Top 5 chân váy công sở hot nhất hiện nay

Top 5 chân váy công sở hot nhất hiện nay

Chân váy công sở luôn là món thời trang không thể thiếu đối với những cô nàng hiện đại. Bởi chúng vừa thanh lịch, nhã nhặn lại vừa dễ mix&match muôn ngàn kiểu dáng, biến hoá với các phong cách khác nhau. Và dưới đây là 5 gợi ý của K&K Fashion giúp bạn lựa ra chân váy công sở hè chân ái dành cho mình trong mùa hè năm nay nhé.


Chân váy công sở dáng đuôi cá


Đây là dáng chân váy khá quen thuộc với tất cả các chị em. Mẫu chân váy công sở này có phần trên ôm sát hông giúp các chị em tôn lên vóc dáng nuột nà cùng đường cong quyến rũ kết hợp cùng phần đuôi váy xòe nhẹ tạo cảm giác điệu đà, bồng bềnh và vô cùng nữ tính.

Chân váy công sở dáng đuôi cá đẹp CV05-35

Chân váy công sở dáng đuôi cá đẹp CV05-35; Giá: 370.000 VNĐ phối Áo kiểu nữ đẹp màu hồng ASM14-04; Giá: 340.000 VNĐ 

Bên cạnh đó, mẫu chân váy đuôi cá đẹp có rất nhiều mẫu mã cùng thiết kế đa dạng. Và tùy theo từng dáng người mà các nàng sẽ chọn lựa mẫu chân váy công sở đẹp phù hợp nhất giúp che dấu khuyết điểm của bản thân. Đối với những bạn có chiều cao lý tưởng cùng đôi chân thanh mảnh thì hãy lựa chọn những mẫu chân váy công sở dáng dài tôn vóc dáng. Còn đối với những bạn có phần đùi khá to hay chiều cao hạn chế thì hãy lựa chọn dáng váy đuôi cá suông nhẹ với chiều dài đến đầu gối nhằm che đi khuyết điểm của mình.

Chân váy xòe đuôi cá đẹp họa tiết CV05-29

Chân váy xòe đuôi cá đẹp họa tiết CV05-29; Giá:330.000 VNĐ phối Áo croptop nữ kiểu sơ mi ASM13-15; Giá: 290.000 VNĐ

Chân váy công sở dáng xòe


Đặc điểm của mẫu chân váy công sở dáng xòe dài này sẽ đem đến cho người mặc sự thanh lịch và nữ tính của một quý cô công sở hiện đại, năng động. Thiết kế đặc trưng với phần ôm vòng eo và xoè dần xuống dưới sẽ khéo léo che được khuyết điểm đôi chân thô, bắp chân to và tôn lên đường cong mềm mại của người phụ nữ, khiến vòng eo của các chị em được thu gọn.

Chân váy chữ A dáng xòe CV05-24Chân váy chữ A dáng xòe CV05-24; Giá: 340.000 VNĐ phối Áo thun nữ màu trắng sát nách ASM13-19; Giá: 190.000 VNĐ

Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế chân váy xòe rất đa dạng từ những thiết kế basic, màu trơn đến sự kết hợp với hoạ tiết bắt mắt. Hiện nay, sáng tạo là không giới hạn khi dáng váy xòe dài đơn giản cùng phần cách điệu đuôi cá tạo nên một tổng thể hài hoà và cá tính nhưng vẫn rất thướt tha trong gió.

Chân váy dài dáng xòe phối đuôi cá CV05-38

Chân váy dài dáng xòe phối đuôi cá CV05-38; Giá: 350.000 VNĐ phối Áo sơ mi nữ dáng croptop ASM13-15; Giá: 290.000 VNĐ

Chân váy bút chì


Chân váy bút chì đẹp công sở luôn được coi là chuẩn mực của thời trang văn phòng và xuất hiện rộng rãi ở mọi nơi làm việc. Mẫu chân váy bút chì bao gồm những đường cắt may thẳng tắp, hẹp dần và ôm sát phần hông của người mặc nhằm tôn lên vóc dáng của các quý cô văn phòng. Mẫu chân váy công sở sang trọng này thường có độ dài trung bình đến gối hoặc quá gối một chút, thể hiện sự lịch sự cần có trong thời trang công sở.

Chân váy bút chì phối hai túi trước CV05-28

Chân váy bút chì phối hai túi trước CV05-28; giá: 330.000 VNĐ phối Áo kiểu nữ cổ đan tông ASM13-14; Giá: 300.000 VNĐ

Đặc biệt, đây còn là dáng váy vô cùng dễ phối khi bạn chỉ cần chọn bất kỳ một chiếc áo sơ mi nào mix&match cùng chiếc chân váy công sở đẹp này đều sẽ đem đến cảm giác chuyên nghiệp, lịch sự và thanh lịch cho người mặc.

Chân váy công sở dáng bút chì đẹp CV05-20

Chân váy công sở dáng bút chì đẹp CV05-20; Giá: 320.000 VNĐ phối Áo kiểu nữ đen đẹp ASM13-01; Giá: 310.000 VNĐ 

Chân váy xếp ly dáng midi


Chân váy công sở  dáng dài midi là một trong những chiếc váy luôn giữ được sự yêu thích của các chị em cho đến thời điểm hiện tại. Đây được xem như món đồ thời trang cứu cánh đối với các chị em công sở khi không biết mặc gì. Form váy rộng thoải mái giúp nàng thoải mái hoạt động ngày dài mà không lo vướng và thoáng mát trong thời tiết ngày hè.

Chân váy midi xòe xếp ly họa tiết caro CV05-17

Chân váy midi xòe xếp ly họa tiết caro CV05-17, Giá: 390.000 VNĐ phối Áo ren mỏng tay dài ASM12-30; Giá: 170.000 VNĐ

Hơn thế nữa kiểu dáng chân váy xếp ly này còn vô cùng dễ phối. Tuỳ theo phong cách đặc trưng của mình mà các quý cô có thể kết hợp dễ dàng. Nếu là một cô nàng cá tính, sành điệu bạn có thể mix chân váy xếp ly hàn quốc midi hoạ tiết cùng áo ren quyến rũ. Hay sự kết hợp giữa chân váy công sở dáng dài với áo kiểu nữ đẹp điệu đà hay sơmi croptop cho các quý cô thanh lịch.

Chân váy xếp ly dáng dài công sở đẹp CV04-31

Chân váy xếp ly dáng dài công sở đẹp CV04-31; Giá: 380.000 VNĐ phối Áo sơ mi nữ màu đen ASM11-26; Giá: 270.000 VNĐ 

Chân váy chữ A công sở


Dáng chân váy chữ A công sở không còn xa lạ gì đối với các chị em văn phòng. Thiết kế đơn giản nhưng lại có sức lôi cuốn cực kỳ lớn khi che được hết đi những khuyết điểm của phần eo, hông và chân của các nàng, tôn dáng chuẩn đồng hồ cát. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các những bạn nữ lo sợ chân thô hay phần eo mình không được thon.

Chân váy chữ A đẹp cho nàng công sở CV05-34

Chân váy chữ A đẹp cho nàng công sở CV05-34; Giá: 330.000 VNĐ phối Áo sơ mi trắng phối viền ASM12-31; Giá: 300.000 VNĐ 

Ngoài ra mẫu chân váy chữ A công sở này cũng giống như các mẫu chân váy công sở khác khi vô cùng dễ dàng kết hợp với các loại áo kiểu, áo phông, áo sơ mi,...khác nhau. Cùng với đó, các nhà thiết kế đang ngày càng làm đa dạng mẫu váy này với nhiều điểm nhấn khác nhau như kết hợp với nơ bản to, hoạ tiết caro,...nhằm tạo nên sự khác biệt, phá cách.

Chân váy xòe chữ a họa tiết caro CV05-31

Chân váy xòe chữ a họa tiết caro CV05-31, Giá: 320.000 VNĐ phối Áo sơ mi trắng ASM13-11; Giá: 320.000 VNĐ

Chân váy công sở cao cấp luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng khi mỗi sáng thức dậy băn khoăn không biết mặc gì để vừa thoải mái vừa xinh lại phù hợp với môi trường làm việc. Và trên đây là những thông tin về những mẫu chân váy công sở thời trang đẹpK&K Fashion muốn gửi đến bạn. Hãy bỏ túi ngay cho mình những kiểu chân váy công sở cao cấp này để trở thành quý cô công sở đẹp xinh mỗi ngày nhé.

 Có thể nàng quan tâm: 

>>> Top những mẫu chân váy công sở đẹp nhất 2023 

>>> Lịch thiệp và sang trọng chốn công sở cùng váy bút chì 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...