Rộn rã sắc màu cuối đông với thời trang công sở K&K Fashion

Rộn rã sắc màu cuối đông với thời trang công sở K&K Fashion

( Thời trang công sở ) K&K Fashion ra mắt BST Thời Trang  mang tên “Walking down the street”. Trong tiết trời cuối Đông se lạnh, diện trang phục sắc màu tươi sáng sẽ tôn thêm nét xinh tươi cho làn da của bạn.

Một trong nhiều phong cách diện đồ công sở của các cô nàng hiện đại, nổi bật nhất chính là những chiếc đầm liền tone màu tươi sáng. Đặc biệt, các nàng cũng rất biết cách phối đồ cùng phụ kiện thời trang sành điệu, càng làm tôn thêm nét quyến rũ và đẹp hơn trong mỗi ngày mới.

Hòa cùng xu hướng lựa chọn trang phụchiện đại này, K&K Fashion vừa tung ra BST thời trang công sở mới để làm phong phú thêm style phối đồ của các quý cô.

BST THỜI TRANG CÔNG SỞ “”WALKING DOWN THE STREET”

Hãy cùng K&K Fashion chọn trang phục đẹp nhất để diện đến công sở và trong tiệc đêm cuối năm này nhé!

váy đầm thời trang công sở KK37-57

Với những cô nàng yêu phong cách gợi cảm, quyến rũ, bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm liền ôm, tôn lên đường cong cơ thể.

 thời trang công sở KK37-04

Thời trang công sở KK37-58

Thời trang công sở KK37-59

Những gam màu tươi như xanh biển, màu đỏ tươi tắn chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên xinh tươi và rạng rỡ hơn rất nhiều trong mắt đồng nghiệp.

Thời trang công sở KK37-35

thời trang công sở KK37-53

thời trang công sở KK37-25

Với những chị em thích sự năng động và trẻ trung thì những mẫu đầm dáng xòe sẽ là gợi ý hay dành cho bạn. Họa tiết chấm bi hay hoa rơi luôn được đánh giá là trẻ trung và rất phù hợp với môi trường công sở. Những mẫu thời trang công sở  này vừa giúp bạn trông gọn gàng lại vừa giúp bạn tạo sự cân đối hài hòa cho đường cong của cơ thể.

 thời trang công sở KK37-51

Những chiếc váy xòe duyên dáng luôn cho những quý cô công sở nét dịu dàng, trẻ trung hơn

thời trang công sở KK37-56

 Áo kiểu kết hợp chân váy với hai tone màu khác nhau luôn là lựa chọn an toàn của những nàng công sở yêu sự nhẹ nhàng thùy mị, thiết kế này cũng giúp che bớt những khuyết điểm cơ thể, đồng thời tôn lên đôi chân dài và tạo hiệu ứng vòng eo thon cho người mặc.

 thời trang công sở KK37-41

Chọn gam màu đỏ nổi bật làm chủ đạo, phần thân trên váy xếp ly xinh xắn, kết hợp cùng phụ kiện nút đơn giản nhưng tôn làn da trắng và che khuyết điểm cho các cô nàng có thân người hơi đẫy đà.

 thời trang công sở KK37-39

Nếu sở hữu vóc dáng thanh mảnh, bạn có thể tự tin chọn chiếc đầm liền viền đen tone xanh này, sẽ rất tôn da và cả vóc dáng nữa đấy nhé!

 thời trang công sở KK37-37

 thời trang công sở KK37-30

Với phong cách đơn giản, bạn có thể chọn những mẫu thiết kế này diện đến công sở sẽ rất hợp gu, ngoài ra thiết kế đầmnày cũng rất phù hợp khi bạntham dự trong tiệc cuối năm.

 thời trang công sở KK37-36

Sang trọng, kín đáo nhưng cực kì thời trang và sành điệu, chiếc đầm liền mùa đông màu xám khói dáng ôm với chất liệu vải kaki mềm mại này sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn. Thiết kế này giúp bạn tôn dáng và che khuyết điểm hông nhỏ, chân to rất hiệu quả.

Model: Giao Tâm

Photographer: Lê Viết Thanh

Stylist: Tam Nguyen

Hệ thống showroom K&K Fashion:

Showroom I:  Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, TP. HCM – Điện thoại: (08)35.087.080

Showroom II: 248B Phan Đình Phùng, P.1, Quận PN, TP. HCM – Điện thoại: (08)35.070.45678

Showroom III: 259 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM – Điện thoại: (08)62.913.241

Showroom IV: 664 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp – Điện thoại: (08)62.99.22.33

Shop Online: 78 Trần Quang Diệu, P.14, quận 3, TP. HCM – Điện thoại: (08)62.66.22.33

Website: http://kkfashion.vn

Mua sắm trực tuyến tại đây

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...