Tháng 8 rực rỡ cùng cuộc thi sáng tạo Stylook

Tháng 8 rực rỡ cùng cuộc thi sáng tạo Stylook

Cùng K&K Fashion và Stylink tham gia cuộc thi sáng tạo STYLOOK với chủ đề: ‘Tháng 8 rực rỡ’

 

Các bạn thân mến, Tháng 8 của hội hè, của nắng vàng rực rỡ, với những buổi du lịch và hẹn hò cùng bạn bè. Các bạn đã chuẩn bị những bộ trang phục với phong cách riêng của mình chưa? Đã cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất chưa?

Nào! Nếu như bạn là một người yêu thích và đam mê thời trang thì cuộc thi Sáng tạo Stylook Tháng 8 Rực rỡ chính là dành cho bạn đấy!

Để thúc đẩy niềm đam mê thời trang cũng như mong muốn tạo một sân chơi onilne bổ ích, lý thú cho các bạn trẻ, Stylink kết hợp cùng nhãn hàng thời trang K&K Fashion và một số nhà tài trợ khác phát động cuộc thi Sáng tạo Stylook với chủ đề Tháng 8 Rực rỡ, một cuộc thi đặc biệt thú vị dành cho cộng đồng mạng xã hội Thời trang chúng ta.

Cuộc thi diễn ra từ 13/08/2012 đến 17/09/2012. Với các vòng thi và tiêu chí đa dạng, cơ hội để sáng tạo Stylook phù hợp với mọi sở thích, đam mê của bạn. Bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách cá nhân của mình và biết đâu bạn sẽ là một trong những cái tên giành chiến thắng trong ngày trao giải?

Nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờđón những user có Stylook sáng tạo và được yêu thích nhất! K&K Fashion đồng thời sẽ có giải riêng cho những Stylook thiết kế trên sản phẩm của K&K có số lượt Thích nhiều nhất!

Hãy truy cập www.stylink.vn để tạo những Stylook độc đáo cho riêng mình bạn nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...