tự tin.

Thứ 6: Thanh lịch với váy đầm công sở đơn sắc 

Váy đầm công sở luôn là một trong những item không thể thiếu đối với mỗi cô nàng hiện đại. Đặc biệt những chiếc đầm đơn sắc đơn giản nhưng lại không đơn điệu chút nào. Với nhiều kiểu dáng phong phú, đa dạng, hack dáng siêu đỉnh phù hợp với mọi cô nàng công sở.

Bên cạnh đó, đầm công sở còn giúp các nàng tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc phối đồ. Chỉ cần chọn một chiếc váy đơn giản phù hợp với tâm trạng của các nàng hôm đó là cũng đủ đẹp và thanh lịch.

Đầm liền công sở dáng xòe xếp ly KK166-04

Đầm liền công sở dáng xòe xếp ly KK166-04; Giá: 570.000

Một chiếc váy pastel nhẹ nhàng cho những ngày ảm đạm hay một chiếc váy với màu sắc rực rỡ cho những ngày năng động, trẻ trung. 

Thứ 7: Váy đầm công sở cao cấp, sang trọng

Hãy kết thúc tuần làm việc của nàng bằng một chiếc váy công sở cao cấp. Với chất liệu, kiểu dáng sang trọng sẽ giúp nàng nổi bật hơn bao giờ hết. Các mẫu váy thiết kế độc đáo sẽ giúp các nàng không phải lo lắng "sợ đụng hàng" mà vẫn tôn lên nét đẹp riêng có của từng người.

 Đầm xòe công sở nền đen họa tiết KK161-06
Đầm xòe công sở nền đen họa tiết KK161-06; Giá: 500.000 đ

Tuy nhiên do là đầm cao cấp nên sẽ có giá thành cao hơn so với bình thường. Nhưng trải nghiệm mà các nàng nhận được sẽ vô cùng xứng đáng.

Trên đây là tất cả những gợi ý mà K&K Fashion muốn gửi đến nàng, xoay quanh vấn đề phối đồ công sở cho sao vừa thoải mái, lại lịch sự. Hy vọng rằng các tips này sẽ giúp ích được cho các chị em.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Top trang phục đẹp cho nàng công sở "chính hiệu"

>>> Mặc đẹp chuẩn công sở với 5 item thời trang cơ bản nhất

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...