Rực rỡ công sở mùa Giáng sinh

Rực rỡ công sở mùa Giáng sinh

(Thời trang K&K Fashion) – Trong không khí se lạnh của mùa Noel đang đến, các cô nàng công sở yêu thời trang luôn biết cách làm mình đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp, từ việc chọn những chiếc áo nhiều màu sắc đi dạo phố hay không quên sắm thêm cho mình những trang phục công sở bắt mắt đến sở làm.

Mở ra một style mới cho các cô nàng công sở yêu thích thời trang đa sắc, K&K Fashion vừa cho ra mắt bộ sưu tập đầm công sở Giáng sinh từ chất liệu đặc biệt, màu sắc “lạ” cho đến mẫu thiết kế bắt mắt, giúp các cô nàng công sở có thêm nhiều chọn lựa để tự tin đẹp hơn mỗi ngày.

Không quá màu mè sặc sỡ và kiểu cách như những trang phục dạo phố, thời trang công sở mùa Giáng sinh năm nay được K&K Fashion chú trọng đầu tư vào kiểu dáng và các điểm nhấn nổi bật nơi thân váy.

Đầm công sở

 

Chọn tone màu chủ đạo mang sắc đỏ rạng rỡ của Giáng sinh, những chiếc đầm công sở này sẽ tôn lên làn da trắng và nét rạng rỡ cho người mặc.

Phái đẹp công sở hiện nay ít diện những chiếc váy quá ngắn, những kiểu thời trang mát mẻ yêu thích như những ngày hè, trong không khí se lạnh, chiếc đầm vải lông mượt đang làm điên đẩo các tín đồ thời trang công sở để làm điệu theo xu hướng và làm mới mình mùa Giáng sinh.

 

 

Những chiếc đầm đáng yêu trong bộ sưu tập Giáng sinh từ K&K Fashion dành riêng cho phái đẹp chốn văn phòng. Các mẫu thiết kế này giúp nàng công sở khoe nét dịu dàng đáng yêu, khoe nét trẻ trung, tươi mới và nét riêng của phái đẹp văn phòng mùa Noel.

Bên cạnh đó là các mẫu thiết kế đặc biệt giúp bạn gái linh hoạt hơn trong việc phối cùng các phụ kiện thời trang để dạo phố hoặc vào sở làm với phong cách hoàn toàn mới.

 

 

 

 

 

Photographer: Viết Thanh

Model: Đàm Trang.

Stylist: Lina Nguyễn

Thông tin về thương hiệu thời trang K&K Fashion dành cho bạn:

Là một trong những thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng tại TPHCM, K&K Fashion luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất mỗi ngày, với mức giá phù hợp với nhân viên văn phòng có thu nhập trung bình đến cao.

Hệ thống các cửa hàng K&K Fashion:

Showroom I: 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10

Showroom II: 252 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận

Showroom III: 78 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3

Điện thoại: (08) 54.050.020 Fax: (08) 54.050.020

Email: sales@kkfashion.vn

Website: http://kkfashion.vn

Tag: trang phuc cong so, vay cong so, váy công sởdam cong so, đầm công sở, thoi trang cong so, thời trang công sở 2012 , vay cong so mua thu , tưng bừng giáng sinh

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...