Thời trang công sở năng động cùng váy xòe cá tính

Thời trang công sở năng động cùng váy xòe cá tính

( Váy xòe ) là trang phục phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đặc biệt trong những buổi đến sở làm. Sang thu, để phù hợp với tiết trời se lạnh, dáng chân váy xòe ngắn được thiết kế với chất liệu tương đối dày dặn như dạ, kaki chun…và có độ co giãn tốt.

VÁY XÒE

Ngày nay, thời trang công sở không đơn giản là những bộ quần, áo vest, váy juyp ‘đóng khung’ cứng nhắc mà còn nhiều trang phục đa dạng về kiểu dáng và mang tới cảm giác thoải mái. Đặc biệt, váy liền với phần chân váy xòe đang là một trong những trang phục thu hút được số đông cô nàng văn phòng.

Những chiếc váy xòe là trang phục phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đặc biệt trong những buổi đến sở làm. Sang thu, để phù hợp với tiết trời se lạnh, dáng chân váy xòe ngắn được thiết kế với chất liệu tương đối dày dặn như dạ, kaki chun…và có độ co giãn tốt. Màu sắc dành cho váy cũng khá phong phú, với bạn gái trẻ trung có thể lựa chọn chân váy màu sắc nổi bật, chân váy họa tiết hoa lá, họa tiết kẻ kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu hay áo thun màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn.

Mặt khác, với chiếc váy đơn sắc tối màu hay sẫm màu bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng áo có họa tiết trẻ trung. Không chỉ là trang phục công sở, mà bạn còn có thể dùng váy xòe cho buổi hẹn hò lãng mạn ngày cuối tuần, chân váy xòe ngắn còn là sự lựa chọn không thể chối từ của những cô nàng có vòng ba khiêm tốn. Hãy thật tự tin với phong cách mà mình lựa chọn dáng váy xòe ngắn dễ thương dưới đây bạn nhé.

váy xòe chấm bi

Váy xòe màu xanh

Váy xòe màu hồng

Váy xòe sọc ngang

váy xòe xinh xắn

váy xòe xinh xắn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...