Ngày thu duyên dáng với váy xòe hoa

Ngày thu duyên dáng với váy xòe hoa

( Váy xòe )  Bạn nghĩ sao nếu mình xuất hiện nổi bật với những mẫu váy xòe hoa điệu đà và nữ tính trong ngày thu sắp tới? Đó quả là một gợi ý không hề tồi phải không? Váy xòe họa tiết hoa là món quà hoàn hảo nhất dành cho các nàng bởi nó mang tới sự tươi mới, trẻ trung và vô cùng quyến rũ.

Phần lớn các tín đồ thời trang đều chết mê chết mệt bởi sự ngọt ngào của những chiếc váy xòe họa tiết hoa như thế này. Ưu điểm nổi trội của nó là tạo nên sự trẻ trung, năng động và vô cùng nữ tính cho người mặc. Xuống phố với một chiếc váy xòe hoa, bạn sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Và chẳng có lý do gì để bạn từ chối những chiếc váy xòe hoa hút mắt trong mùa thu này.

Váy xòe hoa duyên dáng ngày Thu

Váy xòe hoa duyên dáng mùa Thu

 

Với gam màu hồng tươi trẻ, thiết kế váy xòe đơn giản chắc chắn khi mặc chiếc váy này bạn sẽ nổi bật trong đám đông. Với chất liệu cotton mềm, hút ẩm, đặc biệt không nhăn sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi khoác lên mình chiếc váy này.

Váy xòe KK41-43

KK41-43 Giá: 380K

Màu sắc nhã nhặn, thiết kế đơn giản với một chút nhấn nhá ở eo của chiếc váy xòe này sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung, duyên dáng và đầy nữ tính.

 Váy xòe KK41-31

KK41-31 Giá: 390K

Những cô nàng ưa thích phong cách trẻ trung, năng động thì chiếc váy xòe chất liệu voan kết hợp họa tiết tươi sáng như thế này quả là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

 Váy xòe KK41-27

KK41-27 Giá: 400K

Những cô nàng có thân hình hơi mập một chút cũng hãy cứ thoải mái diện chiếc váy KK41-04 này đi nhé, bởi tông màu tối cùng kiểu dáng váy xòe sẽ giúp bạn che đi những nhược điểm giúp cân đối cơ thể, và đừng quên mang chiếc thắt lưng để set đồ và chiếc váy trở nên thanh mảnh hơn.

Váy xòe KK41-04

 KK41-04 Giá: 400K

Có thể nói rằng, không có kiểu váy nào lý tưởng cho bạn diện dạo phố hơn một chiếc váy hoa dáng xòe. Sự đa dạng về màu sắc, họa tiết trên váy sẽ đem lại cho bạn những phong cách thời trang khác nhau. Chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những chiếc váy xòe họa tiết hoa để dạo phố, shopping sau một tuần làm việc căng thẳng nhỉ.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...