Mẹo chọn váy maxi khắc phục nhược điểm cơ thể

Mẹo chọn váy maxi khắc phục nhược điểm cơ thể

Váy maxi là một trong những item thời trang không thể thiếu trong những ngày hè sôi động. Với các cách mặc váy maxi khác nhau bạn sẽ trở thành cô nàng cá tính và sành điệu trên bãi biển.

Nhưng để chọn được một chiếc maxi ưng ý vừa có thể tôn dáng vừa che khuyết điểm hoàn hảo cho từng dáng người không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, dù bạn thuộc dáng người “thấp bé nhẹ cân” hay cô nàng “béo ú” thì những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn diện váy maxi thật xinh và khắc phục được nhược điểm của cơ thể nhé!

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể

1. Chọn váy maxi cho cô nàng thấp, gầy

Rất nhiều người nghĩ rằng, váy maxi không phải là thời trang dành cho những cô nàng chân ngắn. Tuy nhiên, một chiếc váy maxi có phần chiết eo sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có thể sử dụng thêm một chiếc thắt lưng hoặc một dải lụa vải mềm để tạo vẻ duyên dáng hơn.

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 1

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 2

Điều đặc biệt, khi sở hữu dáng người nhỏ bé, bạn đừng nên mặc những chiếc váy maxi quá dài, chiều dài lý tưởng của dáng người này là qua đầu gối hoặc bắp chân.

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 3

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 4

Sau khi đã đánh lừa “thực tế” với chiều dài váy, bạn hãy mix cùng đôi giày đế xuồng để “củng cố” thêm chiều cao cho mình nhé. Đảm bảo bạn sẽ ăn gian được chiều cao kha khá đấy.

2. Gam màu sậm, họa tiết nhỏ cho những cô nàng tròn trịa

Với những bạn sở hữu nước da màu sậm hay vóc dáng tròn trịa và đầy đặn thì họa tiết nhỏ, hoa li ti hoặc 1 chiếc váy maxi có tone màu lạnh là một giải pháp hữu hiệu nhất.

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 5

Nếu bạn có vòng 1 hơi lớn, hãy mặc những chiếc váy có dáng hơi suông rộng. Không nên chọn những chiếc váy ôm vì nó sẽ làm cho bạn trở nên mập hơn. Váy có cổ chữ V sâu là một gợi ý hay ho cho bạn.

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 6

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 7

Họa tiết chạy dọc sẽ rất thích hợp với bạn vì nó khiến cho người đối diện cảm thấy bạn thanh mảnh hơn. Ngoài ra, một chiếc thắt lưng to bản cũng là một gợi ý hoàn hảo để tạo cảm giác có eo cho cơ thể.

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 8

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 9

3. Chọn váy maxi cho người có dáng cao và mảnh khảnh….

Hãy chọn những chiếc váy với chiều rộng vừa phải, sáng màu, chất liệu thoáng và không quá dày sẽ giúp cơ thể bạn tròn trịa hơn đấy. Một chút xếp ply nhún nhẹ tạo độ phồng ở phần ngực sẽ giúp bạn “ăn gian” cho vòng 1 của mình.

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 10

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 11

Ngoài ra, nếu muốn khuôn mặt trông đầy đặn và nữ tính hơn thì bạn hãy kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh, mềm mại.

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 12

Mẹo chọn váy maxi khăc phục khuyết điểm cơ thể 13

Để những chiếc váy maxi trở nên hoàn hảo thì phụ kiện là một phần không thể thiếu. Một chiếc mũ xinh xắn, một chiếc vòng tay bản rộng hay một chiếc túi xách điệu đà sẽ giúp bạn trở nên nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...