Những mẫu váy ôm body ngọt ngào mà nàng công sở không nên bỏ qua

Những mẫu váy ôm body ngọt ngào mà nàng công sở không nên bỏ qua

( Váy ôm body )  Xu hướng đầm liền ôm tiếp tục được các nhà thiết kế thời trang K&K FASHION ra đời và nâng cấp cho mùa Hạ 2014 sắp đến. Nhưng không phải theo phong cách gợi cảm quen thuộc, mà là vẻ ngọt ngào và lãng mạncho các nàng công sở ‘đổi gió’ tút lại diện mạo mới.

Một số hình ảnh về các mẫu đầm ôm của K&K Fashion

Váy ôm công sở

Xu hướng đầm liền ôm tiếp tục được các nhà thiết kế thời trang K&K FASHION ra đời và nâng cấp cho mùa Hạ 2014 sắp đến. Nhưng không phải theo phong cách gợi cảm quen thuộc, mà là vẻ ngọt ngào và lãng mạncho các nàng công sở ‘đổi gió’ tút lại diện mạo mới.

Đầm công sở KK41-01

Đầm công sở KK41-01- Giá: 380k

Gam màu xanh lá chủ đạo cho mẫu đầm đơn sắc và thiết kế tươi trẻ nhưng tinh tế này sẽ giúp bạn rạng ngời hơn mỗi sáng đến công sở nhé!

Đầm công sở KK41-03

Đầm công sở KK41-03- Giá: 380k

Đầm liền tím than được thiết kế mặc rất thỏa mái, với dáng vẻ trẻ trung năng động và rất duyên dáng cùng thiết kế tay lỡ – cách điệu ở eo, đầm dáng ôm xẻ tà vừa phải còn làm tôn lên những đường cong quyến rũ, một vẻ đẹp hút hồn cánh mày râu.

Đầm công sở KK41-07

Đầm công sở KK41-07- Giá: 380k

Chiếc váy ôm có màu xanh lá là màu chủ đạo sẽ khiến người mặc cảm thấy thật mát mẻ và dễ chịu.

Đầm công sở KK41-10

Đầm công sở KK41-10- Giá: 390k

Váy ôm có sự kết hợp từ hai màu đen và xanh không còn xa lạ nữa. Nhưng với chiếc váy ôm này, nét thời trang, tinh tế và sự sáng tạo vẫn được bộc lộ. Những pha màu dứt khoát đã làm cho mẫu váy không bị trùng với những ý tưởng nào.

Đầm công sở KK41-29

Đầm công sở KK41-29- Giá: 390k

Váy ôm này được thiết kế độc một màu đen rất phong cách và chuyên nghiệp. Chắc hẳn chiếc váy ôm sẽ được nhiều bạn nữ ưu ái.

Đầm công sở KK41-18

Đầm công sở KK41-18 – Giá: 400k

Nét quyến rũ – trẻ trung của những mẫu đầm ôm chính là những tính toán chuẩn xác từ cơ thể phụ nữ. Để mặc váy ôm đẹp, quan trọng nhất chiếc váy đó phải phù hợp và vừa vặn với cơ thể bạn. Vì vậy, đầm ôm dù không có họa tiết, chi tiết vẫn toát lên sức hút khó cưỡng.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...