Những món đồ công sở nữ cơ bản mà nàng nào cũng nên có

Những món đồ công sở nữ cơ bản mà nàng nào cũng nên có

Thời trang công sở nữ là một thế giới bao la rộng lớn, từ áo kiểu, áo sơ mi, chân váy, quần tây, quần ống suông cho đến váy đầm liền thân…. Nhưng nếu một lần đầu tư cho tất cả thì rất là “quá lố” so với ngân sách đúng không nàng nhỉ?

K&K Fashion sẽ gợi ý những món đồ công sở nữ đơn giản nhất, mà ngay cả những cô nàng vừa mới bắt đầu vào môi trường trang phục công sở tự do cũng có thể dễ dàng sở hữu. Đặc biệt, với những món đồ công sở này nàng có thể diện xuyết suốt và trở thành món đồ must have trong tủ đồ của nàng.

Áo sơ mi trắng nữ

Áo sơ mi trắng nữ đã trở thành món đồ thời trang kinh điển đối với mọi người. Đơn giản chỉ với một thiết kế áo sơ mi trắng nữ đẹp, nàng có thể tạo ra được hàng trăm bản phối khác nhau.

Áo sơ mi trắng nữ tay dài ASM13-04

Áo sơ mi trắng nữ tay dài cổ phối bèo ASM13-04; Giá: 300.000 VNĐ 

Tuy nhiên nếu nàng theo đuổi hình tượng nàng công sở chuẩn thanh lịch kín đáo thì nên chọn những mẫu áo sơ mi nữ kiểu dáng đơn giản, chất liệu vải dày dặn, không bị xuống màu để trông sang trọng và chỉn chu hơn nhé.

Áo sơ mi trắng nữ tay dài họa tiết ASM13-25

Áo sơ mi trắng nữ tay dài họa tiết ASM13-25; Giá: 300.000 VNĐ 

Áo khoác vest nữ

Những ngày vội vã, hoặc không biết mặc gì chỉ cần nàng có một thiết kế áo khoác vest nữ đẹp, thì tất cả vấn đề chỉ là chuyện nhỏ.

Áo vest nữ tay dài dáng peplum ASM14-38

Áo vest nữ tay dài dáng peplum ASM14-38; Giá: 340.000 VNĐ 

Thiết kế áo khoác vest nữ ngày nay đã được cách điệu hơn rất nhiều về kiểu dáng cũng như màu sắc. Nếu nàng là cô nàng thời thượng cá tính thì kiểu áo vest nữ dáng ngắn sẽ là một lựa chọn hợp lý cho nàng có ngay vẻ ngoải chuẩn chỉnh đến công sở.

Áo khoác blazer nữ màu đen tay dài AK11-21

Áo khoác blazer nữ màu đen tay dài AK11-21; Giá: 590.000 VNĐ 

Còn nếu nàng muốn đơn giản, nhanh chóng, ứng dụng được với mọi set đồ thì áo khoác vest nữ kiểu áo blazer sẽ là item “bất bại” trong mọi hoàn cảnh.

Quần công sở nữ ống suông

Quần công sở ống suông là món đồ mà nàng công sở nào cũng nhất định phải sở hữu cho mình. Vì mẫu quần suông lưng cao trong những gam màu cơ bản như trắng - đen - kem luôn dẫn đầu xu hướng thời trang công sở.

Quần công sở nữ ống suông lưng cao QCS04-37

Quần công sở nữ ống suông lưng cao QCS04-37; Giá; 310.000 VNĐ

Với mẫu quần này nàng có thể tự tin phối cùng áo thun, áo sơ mi hay áo kiểu nữ, đều tạo ra được những set quần áo công sở chuẩn đẹp thanh lịch. Đồng thời quần công sở ống suông còn giúp nàng che đi hết tất cả khuyết điểm về đôi chân chưa hoàn hảo của mình.

Quần công sở nữ ống suông lưng cao màu đỏ QCS04-33

Quần công sở nữ ống suông lưng cao màu đỏ QCS04-33; Giá: 320.000 VNĐ 

Chân váy công sở bút chì

Hình mẫu thanh lịch, dịu dàng mà cũng vô cùng quyến rũ trong những set đồ công sở nữ kiểu hàn quốc của “thư ký Kim” đã trở thành trào lưu và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vì chỉ cần sở hữu một đến hai chiếc chân váy bút chì trong tủ đồ là nàng đã có thể tạo ra được những set đồ tuyệt đẹp khác nhau rồi.

Chân váy bút chì công sở kèm đai eo CV05-22

Chân váy bút chì công sở kèm đai eo CV05-22; Giá: 330.000 VNĐ 

Đây có lẽ là item mà nàng có vóc dáng mình hạc xương mai hay mũm mĩm đều có thể diện được chỉ cần áp dụng công thức sao cho phù hợp với bản thân mình ví dụ như phối bản phối đơn sắc với nhau, hay trên rộng - dưới ôm,... một lưu ý nhỏ nàng nhớ chọn mẫu chân váy bút chì công sở cạp cao để trông đôi chân được dài và thon gọn hơn nhé.

Chân váy bút chì công sở màu đen CV05-20

Chân váy bút chì công sở màu đen CV05-20; Giá: 320.000 VNĐ 

Váy đầm công sở liền thân

Cuối cùng, món đồ rất rất quen thuộc đối với chị em khối văn phòng chính là thiết kế váy đầm công sở liền thân với đầy đủ tiêu chí nhanh - gọn - lẹ mà lại chuẩn đẹp đa dạng nữa.

Đầm liền thân công sở dáng xòe phối nút KK162-31

Đầm liền thân công sở dáng xòe phối nút KK162-31; Giá: 500.000 VNĐ 

Những thiết kế váy đầm công sở luôn nằm trong danh sách đồ công sở nữ mà nàng nào cũng phải có, vì dù là nàng cá tính hay bánh bèo thì những mẫu váy những kiểu dáng khác nhau, đều sẽ đáp ứng được cho nàng mà lại không mất thời gian đau đầu suy nghĩ phải phối đồ công sở áo quần như thế nào cho chuẩn.

Đầm liền công sở dáng xòe kèm đai eo KK162-23

Đầm liền công sở dáng xòe kèm đai eo KK162-23; Giá: 510.000 VNĐ 

Công ty cho mặc quần áo công sở nữ tự do cũng là một điều tuyệt vời để nàng thể hiện gu thời trang của mình, thể hiện sự xinh đẹp của nàng trong những bộ trang phục khác nhau. Công sở cũng là nơi nàng gắn bó nhiều nhất, mỗi ngày ít nhất 8 tiếng, vậy nên hãy cùng K&K Fashion chọn cho mình những món đồ cơ bản luôn phải có trong tủ đồ để tiện thay đổi và đặc biệt là sẽ cần dùng đến trong những ngày “không có gì để mặc” đấy.

Có thể nàng quan tâm: 
>>> Cập nhật xu hướng thời trang công sở 2023 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...