Thời trang công sở cho nàng ngực nhỏ, bụng to

Thời trang công sở cho nàng ngực nhỏ, bụng to

Có rất nhiều bạn nữ công sở “đau đầu” về việc sở hữu vòng 1 nhỏ và vòng 2 hơi quá khổ, đây là nhược điểm khiến cho việc lựa chọn trang phục phù hợp trở nên khá khó khăn, nhất là dự tiệc và thời trang công sở. Thời trang công sở K&K Fashion sẽ giúp bạn giải bài toán khó này và sẽ ghi điểm tuyệt đối trong việc lựa chọn trang phục để’ tốt khoe xấu che’ nhé

Thời trang công sở cho nàng ngực nhỏ, bụng to

Thời trang công sở cho người ngực nhỏ bụng to 1

1/ Chọn váy áo công sở vừa vặn

Với những người có khuyết điểm ngực nhỏ, bụng to nên tránh những loại áo quá dài hoặc quá rộng như dáng áo cánh rơi, áo dài chùm mông sẽ tạo cảm giác người vuông và mập hơn bình thường.

Thời trang công sở cho người ngực nhỏ bụng to 2

KK41-40 Giá: 390K

Vì phần ngực không đầy đặn chị em cũng nên tránh xa những kiểu váy đầm có áo cao cổ, áo cổ thuyền… Thay bằng váy đầm có cổ chữ V, cổ tròn sâu khoe được phần cổ gợi cảm, những điểm nhấn trên phần ngực áo, cổ áo cũng sẽ đánh lừa thị giác giúp vòng một lớn hơn.

Thời trang công sở cho người ngực nhỏ bụng to 3

KK41-14 Giá: 390K

Để ngực không quá “lép vế” chị em nên chọn loại áo lót đệm dày, có phần gọng nâng đỡ ngực. Cũng không nên chọn áo quá bó sát lộ ra vòng hai ngấn mỡ, váy áo dáng suông có những chi tiết như thắt lưng, đai lưng thấp ngang eo nhìn sẽ thon thả hơn.

Thời trang công sở cho người ngực nhỏ bụng to 4

KK41-33 Giá: 350K

Váy áo có điểm nhấn ở ngực và cổ giúp vòng một đầy đặn hơn, dáng suông che giấu vòng hai.

2/ Váy công sở chữ A – váy công sở xếp ly

Một chiếc váy chữ A, váy xếp ly nhẹ hoặc quần ống đứng, ống vẩy để tôn vòng hông đầy đặn, che giấu những điểm chưa đẹp trên cơ thể. Bên cạnh đó, quý cô công sở có vòng 2 ngấn mỡ không đẹp chút nào rất hiệu quả

Thời trang công sở cho người ngực nhỏ bụng to 5

KK41-24 Giá: 400K

Thời trang công sở cho người ngực nhỏ bụng to 6

KK41-04 Giá: 400K

Có thể thêm vài điểm nhấn như thắt lưng, đai eo để vòng hai thon gọn.

3/ Áo màu sáng, váy màu tối

Áo màu sáng để phần ngực được đầy đặn hơn ngược lại quần váy tối màu giúp chị em che đi được vòng hai quá khổ. Không nhất thiết phải diện đồ lệch nhau bởi chị em dễ dàng tìm mua được những bộ váy công sở phối màu theo công thức này. Một chiếc thắt lưng, đai thắt quanh eo là phụ kiện nên có trong tủ đồ của quý cô công sở eo bánh mì

Thời trang công sở cho người ngực nhỏ bụng to 7

KK41-44 Áo: 290K, Váy: 220K

Phần áo sáng màu giúp ngực đầy đặn hơn…

Thời trang công sở cho người ngực nhỏ bụng to 8

KK41-48 Áo: 280K, Váy: 250K

Phần áo sáng màu giúp ngực đầy đặn hơn…

4/ Váy đầm họa tiết nhỏ

Với người eo to, váy đầm họa tiết caro vuông, chấm bi to hay hoa văn cỡ lớn nên tuyệt đối tránh. Nên chọn váy đầm họa tiết hoa nhỏ, kéo dài theo chiều dọc hoặc áo váy kẻ sọc dọc để thân hình cân đối hơn. Nên tránh những điểm nhấn như hoa, nơ… tập trung ở vùng bụng sẽ rất dễ lộ eo không thon.

Thời trang công sở cho người ngực nhỏ bụng to 9

KK41-09 Giá: 400K

Mỗi ngày là một cơ hội để bạn nhận ra hài lòng về vẻ đẹp của chính mình qua thời gian. Hãy đón chào ngày mới bằng vẻ ngoài xinh xắn nhất nha bạn.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...