Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho quý cô U30

Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho quý cô U30

Làm thế nào để chọn được những chiếc đầm công sở đẹp, tôn dáng, mà còn giúp các quý cô ghi điểm trong mắt đồng nghiệp dù bạn ở độ tuổi U30? Các nàng sẽ có câu trả lời ngay dưới đây.

Phụ nữ từ độ tuổi tam tuần trở đi thường gặp khó khăn trong việc mặc đẹp do cơ thể thay đổi sau sinh hoặc body không còn được thon gọn, săn chắc do đã nhiều năm ngồi làm việc trong văn phòng và ít vận động. Chính vì vậy, phụ nữ tuổi 30 vẫn khá loay hoay trong việc làm thể nào để tạo dựng một phong cách riêng, thanh lịch và sang trọng không bị già hay “cưa sừng làm nghé”.

Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30
Vậy làm thế nào để chọn được những chiếc đầm công sở đẹp, tôn dáng, mà còn giúp các quý cô ghi điểm trong mắt đồng nghiệp dù bạn ở độ tuổi U30? Các nàng sẽ có câu trả lời ngay dưới đây.

1. Đầm công sở dáng suông:

Nếu như đầm ôm bó sát giúp bạn “teen” hơn, quyến rũ hơn. Thì với tuổi này thì bạn chỉ cần một chiếc váy đầm suông, không cần bó sát, nhưng là phải vừa vặn với số đo cơ thể bạn nhé.

Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30 1

Dáng đầm hơi suông nhưng vẫn đủ để tôn lên đường nét cơ thể. Thắt nơ xinh xắn ở cổ tạo điểm nhấn thời trang, giúp bạn tự tin chốn công sở, hay ngay cả khi dạo phố.Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30 3

 Vàng chanh tưới tắn, hay xám đen huyền bí cũng là sự lựa chọn khá thông minh.

Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30 4

Diện chiếc đầm suông cách điệu này chắc chắn bạn đẹp không thể chê vào đâu. Và nếu kết hợp thêm chiếc túi xách khi tới nơi làm thì quá hoàn hảo đúng không nhỉ?

2. Diện trang phục màu tối giản:

Tâm lý diện đồ ở tuổi này thường sẽ e ngại màu sắc nổi bật. Nhưng bạn cũng không nên chọn trang phục màu sắc quá tối. Nếu như vậy sẽ khiến bạn “đứng” hơn nhiều.

Chính vì vậy, lựa chọn màu sắc sáng hoặc nổi bật sẽ giúp bạn trông rạng rỡ hơn tuổi thật của mình đấy.

  Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30 5Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30 6

Một chiếc áo hoa văn nhã nhặn sẽ trông bạn trẻ hơn 3 tới 4 tuổi đấy nhé. Chỉ cần kết hợp với chân váy bút chì dáng ôm một chút thì bạn có thể tự tin xuất hiện trước mọi người rồi.

Tuổi 30 chưa phải là tuổi mà bạn phải ép mình vào khuôn khổ của những màu quá già dặn, nó sẽ khiến bạn “dừ” hơn trước tuổi đấy.

Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30 7 Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30 8

 Những chiếc đầm dành cho nữ công sở tuổi 30 không có nhiều chi tiết hay cách điệu, chính sự đơn giản nhưng lại tạo được vẻ sang trọng cho độ tuổi 30

3. Chất liệu trang phục phù hợp:

Nếu như tuổi 20 bạn tung tăng với những trang phục mỏng như voan, hay dày cộm như jeans, bố… Thì lúc này hãy tập trung vào chất lượng của sản phẩm, chất vải tốt, độ dày vừa phải sẽ giúp bạn sang trọng và đậm chất quý phái. Bên cạnh đó, tránh các chất liệu có độ bóng và nhiều chất thun vì sẽ làm lộ vòng eo và tạo nhiều nếp gấp ở các phần mỡ thừa.

 Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30 9

Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30 10

 Đầm công sở ôm họa tiết với chất liệu Phi Sẹc cố độ dày vừa phải, co giãn, bề mặt mịn nên luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc.

Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30 11

Mẹo chọn đầm công sở đẹp cho phụ nữ U30 12Kiểu dáng vừa trẻ trung, vừa thanh lịch và tinh tế, thích hợp với quý cô văn phòng, bên cạnh đó, họa tiết caro nhí giúp bạn thanh mảnh hơn rất nhiều.

Khi chọn đầm đến công sở, ngoài những thiết kế tinh tế, bạn hãy nhớ chọn cho mình phụ kiện phù hợp như hoa tai, túi xách, giày cao gót… Với những “nguyên tắc vàng” mà K&K Fashion vừa chia sẻ, quý cô U30 chọn đầm đến nơi làm việc sẽ không còn là vấn đề làm mất nhiều thời gian của các nàng nữa. Hãy luôn đồng hành cùng K&K Fashion để biết thêm thật nhiều bí quyết mặc đẹp nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...