Gợi ý 5 mẫu đầm đẹp công sở sang trọng và duyên dáng

Gợi ý 5 mẫu đầm đẹp công sở sang trọng và duyên dáng

Ông bà xưa có câu “Người đẹp vì lụa” quả thực không sai. Trong những năm gần đây, xu hướng thời trang nữ đang dần chuyển biến theo hướng hiện đại và không ngừng phá cách. Nó không chỉ khiến ngành thời trang trở nên xinh động còn góp phần giúp cho phái nữ trở nên cuốn hút và đẳng cấp hơn. Hiện các mẫu đầm đẹp công sở đang “làm mưa làm gió” tại các showroom, cửa hàng thời trang với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. 

Nếu nàng đang muốn sở hữu những kiểu đầm đẹp trẻ trung thì có thể tham khảo ngay bài viết sau. Tất cả các mẫu đầm đẹp sẽ dần được bật mí.

1. Top 5 mẫu đầm đẹp đón đầu xu hướng 2022

Thực tế, phụ nữ hiện đại ngày nay luôn đầu tư vào việc kiếm tiền và làm đẹp. Cuộc sống thay đổi kéo theo nhu cầu sống của con người ngày càng cao. Đó là lý do, tại các con đường không ngừng xuất hiện các cửa hàng thời trang nữ chuyên bán các mẫu váy đầm đẹp, màu sắc tươi tắn lại vô cùng bắt mắt. 

Đầm đen đẹp chữ A dáng dài kèm thắt eo KK117-38

Đầm đen công sở dáng dài kèm thắt eo đẹp sang trọng KK117-38; Giá: 590.000 VNĐ

Nàng là người yêu cái đẹp, thường xuyên làm việc tại văn phòng. Nàng muốn thay đổi phong cách thời trang để tránh tình trạng gây nhàm chán, thì có thể cân nhắc 5 mẫu váy đẹp nhất hiện nay.

Kiểu đầm đẹp trẻ trung phối màu

Thay vì chỉ mang trên người chiếc đầm một màu sắc vừa khiến các chị em trở nên đứng tuổi lại khó có thể phối đồ. Chính vì vậy, đầm xòe phối thêm màu ở cánh tay hoặc viền cổ có thể giúp cho “bộ cánh” của nàng có điểm nhấn. Thông thường, những gam màu được phối kèm này sẽ khá nhẹ nhàng và nữ tính như màu xám, be hoặc trắng... Vừa giúp cho bộ đồ trở nên mềm mại lại dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm đen xòe công sở phối màu KK116-26

Đầm đen xòe công sở phối màu KK116-26; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm đen công sở dáng ôm phối màu KK114-38

Đầm đẹp màu đen công sở dáng ôm phối màu KK114-38; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm công sở dáng chữ A

Được mệnh danh là chiếc đầm “quốc dân”, form váy chữ A luôn khiến phái đẹp phải dành nhiều điểm cộng khi giúp họ phô diễn được mọi đường cong trên cơ thể. Chưa kể lại còn giúp che đi những khuyết điểm ở vùng bụng dưới.

Đầm sơ mi dáng chữ A cổ sen KK116-20

Đầm sơ mi dáng chữ A cổ sen KK116-20; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm đen xòe cổ sen phối nơ tay ngắn KK116-33

Đầm đen xòe cổ sen phối nơ tay ngắn KK116-33; Giá: 490.000 VNĐ

Mẫu đầm đẹp cổ sen thiết kế với dáng suông chữ A đang nhận được “cơn mưa lời khen” của nhiều khách hàng nữ. Sở hữu đặc tính dễ mặc, dễ phối đồ, cổ áo độc đáo này sẽ làm các nàng thêm trẻ trung và dịu dàng. Có thể mặc đi làm, tham gia các buổi tiệc nhỏ của công ty, chưa kể “cân” luôn style “giải ngố” vào buổi tối nữa đấy nhé!

Đầm xếp ly công sở - Mẫu đầm đẹp nhất hiện nay

Nếu nói về mẫu đầm đẹp thịnh hành trong năm 2022 không thể vội bỏ qua mã đầm xuất sắc này. Nếu nàng cho rằng kiểu dáng xếp ly chỉ đẹp đối với những chiếc váy rời thì hãy loại bỏ ngay suy nghĩ này.

Đầm sơ mi công sở tùng váy xếp ly KK115-29

Đầm sơ mi công sở tùng váy xếp ly KK115-29; Giá: 530.000 VNĐ

Đầm kiểu sơ mi dài kết hợp thêm đuôi váy xòe được xếp ly đều đặn, vừa đủ, sẽ tạo nên chiếc váy “siêu quyến rũ” và cực kỳ sang trọng. Các cô nàng đùi to đều có thể thoải mái “bon chen” bởi nó sẽ che đi toàn bộ phần chân nhưng không hề khiến nàng bị lùn đi. Chỉ cần nàng diện thêm đôi giày cao gót bít mũi thì sẽ nhanh chóng trở thành cô thư ký vạn người mê.

Đầm caro đuôi cá cổ sen trắng KK115-26

Đầm caro đuôi cá cổ sen trắng KK115-26; Giá: 460.000 VNĐ

Mẫu đầm đẹp dáng dài qua gối

Các quý cô có vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân dài thẳng tắp thì mẫu đầm công sở đẹp dáng dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất ngay lúc này. Ngoài thiết kế đầm tay lỡ, tay dài hoặc ngắn tay thì các “siêu phẩm” cộc tay vẫn đang “cháy hàng” trong mọi điều kiện thời tiết.

Đầm xòe đen sơ mi dáng dài KK115-08

Đầm xòe đen sơ mi dáng dài KK115-08; Giá: 550.000 VNĐ

Đầm dài vừa mang lại sự quý phái, chỉn chu lại khiến phái nữ tôn lên được chiều cao lý tưởng của mình. Hầu hết các nhà thiết kế khi tung ra các mẫu này đều đã cân nhắc về chiều dài và độ tuổi người dùng. Với thiết kế đơn giản một màu, phối thêm dãy nút nhỏ cùng độ bồng, xòe dưới chân váy góp phần tăng thêm sự tươi mới và thời thượng.

Đầm xòe hoa phối dây thắt nơ tay phồng KK117-34

Đầm xòe hoa phối dây thắt nơ tay phồng KK117-34; Giá: 510.000 VNĐ

Mẫu đầm đuôi cá đẹp nhất

Là một trong những mẫu đầm đẹp làm “xao xuyến” bao trái tim của chị em phụ nữ, dáng đầm họa tiết đuôi cá chưa bao giờ khiến các nàng văn phòng thất vọng. Được sử dụng chất liệu từ tuyết mưa, nỉ và vải voan để tăng thêm sự uyển chuyển cho phần chân váy. Chưa kể, kiểu tay phồng sẽ giúp che đi bắp tay to và tăng giá trị cho chiếc đầm.

Đầm hoa đuôi cá công sở nữ KK117-03

Đầm hoa đuôi cá công sở nữ KK117-03; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm xòe đuôi cá công sở cổ phối nơ HL20-23

Đầm xòe đuôi cá công sở cổ phối nơ HL20-23; Giá: 490.000 VNĐ

2. Những lưu ý khi phối phụ kiện với những mẫu váy đầm đẹp

Vừa rồi là 5 kiểu đầm đẹp trẻ trung cho các “nữ thần” thường xuyên đến văn phòng và gặp gỡ các đối tác khách hàng. Tuy nhiên, mặc đẹp thôi vẫn chưa đủ, các nàng phải biết phối phụ kiện với đầm sao cho hợp lý tránh làm rối mắt người nhìn. Cụ thể:

Đầm xòe đen công sở phối màu KK116-25

Đầm xòe đen công sở phối màu KK116-25; Giá: 490.000 VNĐ

- Hạn chế sử dụng giày bata hoặc boot đối với đầm công sở. Thay vào đó nên chọn những đôi giày có gót cao, thanh mảnh để giúp dáng cao và tạo nên thân hình cuốn hút hơn.

- Chọn những chiếc túi xách đi kèm đơn giản, cùng màu với đầm hoặc những gam màu tối, nhẹ hỗ trợ tăng điểm nhấn.

- Đừng quên chuẩn bị cho mình những đôi hoa tai basic cùng một số sợi dây chuyền đi kèm cho chiếc đầm cổ chữ V. Không mấy chốc nàng sẽ trở thành quý cô, tỏa sáng nơi đám đông.

Trên đây toàn bộ là những thông tin về những mẫu đầm đẹp năm 2022. Nếu nàng còn lo lắng vì không biết đâu là địa chỉ cung cấp đầm uy tín, chính hãng, giá cả lại phải chăng thì có thể đến ngay K&K Fashion. Sở hữu nhiều showroom lớn, nhỏ tại các tỉnh thành, khu vực trưng bày quần áo rộng rãi thoải mái nàng có thể dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt, các kiểu đầm, váy dành cho phái nữ luôn được lên kệ thường xuyên, đáp ứng mọi xu hướng. Việc của nàng là đến cửa hàng, việc chọn mẫu và thử đồ đã có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho nàng sự trải nghiệm tốt nhất. 


Có thể nàng quan tâm:

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...