Bật mí những bộ đồ công sở nữ mà các nàng không nên bỏ lỡ

Bật mí những bộ đồ công sở nữ mà các nàng không nên bỏ lỡ

Đã rất lâu rồi từ thời phụ nữ chỉ ở nhà chăm lo cho chồng con, quanh quẩn với những công việc bếp núc. Phụ nữ hiện đại ngày nay vừa đảm việc nước, vừa giỏi việc nhà. Họ xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và chỉn chu nhất. Tuy nhiên việc chọn lựa quần áo khi đi làm khiến nhiều chị em vô cùng băn khoăn. Thấu hiểu tâm lý đó, K&K Fashion xin giới thiệu một số bộ đồ công sở nữ mà các nàng không nên bỏ lỡ. 

1. Đầm công sở nữ form chữ A tay lỡ 

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch và sang trọng thì có thể tham khảo mẫu đầm công sở nữ form chữ A tay lỡ. Thiết kế đơn giản tôn lên tối đa vẻ đẹp đường cong và khéo léo che đi một số khuyết điểm nhỏ trên cơ thể. Không cần quá cầu kỳ trong chi tiết và kiểu dáng, các chị em vẫn có thể tự tin tỏa sáng nơi công sở với mẫu đầm này. 

Đầm công sở nữ form chữ A tay lỡ KK115-03

Đầm công sở nữ form chữ A tay lỡ KK115-03; Giá: 490.000 đ

2. Đầm đen công sở phối màu thanh lịch

Mẫu đồ công sở best-seller nhà K&K Fashion, dù trải qua bao mùa mốt vẫn không bao giờ lỗi thời, luôn được các quý cô công sở ưu tiên lựa chọn. Diện chiếc đầm liền phối màu này đi làm mọi khuyết điểm cơ thể của phái đẹp như: bắp tay to, bụng eo ngấn mỡ… dường như bị che lấp, giúp vóc dáng thon gọn hơn hẳn. Không những vậy, đây còn là mẫu đầm đẹp “chuẩn chỉnh” dành cho các chị em phụ nữ trung niên. Một bộ đồ công sở “mua 1 lần, mặc vài năm” đáng để phái đẹp đầu tư cho tủ đồ của mình phải không nào?

Đầm đen công sở phối màu KK113-29
Đầm đen công sở phối màu đẹp sang trọng KK113-29; Giá: 490.000 đ

3. Đầm hoa chữ A đuôi cá phối nơ 

Đây là một thiết kế dành cho mọi mùa thời trang với họa tiết hoa nổi bật. Đầm sở hữu tông màu cam rực rỡ giúp các chị em luôn lung linh và tỏa sáng tại nơi làm việc. Điểm nhấn của mẫu đầm hoa công sở đến từ chiếc nơ buộc eo xinh xắn cùng đuôi cá cực quyến rũ. Thiết kế này đã khéo léo tôn lên vòng eo nhỏ nhắn cùng vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ. 

Đầm hoa chữ A đuôi cá phối nơ ở ngực KK115-07
Đầm hoa chữ A đuôi cá phối nơ ở ngực KK115-07; Giá: 490.000 đ

4. Đầm xòe hoa cổ chữ V tay lỡ 

Lại là một thiết kế váy hoa khiến các chị em thích thú hơn bao giờ hết. Bất cứ ai thuộc phong cách nào khi diện mẫu đầm này thì cũng trở nên dịu dàng và nữ tính hơn bao giờ hết. Độ dài đầm đến qua đầu gối giúp các cô nàng luôn tự tin dù sở hữu khuyết điểm bắp chân to. Thiết kế hoa nhiều màu nổi bật trên nền xanh vô cùng mát mẻ, trẻ trung và thời thượng. Chẳng đến đến hoa cỏ ngoài khi chính nàng đã là một bông hoa xinh đẹp và tươi tắn nhất. 

Đầm hoa dáng xòe cổ phối nơ Hl20-22
Đồ công sở dáng xòe họa tiết hoa đẹp xinh HL20-22; Giá: 490.000 đ

5. Đầm sơ mi công sở dáng chữ A

Nếu không yêu thích sự màu mè, rực rỡ thì còn chần chừ gì mà không thử ngay mẫu đầm đen đặc biệt đến từ K&K Fashion. Mẫu đầm đơn giản từ thiết kế, kiểu dáng cho đến màu sắc nhưng lại ghi điểm tuyệt đối trong mắt của nhiều cô nàng công sở. 

Sức hút của mẫu đầm sơ mi công sở dáng chữ A chính là phần khoét vai cực mới lạ. Quyến rũ, thu hút nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và sang trọng là cảm nhận mà bộ đồ công sở này mang lại. 

Đầm sơ mi công sở dáng chữ A KK113-39

Đầm sơ mi công sở dáng chữ A KK113-39; Giá: 490.000 đ

6. Đầm trắng babydoll tay lỡ phối nơ

Bất kỳ người phụ nữ nào cùng không thể cưỡng lại được sức hút của những trang phục điệu đà và nữ tính như thế này. Chỉ với chiếc đầm trắng babydoll, bạn đã có thể hóa thân ngay thành một nàng công chúa của chính mình. 

Thiết kế cổ sen, tay nhún cùng một chiếc nơ xinh xắn ngay ngực càng làm bộ trang phục thêm phần dịu dàng, giúp che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể như bắt tay to, vai thô. Màu đầm trắng đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch luôn đồng hành cùng các quý cô trong những giây phút tỏa sáng nhất. Đây chắc chắn sẽ là set đồ không thể bỏ qua của mọi cô nàng công sở. 

Đầm trắng babydoll tay lỡ phối nơ KK113-02
Đầm trắng babydoll tay lỡ phối nơ KK113-02; Giá: 450.000 đ

7. Đầm hoa nhí công sở nữ viền bèo

Những mẫu đầm hoa nhí chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể nào bảo qua cho những ngày hè rực rỡ và sôi động. Váy dài thướt tha có tông màu tím dịu dàng, tươi sáng mà không hề sến, form đầm đơn giản với điểm nhấn xếp ly ở cổ áo. Chất liệu voan bay bổng kết hợp với phần cổ chữ V tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Chỉ cần khéo léo kết hợp thêm một chiếc túi xách và đôi giày cao gót phù hợp là các cô nàng đã có một set đồ lung linh khi đi làm rồi đấy. 

Đồ hoa nhí công sở nữ viền bèo KK114-16
Trang phục công sở họa tiết hoa nhí viền bèo KK114-16; Giá: 450.000 đ

8. Set đồ áo sơ mi công sở mix cùng chân váy bút chì đen

Áo sơ mi là item quen thuộc trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng công sở nào. Với màu sắc đơn giản, tươi sáng cùng thiết kế đơn giản, trang phục này có tính thông dụng cao, dễ dàng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Để tăng thêm nét nữ tính, bạn có thể kết hợp áo sơ mi với một chiếc chân váy bút chì đen đơn giản. Chỉ vậy thôi là đã sở hữu ngay một bộ đồ công sở nữ tuyệt vời và nổi bật rồi đấy. 

Áo sơ mi nữ trơn dài tay công sở ASM09-27
Combo áo sơ mi nữ trơn dài tay công sở ASM09-27; Giá: 270.000 đ Mix cùng chân váy bút chì đen CV04-16; Giá: 280.000 đ

9. Đầm phom xòe họa tiết hoa

Đây là một thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Với mẫu đầm này các quý cô công sở sẽ thoải mái thể hiện cá tính cũng như phô diễn hết vẻ đẹp của mình. Điểm nhấn của chiếc váy hoa là chi tiết cổ vuông kết hợp 2 dây tay phồng cổ điển, từ đó làm nổi bật phần cổ nõn nà và xương quai xanh quyến rũ. Bộ đồ công sở nữ này chắc chắn sẽ làm xiêu lòng tất cả các cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, thanh lịch. Chỉ cần thay đổi một chút trong phụ kiện là bạn đã có một set đồ hoàn hảo từ văn phòng đến khi đi dạo phố cùng bạn bè. 

Đầm xòe họa tiết hoa tay phồng KK113-32

Đầm xòe họa tiết hoa tay phồng KK113-32; Giá: 490.000 đ

Trên đây là một số gợi ý cho các cô nàng về bộ đồ công sở nữ. Với những chia sẻ này, chắc chắn các quý cô sẽ có thêm lựa chọn cho trang phục khi đi làm, sẽ luôn tự tin và nổi bật nhất dù trong hoàn cảnh và công việc nào. 


Có thể nàng quan tâm:

>>> Xu hướng phối đồ công sở nữ hot nhất hiện nay

>>> Top trang phục công sở chuẩn Hàn với giá bình dân

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...