Phong cách đồ công sở thời thượng thu hút mọi ánh nhìn

Phong cách đồ công sở thời thượng thu hút mọi ánh nhìn

Đồ công sở không còn là trang phục xa lạ với phái nữ. Không như trước kia, giờ đây đồ công sở không còn quá khắt khe, quy tắc mà dần hướng tới sự tự do, tính cá nhân hóa của người mặc. 

Cũng chính sự biến hóa của đồ công sở mà thời trang chốn công sở cũng vận động, phát triển không ngừng. K&K Fashion sẽ cùng nàng điểm qua các phong cách đang làm mưa làm gió nơi công sở.

Những phong cách thời trang hot hit nhất ở chốn công sở hiện nay

Phong cách tối giản (Minimalism)

Tối giản và tự do là tôn chỉ của phong cách này. Đồ công sở nữ đơn giản gọn gàng nhưng tinh tế với những thiết kế cơ bản trường tồi, kèm theo cách kết hợp màu sắc hài hòa sẽ tạo ra một outfit công sở hoàn hảo.

Áo kiểu trắng cổ viền bèo tay dài ASM11-01

Áo kiểu trắng công sở cổ viền bèo tay dài ASM11-01; Giá: 270.000 đ
Mix cùng chân váy bút chì đen CV05-05; Giá: 320.000 đ

Không cần phải có quá nhiều loại trang phục khi theo phong cách này, chỉ cần một số loại cơ bản cùng khả năng phối đồ là các nàng đã có thể làm mới mình mỗi ngày. Đây là khả năng lớn nhất mà phong cách tối giản mang lại cho người mặc. 

Áo kiểu công sở cổ vest đắp chéo ASM12-05

Áo kiểu công sở cổ vest đắp chéo ASM12-05; Giá: 370.000 đ
Phối tone-sur-tone cùng quần tây nữ công sở ống loe QCS04-06; Giá: 390.000 đ

Phong cách cổ điển

Sang trọng, quý phái, đằm thắm là những mỹ từ để nói về phong cách trang phục công sở nữ đẹp này. Nổi bật là nét thanh tao như các cô gái Pháp. Điểm đặc trưng của phong cách này là những đường cắt tinh tế, ôm sát, khoe trọn đường nét cơ thể. Dù ở bất kỳ thời gian nào, thì phong cách cổ điển vẫn luôn thời trang và không bị lỗi mốt.

Đầm chữ a họa tiết caro cổ V KK115-01

Đầm chữ a công sở họa tiết caro cổ V KK115-01; Giá: 490.000 đ

Đây thường là phong cách được chị em chọn mỗi khi gặp đối tác, hoặc có sự kiện quan trọng cần vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng. Phong cách cổ điện ngày nay được biến tấu để phù hợp với thời đại hơn, không còn gói gọn trong đường nét lịch sử, mà giờ đây đồ công sở cổ điển cũng phá cách và vô cùng bắt mắt, hợp trend.

Đầm đen công sở dáng ôm nhẹ phối màu KK116-40

Đầm đen công sở dáng ôm nhẹ phối màu KK116-40; Giá: 490.000 đ

Phong cách Preppy

Bắt nguồn từ thời trang đi học của nữ sinh thuộc tầng lớp thượng lưu thời gian trước. Điển hình là áo sơ mi nữ oxford cùng chân váy, váy kết hợp với giày loafer. Preppy style cùng với phối blazer với váy ngắn dần trở thành trào lưu tại chốn công sở trong thời gian gần đây.

Áo khoác vải tweed dáng lửng AK11-09
Áo khoác vải tweed dáng lửng AK11-09; Giá: 390.000 đ
Mix match với chân váy chữ A tùng đắp chéo CV04-30; Giá: 300.000 đ

Đồ công sở theo phong cách này đem đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động không kém phần thanh lịch và tất nhiên là vô cùng thượng lưu và thời trang. Các nàng hãy thử đổi mới mình với phong cách vô cùng thú vị này nhé!

Đầm dáng dài vải tweed cổ đan tông KK120-30

Đầm dáng dài vải tweed cổ đan tông KK120-30; Giá: 590.000 đ

Tips diện đồ công sở cực đẹp cho các quý cô

Lựa chọn quần âu xếp ly giữa

Quần âu vốn là trang phục công sở cổ điển hướng tới nét trang trọng, lịch sử, thể hiện sự đơn giản, chỉn chu, thanh lịch. Những yếu tố này được nâng lên chỉ với một chi tiết nhỏ đó là đường ly giữa quần.

Quần đen công sở ống loe QCS04-08
Quần đen công sở ống loe QCS04-08; Giá: 390.000
Mix áo kiểu nữ dáng peplum ASM12-06; Giá: 310.000 đ

Chi tiết này tưởng chừng nhỏ, tuy nhiên tổng thể bộ bồ sẽ chỉn chu và đẹp hơn rất nhiều nhờ chi tiết này. Bên cạnh đó đường ly thẳng tắp giữ ống quần sẽ giúp tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân khiến nàng nhìn cao hơn.

Áo blouse thay vì áo sơ mi

Áo sơ mi luôn là trang phục kinh điển khi nói đến đồ công sở. Nhưng nếu bạn muốn một chiếc áo mới hơn, trẻ trung hơn thì blouse là một lựa chọn thú vị. Áo kiểu blouse chỉ những mẫu áo có thiết kế như phối bèo, may phồng, xếp ly… Áo blouse mang tính dịu dàng, nữ tính, thanh lịch khi mặc.

Áo blouse lụa kiểu nữ cổ phối nơ ASM12-11

Áo blouse lụa kiểu nữ cổ phối nơ ASM12-11; Giá: 290.000 đ

Áo kiểu blouses gần như có thể phối với mọi loại quần, váy, chân váy. Tuy nhiên đặc điểm của áo blouses là được thiết kế cầu kỳ do đó bạn nên tiết chế khi chọn trang phục kết hợp. Một chiếc quần, váy theo hướng minimal sẽ giúp cân bằng bộ đồ và làm nổi bật chiếc blouses của bạn.

Váy, chân váy dáng chữ A

Trang phục khoe dáng điển hình trong thời trang công sở. Váy, chân váy chữ A có thiết kế ôm vừa vòng eo và xòe dần xuống đuôi. Thiết kế này tạo ra đường cong ảo bằng điểm nhấn phần eo đồng thời chia tỷ lệ cơ thể bạn thành 2/3 tỷ lệ vàng trong thời trang.

Đầm sơ mi công sở phối đai eo KK120-21

Đầm sơ mi công sở phối đai eo KK120-21; Giá: 520.000 đ

Nàng nên chọn váy hay chân váy có độ dài phù hợp với chiều cao, lựa chọn phù hợp nhất là trên hoặc dưới đầu gối 3-5 cm hoặc dài đến mắt cá chân để tối đa hóa công dụng mà trang phục này đem lại.

Sơ vin

Sơ vin giúp tổng thể bộ đồ trông gọn gàng và chỉn chu hơn rất nhiều. Ngoài ra sơ vin còn giúp cân đối tỷ lệ cơ thể, tỷ lệ 2/3 để nhìn chân dài và cân đối luôn là một tỷ lệ vàng trong thời trang công sở, một chiếc quần cạp cao và sơ vin sẽ làm điều này giúp bạn. Thêm vào đó vòng eo nhìn cũng trông nhỏ gọn hơn khi sơ vin.

Chân váy xếp ly dài dáng xòe CV05-09

Áo sơ mi voan hoa nhún bèo ASM12-04; Giá: 290.000 đ

Lựa chọn đôi giày tối giản

Một đôi giày tối giản, sang trọng sẽ giúp set đồ được nâng tâm lên rất nhiều. Những mẫu giày cơ bản, cổ điển thì luôn biết làm điều này một cách tốt nhất. Giày tây như Oxford, Derby, loafer sẽ vô cùng trang trọng và lịch thiệp khi thêm vào bộ đồ, giày cao gót sẽ giúp bộ đồ trở nên quyến rũ hơn nhờ phần gót chân được nâng cao, giày búp bê, mũi nhọn làm bạn trở nên nữ tính và trẻ trung hơn.

Phối màu hài hòa

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng đối với bộ outfit của nàng. Màu sắc phụ thuộc vào sở thích cũng như môi trường làm việc. Nếu để an toàn và dễ lựa chọn nhất thì các nàng hãy hướng tới màu sắc cơ bản và trung tính là một lựa chọn sáng giá.

Chân váy công sở chữ A dáng dài CV04-28

Chân váy công sở chữ A dáng dài CV04-28; Giá: 250.000 đ

Earth tone xoay quanh những màu sắc chủ đạo ngoài tự nhiên như nâu, kem, olive, da cam… Do màu sắc ngoài tự nhiên nên earth tone đã mang độ hài hòa về màu sắc. Earth tone mang lại cảm giác mới mẻ, tràn đầy sức sống, thanh mát và tươi mới.

Qua bài viết này K&K Fashion muốn nói rằng đồ công sở không hề bị bó hẹp trong khuôn khổ và thời trang công sở nữ đẹp cũng vậy. Mặc đồ công sở vừa chỉn chu thanh lịch vừa thời trang đang dần trở thành xu hướng hiện nay, chị em đang dần biến chốn công sở trở thành sàn diễn thời trang thực sự.


Có thể nàng quan tâm:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...