Mệnh kim hợp màu gì? Mang đồ gì cho thời trang?

Mệnh kim hợp màu gì? Mang đồ gì cho thời trang?

Đối với người Việt Nam, phong thủy là yếu tố rất quan trọng trong đời sống hằng ngày. Bên cạnh kiểu dáng thời trang thì màu sắc nào hợp, màu sắc nào kỵ bản mệnh được các nàng đặc biệt quan tâm. Bài viết dưới đây K&K Fashion sẽ giải đáp thắc mắc mệnh kim hợp màu gì giúp các nàng mệnh kim chọn được trang phục vừa thời trang, vừa hợp phong thủy.


Điểm mạnh người Mệnh Kim


Trong ngũ hành, kim là tượng trưng cho vật rắn, kim khí, thể hiện cho sức mạnh, nội lực lớn cùng khả năng bền bỉ. Người mệnh Kim là sứ giả công lý, họ công minh, chính trực, là người mạnh mẽ, thông minh, nhanh nhẹn, thường là người nổi bật trong tập thể.


Mệnh kim hợp màu gì ?


Yếu tố màu sắc được quan tâm nhiều nhất trong cung mệnh. Chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc trên con đường công danh cũng như bình an, suôn sẻ trong cuộc sống.

Người mệnh Kim hợp màu gì? Màu bản mệnh của mệnh Kim mang màu sắc kim loại là vàng trắng, ghi và xám có ánh kim. Theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim vậy nên những màu sắc mang tính thổ là vàng và nâu cũng rất hợp với người mệnh Kim.

Mệnh kim hợp màu vàng


Màu vàng tượng trưng cho thành công, trường tồn, mạnh mẽ như ánh mặt trời. Đối với người mệnh Kim đây là màu sắc tương sinh tốt nhất mang lại may mắn, tài lộc, năng lượng tích cực để phát huy tối đa tiềm lực, vượt qua khó khăn, thử thách

Đầm ôm công sở nữ phối đai eo hợp mệnh kim KK119-17

Đầm ôm công sở nữ phối đai eo KK119-17; Giá: 490.000 VNĐ

Áo blazer màu vàng hai túi trước AK11-19

Áo blazer màu vàng hai túi trước AK11-19; Giá: 590.000 VNĐ

Mệnh kim hợp màu nâu đất


Màu nâu đất thuộc hành Thổ vì vậy cũng rất hợp với người mệnh Kim. Màu hành thổ giúp người mệnh Kim luôn giữ được bình tĩnh, tinh thần tỉnh táo để tìm ra hướng đi đúng đắn, giải quyết công việc. Điều này hỗ trợ đối với sự nghiệp của người mệnh Kim.

Mệnh kim hợp màu gì? Mang đồ gì cho thời trang?

Áo kiểu dáng croptop ASM13-14; Giá 300.000 VNĐ phối Chân váy bút chì công sở CV05-28; Giá: 330.000 VNĐ

Mệnh kim hợp màu gì? Mang đồ gì cho thời trang?

Áo gile nữ màu nâu ASM13-24; Giá: 330.000 VNĐ phối Quần công sở ống suông QCS04-24; Giá: 370.000 VNĐ

Mệnh kim hợp màu trắng


Là màu bản mệnh Kim, biểu tượng của sự thanh khiết, tinh khôi, tối giản. Màu trắng hợp với người mệnh Kim, đem lại may mắn, hanh thông, thuận lợi trong sự nghiệp, sự bình an trong đời sống.

Đầm trắng dáng xòe hợp mệnh kim thắt nơ tay phồng HL24-12

Đầm trắng dáng xòe thắt nơ tay phồng HL24-12; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm midi dáng xòe màu trắng hợp mệnh kim cổ vuông KK117-24

Đầm midi dáng xòe màu trắng cổ vuông KK117-24; Giá: 490.000 VNĐ

Mệnh Kim hợp màu ghi xám


Là màu trung tính, cân đối giữa màu sáng và màu tối. Màu ghi xám hợp với người mệnh Kim, mang năng lượng cân bằng, hài hòa các khía cạnh trong đời sống.

Đầm ôm công sở  màu xám hợp mệnh kim cổ sơ mi KK120-09

Đầm ôm công sở cổ sơ mi KK120-09; Giá: 530.000 VNĐ

Chọn đồ chuẩn phong thủy cho người mệnh Kim


Đầm có tone nâu, vàng


Màu nâu thuộc tone màu nóng, bởi vậy những chiếc đầm màu nâu thường mang lại cảm giác ấm áp, thân thuộc. Những nàng là tín đồ của phong cách vintage thì sẽ cực kỳ thích màu nâu bởi đây cũng là gam màu chủ đạo của phong cách cổ điển sang trọng, quý phái này. Bên cạnh đó, màu nâu cũng rất dễ để phối hợp với những món đồ khác theo cá tính riêng của các nàng.

Đầm công sở dáng xòe sát nách KK150-25

Đầm công sở dáng xòe sát nách KK150-25; Giá: 500.000 VNĐ

Những chiếc đầm vàng hoặc có họa tiết màu vàng luôn giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Màu vàng rực rỡ thích hợp với những hoạt động ban ngày, có không gian mở như ở ngoài trời. Đầm vàng mang lại cảm giác tươi mới, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, giúp bạn tỏa sáng tựa như ánh mặt trời.

Đầm suông sát nách phối tua rua KK160-06

Đầm suông sát nách phối tua rua KK160-06; Giá: 540.000 VNĐ

Áo sơ mi trắng


Một món đồ must have trong tủ đồ các chị em bất kể mệnh gì. Chiếc sơ mi trắng thanh lịch phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể, dễ dàng phối kết hợp tạo ra nhiều phong cách khác nhau từ chỉn chu văn phòng cho đến phá cách đường phố.

Mệnh kim hợp màu gì? Mang đồ gì cho thời trang?

Áo sơ mi trắng tay dài ASM13-11; Giá: 320.000 VNĐ phối Chân váy xòe caro CV05-31; Giá: 320.000 VNĐ

Áo sơ mi trắng, món đồ kinh điển trong ngành thời trang. Bên cạnh đó màu trắng cũng là màu bản mệnh của người mệnh Kim, với sơ mi trắng các nàng sẽ vừa hợp thời trang xu hướng vừa hợp phong thủy.

Mệnh kim hợp màu gì? Mang đồ gì cho thời trang?

Áo sơ mi công sở tay dài ASM12-31; Giá: 300.000 VNĐ phối chân váy đen xòe CV05-34; Giá: 330.000 VNĐ

Phối đồ theo màu tương sinh, tương hợp


Với những màu sắc nâu, trắng, xám, vàng các nàng có thể tha hồ phối màu của trang phục. Một set đồ màu nâu chuẩn phong cách vintage hay áo trắng kết hợp với quần vàng mang lại sự tươi mới trẻ trung.

Mệnh kim hợp màu gì? Mang đồ gì cho thời trang?

Áo thun đen nữ sát nách ASM13-18; Giá: 190.000 VNĐ phối Quần công sở ống suông QCS04-23; Giá: 370.000 VNĐ


Với những gợi ý trên đây K&K Fashion mong rằng sẽ giúp những cô nàng mệnh Kim chọn được những trang phục đẹp, phù hợp nhất. Từ đó kết hợp outfit vừa thời trang, vừa hợp phong thủy bên cạnh đó còn nổi bật, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Mệnh kim hợp màu gì?

>>> Tips chọn màu trang phục hợp mệnh

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...