Mệnh kim hợp màu gì? Cách phối đồ chuẩn phong thủy

Mệnh kim hợp màu gì? Cách phối đồ chuẩn phong thủy

Những người mệnh Kim thường có tính cách khá mạnh mẽ và kiên định. Tuy nhiên, mỗi mệnh sẽ có ưu và khuyết điểm khác nhau. Nếu bạn đang nằm trong độ tuổi những người thuộc mệnh kim? Bạn đang có dự định mua xe, mua nhà hoặc mua những bộ trang phục đẹp phù hợp phong thủy nhưng không biết mệnh kim hợp màu gì thì đừng bỏ qua bài viết này. 

K&K Fashion sẽ điểm qua một số gam màu hợp mệnh kim giúp bạn gia tăng tài lộc và sức khỏe. Chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay sau đây.

1. Mệnh kim hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Trong ngũ hành, mỗi người sinh ra đều sẽ nằm một trong 5 mệnh cố định. Tùy vào cung và mệnh sẽ quyết định tính cách, công việc cũng như cuộc sống.

Trái ngược với người mệnh mộc, những người mệnh Kim thường có gương mặt sáng sủa, trán cao và rộng, đặc biệt rất thông minh. Là người khá nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc, nên hầu hết những người mệnh kim thường rất dễ thành công. 

Tuy nhiên, người mệnh này có tính cách bướng bỉnh, cố chấp và tâm trạng thường ảnh hưởng đến công việc. Cần biết tiết chế lại thì chắc chắn con đường công danh sẽ ngày càng phát triển và tiến xa hơn.

Vậy người mệnh kim hợp màu gì? Mệnh kim hợp màu đen không? Đó là câu hỏi của nhiều chị em thường đặt ra khi mua phụ kiện, mua xe và kể cả quần áo.

Áo khoác kiểu sơ mi dài tay ASM09-12
Áo khoác kiểu sơ mi dài tay màu nâu cực thích hợp với người mệnh kim  ASM09-12; Giá: 320.000 đ

Mệnh kim sẽ tương hợp với màu xám, bạc hoặc màu trắng… Ngoài ra màu nâu, vàng, đen cũng là top 3 gam màu tương sinh giúp mệnh Kim luôn may mắn và nhận được nhiều niềm vui, tài lộc trong cuộc sống. Đây cũng là câu trả lời cho thắc mắc “mệnh kim hợp màu đen không?” rồi đấy nhé!

Đầm chữ A họa tiết tay bí KK115-02
Đầm chữ A họa tiết hoa màu vàng tay bí KK115-02; Giá: 490.000 đ

 Đầm xòe công sở kẻ sọc cổ cut-out KK112-28

Đầm xòe công sở kẻ sọc cổ cut-out KK112-28; Giá: 490.000 đ

Màu hợp mệnh kim đã có thì màu kỵ tuổi này cũng không thể tránh khỏi. Gam màu hồng và đỏ thuộc hành Hỏa cực kỳ tương khắc với người mệnh Kim. Các nàng cần lưu ý nhé!

2. Gợi ý cách phối đồ chuẩn phong thủy cho người mệnh Kim

Vậy là giờ đây nhiều chị em đã tìm được câu trả lời về việc “mệnh kim hợp màu gì?”. Việc của nàng là chỉ cần tìm kiếm và khám phá những bộ trang phục váy đầm xinh xắn với các gam màu tương sinh để hợp phong thủy.

Nếu phái nữ đang lo lắng, băn khoăn và mất nhiều thời gian vào mỗi buổi sáng để lựa chọn trang phục đi làm phù hợp. Bỏ hàng giờ tìm kiếm những mẫu đầm cao cấp “hot hit” để đi dự tiệc thì khoan, dừng khoản chừng 2s để cùng tìm hiểu những mẫu váy/đầm đạt xu hướng cho người mệnh kim 2022 năm nay nhé!

Đầm vàng hợp với người mệnh Kim

Màu hợp mệnh kim đã được lộ diện, cái tên được kể đến đầu tiên là màu vàng. Khoan chưa nói đến mẫu mã, kiểu cách và chất liệu thì màu vàng đã “ăn đứt” các màu sắc khác nhờ đặc tính sáng và nổi bật tôn mọi làn da.

Màu vàng tượng trưng cho sự hạnh phúc, mang ngọn lửa năng lượng, gia tăng sức sáng tạo trong công việc. 

Đầm xòe tay lỡ cổ vuông phối nơ HL21-28
Đầm xòe tay lỡ cổ vuông phối nơ HL21-28; Giá: 510.000 đ

Thông thường những bộ váy/đầm màu vàng sẽ được các nhà thiết kế ưu ái cho ra mắt với diện mạo khá trẻ trung và duyên dáng. Kiểu dáng tay lỡ, cổ vuông kết hợp với một số họa tiết đơn giản như nơ hoặc bèo nhún cùng đường may chít eo nhẹ đã có ngay một item cuốn hút người đối diện.

Việc của các nàng là tìm ngay một đôi giày cao gót màu đen kết hợp chiếc túi xách tay đơn giản đã có ngay outfit đi dự tiệc hoặc cháy phố cùng bạn bè.

Quần suông ống loe màu vàng QCS03-32
Quần suông ống loe màu vàng QCS03-32; Giá: 360.000 đ

Đầm trắng dự tiệc cho người mệnh kim

Nếu nói mệnh kim hợp màu gì thì màu trắng hiện đang là cái tên được nhiều người biết và nhắc đến. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, trong sáng và thuần khiết. Người mệnh Kim khi diện đầm màu trắng trên người sẽ giúp họ toát lên vẻ sang trọng, tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Là tín đồ của K&K Fashion thì không nên bỏ qua những chiếc đầm trắng công sở sang trọng tại đây.

Đầm dự tiệc hoa dáng xòe eo cut-out HL21-06
Đầm dự tiệc hoa dáng xòe eo cut-out HL21-06; Giá: 510.000 đ

Đầm trắng luôn “cháy hàng” trong mọi điều kiện thời tiết. Nó là best seller tại các showroom của K&K Fashion, bởi thiết kế đơn giản, gam màu sang trọng, chị em có thể tự tin khoác bộ cánh này đi làm, gặp gỡ đối tác, khách hàng. 

Đầm ren đuôi cá tay dài HL20-29
Đầm ren đuôi cá tay dài HL20-29; Giá: 520.000 đ

Nếu bạn cần tìm một outfit dự tiệc công ty hoặc ăn đám cưới “người yêu cũ” thì đầm ren đuôi cá màu trắng cũng là một “chiến thần” đánh đổ bao ánh mắt nhìn đấy nhé! Form đầm này rất phù hợp cho các nàng thon mảnh khảnh vừa giúp tôn dáng, tôn da lại trở nên quý phái và quyến rũ.

Mệnh Kim hợp màu nâu

Nếu các nàng sợ màu nâu khiến bạn già đi thì đừng lo, các mã đầm liền công sở màu nâu tại K&K Fashion chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đầm chữ A dáng dài cách tân theo dạng tà lệch cổ kết hợp nút phá cách giúp chiếc đầm trở nên độc lạ và mới mẻ.

Chiếc đầm này sẽ giúp chị em “hack” tuổi, “hack” dáng và tôn lên làn da sáng ngần. Đối với các cô nàng béo bụng, đùi to thì đây sẽ là bí quyết giúp họ che đi khuyết điểm này.

Đầm chữ A tà lệch cổ vuông phối nút KK114-36
Đầm chữ A tà lệch cổ vuông phối nút KK114-36; Giá: 490.000 đ

Đầm xòe dự tiệc ngực xếp ly HL19-20
Đầm xòe dự tiệc ngực xếp ly HL19-20; Giá: 530.000 đ

Hiện K&K Fashion đang là cửa hàng thu hút nhiều sự quan tâm của các chị em đến mua sắm và trải nghiệm sản phẩm. Tại đây có đa dạng mẫu mã, màu sắc, dù bạn là mệnh kim, mệnh thổ hoặc mộc… quần áo tại K&K Fashion vẫn sẽ giúp bạn tìm ra được “chân ái” cho mình.

Các sản phẩm luôn được lên kệ thường xuyên và liên tục, bắt kịp xu hướng cho từng mùa theo từng năm, nên các nàng đừng sợ lỗi mốt nhé!

Trên đây là toàn bộ những thông tin về mệnh kim hợp màu gì? Hy vọng thông qua những chia sẻ này, chị em có thể biết thêm nhiều bí kíp về phong thủy để lựa chọn gam màu phù hợp cho cung và mệnh của mình. Việc của bạn từ giờ cứ đến K&K Fashion, mẫu mã đã có K&K Fashion lo nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...