Nàng béo lùn nên mặc gì để cải thiện vóc dáng?

Nàng béo lùn nên mặc gì để cải thiện vóc dáng?

Là phụ nữ ai cũng thích mặc đẹp và các nàng tròn trịa, chân ngắn cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục làm sao để che đi những nhược điểm của cơ thể mà vẫn toát lên vẻ duyên dáng, xinh xắn với những người này lại không phải điều đơn giản.

Người thấp, vóc dáng mập mạp, khiến bạn mất tự tin và khiến bản thân trở nên nhàm chán. Vậy nàng béo lùn phải chọn váy sao cho đẹp? Người mập, thấp nên mặc như thế nào ?… Nếu bạn đang đau đầu vì những câu hỏi trên thì không nên bỏ qua bài viết này. Một số mẫu váy cho người béo lùn dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thon gọn, đáng yêu hơn và có thể tự tin thể hiện phong cách của mình dù ở bất cứ nơi đâu.

Nàng béo lùn mặc gì để cải thiện vóc dáng

Muốn chọn váy cho nàng béo lùn, đừng bỏ qua váy suông

Trải qua nhiều năm với nhiều xu hướng thời trang khác nhau, váy suông vẫn là lựa chọn an toàn và phù hợp nhất cho những cô nàng mũm mĩm, chân ngắn. Khi diện những item này, cơ thể bạn sẽ được “kéo” dài ra và trở nên thanh mảnh, gọn gàng hơn.

Đầm phi lụa suông tay lửng HL09-22Đầm phi lụa suông tay lửng HL09-22, Giá: 410.000 VNĐ

Để khắc phục nhược điểm chân ngắn, bạn nên chọn những chiếc váy suông có chiều dài trên đầu gối, điều này sẽ giúp tỉ lệ cơ thể cân đối, khiến bạn trông cao hơn.

                                      Đầm hoa suông cột nơ  KK90-24

Đầm hoa suông cột nơ KK90-24, Giá: 420.000 VNĐ

Với thiết kế thanh lịch, thời thượng lại khá linh hoạt khi phối đồ, váy suông là mẫu váy công sở mà mọi nàng béo lùn cần có.

Váy chữ A – váy công sở đẹp cho người béo lùn

Đây cũng là một trong những item thời trang tuyệt vời dành cho các chị em béo lùn. Nhờ thiết kế chiết eo và xòe rộng ở phần chân váy, váy chữ A sẽ giúp bạn giấu nhẹm vòng 2 ngấn mỡ và tăng thêm chiều dài cho đôi chân một cách triệt để nhất.

Đầm chữ A cổ sơ mi  KK89-40Đầm chữ A cổ sơ mi KK89-40, Giá: 420.000 VNĐ

Thêm vào đó, những chiếc váy chữ A luôn mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, tươi mới khiến các nàng “bánh bao” luôn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Đầm chữ A tay ngắn họa tiết hoa KK90-27

Đầm chữ A tay ngắn họa tiết hoa KK90-27, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm liền thân dáng xòe họa tiết hoa  KK90-16

Đầm liền thân dáng chữ A họa tiết hoa KK90-16, Giá: 430.000 VNĐ

Nếu muốn thêm một chút điệu đà, nữ tính, bạn có thể chọn những mẫu váy chữ A có cách điệu bèo nhún ở phần chân váy…Nhưng bạn nên nhớ chiều dài phần chân váy vẫn phải đảm bảo ở trên đầu gối của bạn.

Nàng béo lùn mặc váy ôm đến công sở, tại sao không?

Váy công sở cho người béo lùn luôn khiến các nàng đau đầu mỗi sáng bởi không biết nên chọn đồ nào, chiếc váy nào? Những chiếc váy ôm body luôn là vũ khí lợi hại để tôn đường cong và khoe trọn vóc dáng của người mặc. Ngay cả khi thân hình bạn có hơi tròn trịa một chút và đôi chân có hơi ngắn một chút thì cũng đừng quá lo lắng.

Đầm ren ôm body cổ peter pan KK88-14Đầm ren ôm body cổ peter pan KK88-14, Giá: 620.000 VNĐ

Bởi thiết kế ôm dáng cùng những đường cắt gấp tinh tế nơi eo, hông, cánh tay… sẽ giúp bạn che đi vòng eo bánh mì hay cặp đùi to hiệu quả đấy.

Đầm ôm phối nút cổ tròn KK89-32
Đầm ôm phi nút cổ tròn KK89-32, Giá: 430.000 VNĐ

Đầm ôm cổ sen KK89-23

Đầm ôm cổ sen KK89-23, Giá: 420.000 VNĐ

Trong khi đó, với chiều dài ngắn trên đầu gối của chiếc váy kết cùng đôi giày cao gót mũi nhọn, thì sẽ chẳng ai nhận ra bạn là cô nàng chân ngắn cả. Một vẻ đẹp duyên dáng và gợi cảm chính là vẻ đẹp của bạn lúc đó.

Váy cổ V – váy công sở cho người béo lùn

Thêm một lựa chọn hoàn hảo cho những thân hình béo lùn chính là váy cổ chữ V. Phần lớn những chiếc váy kiểu này sẽ giúp vùng cổ của các nàng trông thanh mảnh và cao hơn, đồng thời tập trung ánh nhìn vào vòng 1 gợi cảm, mà bỏ qua những khuyết điểm trên cơ thể bạn.

Đầm xòe xếp ly cổ chữ V KK89-25
Đầm xòe xếp ly cổ chữ V KK89-25, Giá: 420.000 VNĐ

Ngoài ra, nếu phần vai hay bắp tay bạn quá to thì có thể chọn váy chữ V có phần cổ tay cách điệu để che đi nhược điểm này. Một số kiểu váy chữ V có vạt trước ngắn hơn vạt sau, dáng đuôi tôm…cũng giúp các nàng béo lùn trông cao, gầy và sành điệu hơn.

Đầm đi tiệc cổ đan - tông kèm đai eo KK90-28
Đầm đi tiệc cổ đan - tông kèm đai eo KK90-28, Giá: 450.000 VNĐ

Đầm xòe hoa vintage KK90-12Đầm hoa vintage KK90-12, Giá: 430.000 VNĐ

Tưởng chừng công sở là nơi ác mộng dành cho người béo lùn. Nhưng giờ đây, với những tư vấn chọn váy cho người béo lùn ở bài viết trên, các chị em sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích từ đó có thể chọn một chiếc đầm phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...