Mệnh Hoả hợp màu gì để đem đến sự may mắn, tài lộc

Mệnh Hoả hợp màu gì để đem đến sự may mắn, tài lộc

Nếu các nàng là người tìm hiểu về phong thuỷ thì chắc hẳn bạn không xa lạ gì với việc màu sắc của đồ vật, đặc biệt là trang phục có thể ảnh hướng tới sự may mắn và tài lộc. Mỗi mệnh thì sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau để đem lại sự thịnh vượng cho người sở hữu, vậy những nàng mệnh Hoả đã biết mệnh hoả hợp màu gì chưa? Bài viết dưới đây, K&K Fashion sẽ giúp nàng tìm ra đâu là màu sắc phù hợp với mệnh hoả nhé.

Đặc điểm tính cách của người mệnh Hoả

Mệnh hoả đại diện cho lửa, mạnh mẽ và quyết đoán. Những người mệnh hỏa thông thường khi cần đưa ra quyết định sẽ không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ, cân nhắc mà lựa
chọn hành động một cách nhanh chóng, ngay lập tức. Ngoài ra người mệnh Hoả còn là tuýp người sống tích cực, can đảm và thích phiêu lưu, khám phá. Con người họ cũng giống như lửa vậy luôn nhiệt huyết, sôi nổi và tràn đầy sinh lực.

Bên cạnh đó, họ còn có sức hút vô cùng lớn với những người xung quanh khi người mệnh hoả có khả năng đem đến niềm vui, sự hứng khởi cho mọi người.


Mệnh hoả hợp màu gì

Trong cung mệnh, yếu tố màu sắc được quan tâm nhiều nhất bởi nó có khả năng mang đến những may mắn, tài lộc trên con đường sự nghiệp cũng như sự an yên trong cuộc sống.


Mệnh hoả hợp màu gì? Hỏa tượng trưng cho lửa nên những màu sắc ấm nóng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nàng mệnh hoả. Ngoài hai màu bản mệnh là cam và đỏ thì các nàng mệnh Hoả cũng có thể lựa chọn các màu sắc như vàng nghệ, hồng, tím,...giúp bạn đánh bay nỗi lo mệnh Hoả hợp màu gì


Mệnh Hoả hợp màu gì: màu đỏ quyền lực

Mệnh Hoả hợp màu gì để đem đến sự may mắn, tài lộc

Đầm xòe hai dây màu đỏ hợp mệnh hỏa phối nơ HL20-24; Giá: 450.000 VNĐ

Màu đỏ là màu bản mệnh của mệnh hoả, là màu sắc đặc trưng, tương hợp đối với những người mang cung mệnh này. Màu đỏ từ lâu vốn được mệnh danh là màu sắc của sự quyền lực hay tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng. Ngoài ra, ở một khía cạnh khác khi màu đỏ còn tượng trưng cho lòng dũng cảm, ý chí quyết tâm, cố gắng nỗ lực để đạt được những thành tựu trong cuộc sống và công việc. Đặc biệt, trong quan niệm Phương đông, những trang phục màu đỏ sẽ đem đến sự may mắn và hạnh phúc cho người đang diện nó.

Mệnh Hoả hợp màu gì để đem đến sự may mắn, tài lộc

Đầm tiệc đỏ cổ sen phối nơ KK130-08, Giá: 510.000 VNĐ

Mệnh Hoả hợp màu gì: màu xanh lá tươi mới

Mệnh Hoả hợp màu gì để đem đến sự may mắn, tài lộc

Đầm sát nách dáng xòe kèm đai eo KK140-30; Giá: 490.000 VNĐ

Trong ngũ hành, mệnh mộc tương sinh với Hoả, vậy nên những người mệnh Hoả hợp màu gì - câu trả lời là có thể lựa chọn màu xanh lá cây (màu sắc bản mệnh của mệnh Mộc) để đa dạng tủ quần áo của mình. Màu sắc này sẽ đem đến sự dịu dàng, tràn đầy sức sống, tạo sự kết nối mạnh mẽ giữ con người và thiên nhiên và xoa dịu đi cái nóng oi bức của ngày hè . Bên cạnh đó, màu sắc này còn thể hiện thông điệp của sự hoà bình và đoàn kết.

Đầm công sở nữ dáng chữ A cổ V KK140-33

Đầm công sở nữ dáng chữ A cổ V KK140-33, Giá: 490.000 VNĐ

Mệnh Hoả hợp màu gì: màu cam rực cháy


Một gợi ý màu sắc nữa chính là sắc cam rực cháy, đây cũng là màu bản mệnh tương ứng với các nàng mệnh Hoả. Chính sự nóng ấm trong tông màu mà màu cam luôn mang tới sức sống tươi vui, phấn khởi, tạo ra nguồn năng lượng tích cực. Ngoài ra theo một vài nghiên cứu, màu sắc này còn thể hiện cho sự tư duy sáng tạo, nỗ lực phấn đấu không ngừng.
Hơn thế nữa, màu cam còn rất tốt đối với các nàng mệnh Hoả về cung tình duyên và con đường công danh sự nghiệp.

Đầm chữ A công sở cổ phối nơ KK118-21

Đầm chữ A công sở cổ phối nơ KK118-21, Giá: 490.000 VNĐ

Mệnh Hoả hợp màu gì: Sắc hồng lãng mạn


Chắc hẳn đối với nhiều chị em “bánh bèo” màu hồng chín là màu sắc chân ái bởi nó đem đến vẻ lãng mạn, nữ tính và là sắc màu của hy vọng. Đặc biệt đối với những bạn mệnh Hoả thì màu sắc này còn có công dụng đem đến may mắn và những điềm lành trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ trong xã hội.

Mệnh Hoả hợp màu gì để đem đến sự may mắn, tài lộc

Áo kiểu nữ đẹp màu hồng ASM14-04; Giá: 340.000 VNĐ phối Chân váy đuôi cá màu đen CV05-35; Giá: 370.000 VNĐ

Gợi ý trang phục phù hợp cho các nàng mệnh Hỏa

Đầm đỏ nổi bật


Đối với những cô nàng mệnh Hoả đang mang muốn tìm kiếm những chiếc váy nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn thì những chiếc đầm với gam màu đỏ là sự lựa chọn đầy quyến rũ. Bản thân màu sắc này thuộc gam màu đậm nên sẽ cực kỳ tôn da người mặc, khiến làn da trở nên trắng sáng thêm vài phần. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế đa dạng có thể dễ dàng che lấp đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Đầm công sở dáng A phối nơ KK160-31

Đầm công sở dáng A phối nơ KK160-31; Giá: 510.000 VNĐ

Nếu như các nàng vẫn sợ gam màu này quá nổi bật không phù hợp với môi trường làm việc thì đừng lo, hiện nay có rất nhiều mẫu váy công sở mang sắc đỏ sang trọng, đằm thắm hơn, đem đến sự thanh lịch, trẻ trung và chuyên nghiệp. Việc mặc những mẫu đầm đỏ không chỉ đem đến sự nổi bật mà còn cả những may mắn, tài lộc đến với người mệnh Hoả.

Đầm midi dáng xòe phối nơ eo HL24-15

Đầm midi dáng xòe phối nơ eo HL24-15, giá: 490.000 VNĐ

Đầm cam xoè rực rỡ


Một chiếc đầm xòe là trang phục phục lý tưởng mà bạn có thể diện trong bất cứ hoàn cảnh nào từ đi làm, đi chơi, từ đi cafe đến những buổi tiệc tùng linh đình. Mẫu thiết kế này luôn mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Đặc biệt, kiểu dáng này còn giúp tôn lên đường cong của người phụ nữ, khéo léo che giấu những khuyết điểm để bày ra dáng vẻ quyến rũ, tinh tế và sang trọng nhất. 

Đầm dáng dài cổ yếm eo bo chun KK150-13

Đầm dáng dài cổ yếm eo bo chun KK150-13; Giá: 490.000 VNĐ

Đặc biệt khi mẫu đầm đẹp này kết hợp cùng sắc cam rực rỡ càng thêm phần nổi bật, biến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cùng với đó, đối với những người mệnh Hoả thì đây có thể coi là trang phục phong thuỷ, khi nó sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc cho họ.

Đầm cam hợp mệnh hỏa dáng chữ A cổ tim sát nách HL23-26

Đầm cam hợp mệnh hỏa dáng chữ A cổ tim sát nách HL23-26; Giá: 530.000 VNĐ

Phối set đồ phong thuỷ


Set đồ màu hồng luôn là sự lựa chọn ưa thích của những cô nàng ngọt ngào, dễ thương và tự tin thể hiện phong cách thời trang của riêng mình. Nhưng cũng đừng nên quá lạm dụng mà hãy giới hạn bản thân trong sự chọn lựa với sắc hồng pastel hay hồng phấn. Những set đồ mang tông màu này sẽ đem đến cho người mặc vẻ thanh lịch, trẻ trung mà không hề bị sến.

Mệnh Hoả hợp màu gì để đem đến sự may mắn, tài lộc

Áo sơ mi nữ họa tiết tay dài ASM13-39; Giá: 320.000 VNĐ phối Quần công sở ống suông rộng QCS04-30; Giá: 380.000 VNĐ

Hay đối với những nàng mệnh Hoả không thích sắc hồng nữ tính thì bạn có thể mix & match những set đồ xanh lá mát vẻ. Set đồ kết hợp giữa áo sơ mi ngắn cùng chân váy đuôi cá sẽ cực kỳ phù hợp với những nàng yêu thích sự nữ tính nhưng vẫn mong muốn, thoải mái để hoạt động một ngày dài. Đặc biệt set đồ này còn rất phù hợp để các nàng dạo chơi trên bãi biển trong những ngày hè nóng bức.

Mệnh Hoả hợp màu gì để đem đến sự may mắn, tài lộc

Áo croptop nữ cổ sơ mi ASM13-08; Giá: 290.000 VNĐ phối Chân váy họa tiết CV05-29; Giá: 330.000 VNĐ

Trên đây là những gợi ý mà K&K Fashion gửi đến những cô nàng đang lăn tăn không biết mệnh Hoả hợp màu gì để chọn trang phục cho phù hợp. Những màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình sẽ giúp các nàng thêm phần tự tin và may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp của mình.

 Có thể nàng quan tâm: 

>>> Tip chọn trang phục hợp mệnh để luôn gặp may mắn

>>> Mệnh kim hợp màu gì? Chọn trang phục như thế nào?

>>> Mệnh thổ hợp màu gì? 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...