Sức hút từ BST váy đầm đơn sắc đón Thu 2014

Sức hút từ BST váy đầm đơn sắc đón Thu 2014

Thời điểm giao mùa chuẩn bị chào đón Thu đến, thì việc lựa chọn những mẫu váy đơn sắc được rất nhiều bạn gái lựa chọn bởi sự nữ tính và lãng mạn.

xanhcobalt
Vì vậy để kịp xu hướng thời trang mùa Thu, thời trang công sở K&K FASHION giới thiệu BST mẫu váy đầm đơn sắc cho công sở và dạo phố được khai thác từ chất liệu voan hay ren mềm mại, dễ chịu, có độ bay bổng nhất định, tạo sự thoải mái đảm bảo cô nàng nào cũng thích thú BST này.

vay-di-bien-1
dam-cong-so-kk40-57.jpg
Những điểm nhấn nhá trên thân váy, eo tạo điểm đặc biệt cho trang phục, viền phom chuẩn tôn những đường cong đặc trưng con gái.
dam-cong-so-kk40-68.jpg
dam-cong-so-kk40-59.jpg
Gam màu được ưu ái trong mùa Thu chính là màu xanh. Dù xanh biển, xanh navy hay da trời…chúng đều mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Nhấn nhá thêm chút cắt cúp tinh xảo, chiếc váy mang gam màu này sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý.
dam-cong-so-kk40-08
Chiếc váy nhấn nhá ở phần cổ chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng “Quả lê”. Chi tiết này khiến phần trên mở rộng để tương xứng với vòng mông.
dam-cong-so-kk40-45
Thun cotton, ren… cũng được K&K Fashion chọn làm chất liệu chủ đạo cho những mẫu thiết kế công sở. Trắng phối ren không chỉ phù hợp với công sở mà chúng có thể “theo bạn” đến những buổi dự tiệc thật trang nhã.
dam-cong-so-kk40-54.jpg
Đem lại vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào, chiếc váy dáng suông màu sắc rực rỡ  là lựa chọn cho chị em công sở trong những ngày ẩm ươm của Thu.

Với kỹ thuật cắt may đẳng cấp và thiết kế trẻ trung phù hợp với từng vóc dáng, màu da, chị em công sở hoàn toàn tự tin khi diện thiết kế của K&K FASHION

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...