Nắm trọn bí kíp 6 cách phối chân váy chữ A đẹp nhất

Nắm trọn bí kíp 6 cách phối chân váy chữ A đẹp nhất

Nhắc đến item thời trang tôn dáng người mặc thì không thể không nhắc tới chân váy chữ A. Điểm đặc biệt khiến cho trang phục này hot như vậy nằm ở thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, khéo léo tôn lên vòng eo của chị em. Với đa dạng về mẫu mã từ chân váy chữ A ngắn, chân váy chữ A dáng dài, chân váy jean chữ A…đôi khi sẽ khiến chị em băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như nên phối chân váy chữ A sao cho đẹp? Dưới đây là vài gợi ý của K&K Fashion, các chị em tham khảo nhé!

1. Phối đồ với chân váy chữ A cùng áo sơ mi

Phối đồ với chân váy chữ A dáng công sở cùng áo sơ mi đã là set đồ quốc dân dành cho các chị em. Bởi vẻ ngoài chuyên nghiệp cùng sự thoải mái mà nó mang lại. Đây cũng là cách mix đồ đơn giản nhất, phù hợp với môi trường công sở cần sự nghiêm túc và lịch sự. Bạn có thể kết hợp chân váy chữ A dáng dài cùng các mẫu áo sơ mi để đi làm

Chân váy xếp ly dáng xòe màu nâu CV06-34

Chân váy xếp ly dáng xòe màu nâu CV06-34, giá: 330.000 VNĐ

Hay thử nghiệm sự trẻ trung khi kết hợp chân váy ngắn chữ A đầy năng động cùng áo sơ mi. Set đồ này sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài cùng gu thời trang phá cách. Đừng quên khi mix&match 2 item này với nhau, bạn nên sơ-vin áo sơ mi vào trong nhằm tạo điểm nhấn vòng eo thon gọn hơn nhé.

Chân váy ngắn chữ a màu đen CV07-14

Chân váy ngắn chữ a màu đen CV07-14, giá: 370.000 ₫

Sự kết hợp này hoàn hảo cho cả những dịp trang trọng hay bình thường, và bạn có thể dễ dàng biến hoá bản thân khi lựa chọn màu sắc nổi bật và hoa văn phong phú trên set đồ của mình. 

2. Năng động cùng chân váy chữ A phối áo tank top

Áo tank top từ lâu đã trở thành biểu tượng gắn liền với những cô nàng có phong cách thời trang phóng khoáng, đặc biệt phù hợp với ngày hè oi ả. Chiếc áo tank top có phần vừa vặn với cơ thể kết hợp cùng chân váy chữ A dáng dài xòe dần từ thân váy sẽ tạo nên một tổng thể cân đối, Và đừng quên so vin nếu chiếc áo quá dài để trông cao hơn nhé.

Áo thun nữ màu xanh đính hoa nổi ASM18-31

Áo thun nữ màu xanh đính hoa nổi ASM18-31, giá: 310.000 ₫

Tuy nhiên set đồ này lại không mấy phù hợp với những bạn có bắp tay to, thô bởi nó có thể khiến bạn lộ ra khuyết điểm trên cơ thể.

Chân váy jeans dáng dài chữ a CV06-18

Chân váy jeans dáng dài chữ a CV06-18; Giá: 390.000 VNĐ 

Ngoài ra khi mặc tank top, các nàng cũng cần lưu ý chọn chiếc áo có phần ống tay vừa vặn, nếu muốn mặc các mẫu áo có phần ống tay rộng phá cách thì đừng quên mặc thêm bra dáng sport để tránh hớ hênh nhé. Set đồ này sẽ mang đến vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa khoẻ khoắn, đặc biệt phù hợp với các buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, người thân.

3. Phóng khoáng với áo phông và áo sơ mi

Nếu có một ngày bạn không biết mặc gì thì đừng lo lắng hãy phối đồ với chân váy chữ A cùng một chiếc áo phông bất kỳ. Sự kết hợp này sẽ đem lại cho bạn một kết quả bất ngờ khi nó đơn giản dễ phối nhưng vẫn mang hiệu quả thời trang cao. Trông bạn sẽ vừa trẻ trung năng động mà vừa dịu dàng nữ tính.

Chân váy đen xếp ly dáng dài CV07-05

Chân váy đen xếp ly dáng dài CV07-05, giá: 450.000 ₫

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho set đồ của mình khi phá cách cùng những chiếc chân váy chữ A xếp ly dài, những chiếc sơ mi hoạ tiết bắt mắt. Ngoài ra, bạn nên sơ vin để tổng thể trông chỉn chu nhất hay mang một chiếc thắt lưng giúp vẻ ngoài trông vừa vặn hơn.

4. Duyên dáng khi áo kiểu kết hợp cùng chân váy chữ A

Những mẫu áo kiểu nữ luôn mang đến cho người mặc vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng nhưng lại vô cùng thu hút. Sự đơn giản đến từ mẫu váy chữ A kết hợp cùng kiểu dáng phong phú từ áo kiểu sẽ là sự kết hợp tuyệt vời các các cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung.

Chân váy đỏ dáng xòe lưng cao CV07-12Chân váy đỏ dáng xòe chữ A lưng cao CV07-12, giá: 360.000 ₫

Đặc biệt trang phục này còn rất phù hợp để các nàng có thể thả dáng dạo phố mùa thu. Hoàn thiện set đồ với một số phụ kiện trang nhã cùng một đôi giày cao gót giúp bạn nâng tầm trang phục cũng như cải thiện vóc dáng thêm phần thanh thoát hơn.

5. Chân váy chữ A mix cùng áo croptop trẻ trung

Nếu bạn là cô nàng theo đuổi sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn muốn tôn dáng thì sự kết hợp giữa chân váy chữ A đẹp cùng áo Croptop sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Dáng áo croptop sẽ giúp các nàng tôn lên đôi chân dài đi cùng chân váy chữ A thanh lịch khiến nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Chân váy xòe thêu hoa màu kem CV07-01

Chân váy xòe thêu hoa màu kem CV07-01, giá: 380.000 VNĐ

Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng chân váy phù hợp với từng hoàn cảnh. Nếu đi làm hãy mix chân váy chữ A dáng dài cùng áo croptop tôn lên nét thanh lịch, trang nhã chốn công sở. Còn khi đi chơi hãy tự tin mà diện chân váy chữ A ngắn kèm áo croptop cùng màu tạo nên sự kết nối trẻ trung, năng động mà thanh lịch.

6. Phối đồ ton sur ton

Phối đồ ton sur ton cho phép bạn thỏa thích kết hợp các item thời trang khác nhau nhưng không sợ bị quá lố hay nhìn rối mắt. Tuỳ theo phong cách mà bạn theo đuổi, dựa trên màu sắc chủ đạo của sản phẩm mà phối chúng lại với nhau.Khi diện những set đồ “tông xoẹt tông” trông bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp, sành điệu hơn mà lại vô cùng dễ dàng áp dụng.

Ngoài ra tránh sử dụng các tông màu đối lập nhau trên cùng một bộ đồ. Điều này sẽ gây nhức mắt và làm giảm giá trị thẩm mĩ. Hãy lựa chọn các màu trung tính hay phối đồ theo màu từ đậm đến nhạt để tổng thể hài hoà và dễ chịu hơn.

Chân váy trơn công sở dáng xoè chữ a CV06-31

Chân váy trơn công sở dáng xoè chữ a CV06-31, giá: 350.000 VNĐ 

Trên đây là những tips phối đồ hay dành cho các nàng thoải mái biến hóa chiếc chân váy chữ A. Với sự khả năng phối đồ đa dạng cùng thiết kế tôn dáng, chân váy chữ A à một trong những item cần có trong tủ quần áo của mọi chị em. Từ đi làm đến đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè, người thân, với chân váy chữ A các nàng sẽ luôn xuất hiện trong ngoại hình chỉnh chu và thanh lịch nhất. Còn ngần ngại gì hãy đến ngay với K&K Fashion để sắm cho mình một chiếc chân váy chữ A ưng ý nhất. 

Có thể nàng quan tâm: 


>>> Cách chọn chân váy đẹp cho nàng công sở
>>> Top 5 chân váy chữ a công sở đẹp nhất hiện nay 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...