Những gam màu nào dành cho cô nàng da “bánh mật”

Những gam màu nào dành cho cô nàng da “bánh mật”

Hãy cùng K&K Fashion hóa giải làn da bánh mật “khó chiều” này nhé!

Để khắc phục những nhược điểm cơ thể như: eo to, bụng mỡ, chân cong, vai thô… thì cần chú ý về cách lựa chọn kiểu dáng, chất liệu phù hợp. Nhưng với nhược điểm về làn da, thì kiểu dáng trang phục không phải là vấn đề quan trọng nhất, mà điều đáng lưu tâm lại là màu sắc trang phục.

Những cô nàng sở hữu làn da trắng, mịn màng thì họ mặc màu gì, in họa tiết như thế nào cũng đều rất nổi bật. Nhưng với những cô nàng da ngăm đen, da “bánh mật” thì việc chọn một bộ trang phục tôn da, không tố làn da tối màu quả là công việc “đau đầu”. Tuy nhiên, vấn đề này cũng chẳng khó như bạn tưởng. Chỉ cần bỏ túi 4 gam màu mà K&K Fashion tư vấn dưới đây, sẽ giúp tôn lên vẻ trẻ trung khỏe khoắn cho cô nàng da “bánh mật” trong những ngày cuối thu này đấy.

Hãy cùng K&K Fashion hóa giải làn da “khó chiều” này nhé!

1. Bí ẩn cùng gam màu tối

Ai nói da nâu không thể mặc màu tối nào? Những màu này ngược lại còn khiến bạn trông quyến rũ, bí ẩn hơn nhiều đấy. Bên cạnh đó, gam màu này còn được coi là sắc màu hài hòa tuyệt đối với làn da “bánh mật”, giúp các cô nàng tôn lên vẻ cá tính và phong cách thời trang mạnh mẽ của mình.

Đầm đen nhung dành cho nàng da bánh mật
Đầm nhung màu đen cổ đắp chéo dáng ôm KK165-11; Giá: 520.000 VNĐ
Đầm đen dự tiệc peplum phối tùng váy xếp ly HL25-27
Đầm đen dự tiệc peplum phối tùng váy xếp ly HL25-27; Giá: 550.000 VNĐ

Một chiếc đầm đen khá phù hợp với làn da nâu không trắng sáng của bạn

Đầm ren dáng chữ a màu xanh tôn da cho nàng da ngăm
Đầm ren dáng chữ a màu xanh KK163-34; Giá: 530.000 VNĐ

Ngoài ra, để trông trẻ trung và tươi sáng hơn một chút, cô nàng da ngăm đừng ngại khi lựa chọn những bộ cánh tông màu tối lạnh như xanh coban, xanh navy hay xanh cổ vịt.

2. Ấn tượng với gam màu nổi bật

Có lẽ những cô nàng da ngăm thường tránh xa những tông màu nóng và nổi bật, bởi họ nghĩ những màu này sẽ khiến làn da của mình trở nên xỉn hơn. Tuy nhiên, hãy bỏ qua định kiến xưa cũ này đi nhé, những màu sắc này có tác dụng giảm độ tương phản với nước da của bạn, đồng thời tôn lên màu da cá tính khiến vẻ ngoài của bạn trở nên dễ nhìn và hài hòa hơn đấy.

Đầm công sở màu đỏ dáng ôm tôn da ngăm KK162-09
Đầm công sở màu đỏ dáng ôm KK162-09; Giá: 510.000 VNĐ
Đầm họa tiết chữ A eo cao cổ tim thắt nơ KK165-10
Đầm họa tiết chữ A eo cao cổ tim thắt nơ KK165-10; Giá: 500.000 VNĐ
Đầm hoa dáng xòe dài cổ đan tông KK164-06
Đầm hoa dáng xòe dài cổ đan tông KK164-06; Giá: 510.000 VNĐ

Gam màu nổi bật, nóng bỏng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn ấn tượng hơn rất nhiều. Đừng sợ những trang phục màu này sẽ khiến da bạn bị xỉn đi nhé, trái lại, nó còn làm tôn lên nét cá tính cũng như sự phá cách với nước da “bánh mật” đặc biệt này đấy.

Đầm hoa dáng wrap dress cổ V nhấn eo HL25-36
Đầm hoa dáng wrap dress cổ V nhấn eo HL25-36; Giá: 520.000 VNĐ

Những sắc độ của gam màu hồng cũng là lựa chọn đúng đắn cho nàng da ngăm, không chỉ giúp nước da bạn sáng hơn, mà còn mang tới vẻ trẻ trung ngọt ngào.

3. Nhẹ nhàng, nữ tính với gam màu trung tính

Không quá tương phản như trắng tinh hay nổi bần bật như các tông rực rỡ kể trên, nude hay kem… là những tông màu tôn da ngâm, và nó phù hợp với cả những cô gái da trắng hay những làn da “bánh mật” kén màu. Những gam màu này mang đến cho nước da của bạn vẻ hài hòa, không quá nổi bật để lộ làn da tối màu nhưng cũng đủ sáng để tôn da.

Đầm chữ A công sở nữ phối túi KK164-03
Đầm chữ A công sở nữ phối túi KK164-03; Giá: 530.000 VNĐ
Đầm sơ mi kẻ sọc phối thắt lưng KK164-07
Đầm sơ mi kẻ sọc phối thắt lưng KK164-07; Giá: 510.000 VNĐ

Hãy chọn cho mình những gam màu nhẹ nhàng để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất nhé.

Đầm ren dự tiệc dáng A màu kem KK166-22

Đầm ren dự tiệc dáng A màu kem KK166-22; Giá: 620.000 VNĐ

4. Màu pastel cũng rất xinh đẹp

Những ngày nắng nóng thì màu pastel luôn là ưu tiên số của những cô nàng da ngăm, bởi nó mang lại cảm giác mát mắt dễ chịu mà cũng không kém phần nổi bật. Là một tông màu nịnh da, dù trắng ngần hay rám nắng thì pastel cũng biết cách khiến người mặc trở nên xinh đẹp hết nấc.

Đầm xòa màu hồng tôn da bánh mật
Đầm ren đi tiệc dáng dài xòe xếp ly đính hoa HL26-10; Giá: 730.000 VNĐ
Đầm tweed dự tiệc dáng chữ a màu xanh KK165-40
Đầm tweed dự tiệc dáng chữ a màu xanh KK165-40; Giá 530.000 VNĐ

Với bảng màu đa dạng từ xanh baby, xanh bạc hà hay hồng phấn, các cô nàng da ngăm có thể thoải mái lựa chọn trang phục có tông màu yêu thích mà không lo diện mạo của mình bị tối xỉn kém sang.

Giờ đây da ngăm đen không còn là nỗi lo lắng quá lớn với các nàng nữa phải không nào? Chỉ cần biết và chọn màu sắc phù hợp, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và thu hút hơn bao giờ hết. Hãy thể hiện mình là cô nàng sành thời trang nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...