Giải mã: Mệnh thổ hợp màu gì? Màu sắc thu hút sự thịnh vượng.

Giải mã: Mệnh thổ hợp màu gì? Màu sắc thu hút sự thịnh vượng.

Mệnh Thổ hợp màu gì? Luôn là vấn đề được nhiều cô nàng băn khoăn. Bởi theo phong thuỷ, việc bạn mặc những màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh của mình có thể đem những điều may mắn, tài lộc đến cuộc sống cũng như sự nghiệp của bản thân. Vậy nên qua bài viết này K&K Fashion sẽ giúp các nàng giải đáp thắc mắc “Mệnh Thổ hợp màu gì?” Và đưa ra một vài gợi ý dành cho các nàng


Tổng quan về những người mệnh thổ


Trong ngũ hành, mệnh Thổ tượng trưng cho đất đá, chất liệu kiến tạo nên vũ trụ rộng lớn. Nó đại diện cho cội nguồn sự sống bất tận, nơi gieo mầm cho sự sinh sôi và phát triển của vạn vật.


Mệnh thổ hợp màu gì?


Trong ngũ hành, mỗi mệnh số đều có những nhóm màu sắc liên quan mà người thuộc mệnh đó cần phải chú ý. Những màu sắc ấy có thể đem đến những may mắn thịnh vượng cho người đó nhưng có các màu mà họ ít nên mặc do sự tương khắc trong ngũ hành. Vậy mệnh thổ hợp màu gì?

Đầm suông đuôi cá cổ yếm hợp mệnh thổ HL24-01

Đầm suông đuôi cá cổ yếm HL24-01; Giá: 490.000 VNĐ

Những cô gái có bản mệnh Thổ sẽ phù hợp nhất với các trang phục nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lôi cuốn để các nàng có thể tự tin nhất dù ở nơi công sở hay đi gặp bạn bè.
Và sau đây là vài gợi ý của K&K Fashion dành cho những cô nàng băn khoăn với suy nghĩ: Mệnh thổ hợp màu gì?

Đầm suông sát nách phối tua rua KK160-06

Đầm suông sát nách phối tua rua KK160-06; Giá: 540.000 VNĐ

Mệnh thổ hợp màu gì: Sắc đỏ quyến rũ

Với câu hỏi: Mệnh thổ hợp màu gì? Thì đáp án phù hợp nhất chính là những chiếc váy đỏ quyến rũ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Theo thuyết ngũ hành: Hỏa sinh Thổ nên màu sắc đặc trưng của mệnh Hoả là màu đỏ sẽ đem đến vận may, thịnh vượng cho người mệnh Thổ. Khi khoác lên người những bộ váy có tông đỏ chủ đạo, các nàng mệnh Thổ sẽ cảm thấy tự tin và quyết đoán hơn trong mọi khía cạnh từ sự nghiệp.


Bạn có thể lựa chọn những mẫu váy trong các dịp quan trọng như lễ, tết hay các buổi tiệc trong công ty, tụ tập bạn bè,... từ sang trọng đến vui chơi, hội họp.

Đầm midi dáng xòe phối nơ eo HL24-15

Đầm midi dáng xòe phối nơ eo HL24-15; Giá: 490.000 VNĐ

Với đặc trưng màu sắc nổi bật, chắc chắn những chiếc đầm này sẽ khiến các nàng mệnh Thổ trở nên nổi bật và trắng sáng hơn. Hiện nay tại K&K Fashion có rất nhiều mẫu mã thời trang đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng giúp các nàng có thể dễ dàng lựa chọn trang phục với màu sắc hợp mệnh mà không cần phải đau đầu suy nghĩ: Mệnh Thổ hợp màu gì?

Đầm xòe dự tiệc hai dây màu đỏ phối nơ HL20-24

Đầm xòe dự tiệc hai dây màu đỏ phối nơ HL20-24; Giá: 450.000 VNĐ

Mệnh thổ hợp màu gì: màu cam rực cháy


Khi nói đến những màu sắc hợp mệnh Thổ thì không thì không nhắc tới màu cam năng động. Đây cũng chính là màu sắc hot và được chị em ưa chuộng nhất mỗi khi hè về. Màu cam không chỉ làm các nàng trở thành tâm điểm giữa đám đông mà còn nâng tone da hiệu quả giúp làn da của bạn trắng sáng rõ rệt.

Đầm công sở chữ A cổ tim sát nách HL23-26

Đầm công sở chữ A cổ tim sát nách HL23-26; Giá: 530.000 VNĐ

Bên cạnh đó, những trang phục, váy màu cam còn có thể giúp phản chiếu ánh sáng cực tốt làm cho ánh nắng khó có thể tiếp xúc trực tiếp với da, tránh tình trạng đen sạm hay ung thư da. Ngoài ra, màu cam còn có khả năng thu hút thành công trên con đường công danh, sự nghiệp cho người mệnh Thổ.

Đầm xòe midi sát nách eo bo chun KK150-22

Đầm xòe midi sát nách eo bo chun KK150-22; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm dáng dài cổ yếm eo bo chun KK150-13

Đầm dáng dài cổ yếm eo bo chun KK150-13; Giá: 490.000 VNĐ

Mệnh thổ hợp màu gì: màu nâu vàng nhã nhặn


Trong suy nghĩ của nhiều quý cô thì màu sắc này thường bị lầm tưởng là khá “đứng” tuổi, nhưng đây lại là điều hoàn toàn sai lầm. Bởi hiện nay những mẫu váy mang sắc nâu chủ đạo được nhiều chị em ưa chuộng với các gam màu đa dạng từ nhạt như nâu be cho đến đậm như nâu đất kết hợp cùng các mẫu thiết kế trẻ trung, sang trọng đem đến cho người phụ nữ vẻ lịch sự, quý phái và trưởng thành. 

Đầm xòe nâu hai dây phối nút HL24-07

Đầm xòe nâu hai dây phối nút HL24-07; Giá: 480.000 VNĐ

Bên cạnh đó màu nâu vàng là màu đại diện cho mệnh Thổ nên nó có thể đem đến sự may mắn và giảm bớt đi những nguy hiểm cho họ. Ngoài ra, màu vàng nâu là màu sắc không quá nổi bật nhưng lại có thể làm nổi bật lên tính cách dịu dàng, quyết đoán đặc trưng của người mệnh Thổ.

Đầm công sở chữ A phối đai eo KK150-12

Đầm công sở chữ A phối đai eo KK150-12; Giá: 520.000 VNĐ

Đầm xòe sát nách cổ cách điệu KK140-13

Đầm xòe sát nách cổ cách điệu KK140-13; Giá: 490.000 VNĐ

Việc lựa chọn những trang phục theo đúng màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh của mình sẽ đem lại những may mắn, cơ hội mới cho người chủ nhân. Mong rằng qua bài viết này K&K Fashion có thể giúp các nàng giải đáp câu hỏi: “Mệnh Thổ hợp màu gì?” Cũng như cung cấp một vài gợi ý để các quý cô có thể chọn lựa trang phục vừa đẹp vừa hợp bản mệnh của mình.

Có thể nàng quan tâm 

>>> Tips chọn màu trang phục hợp mệnh để luôn may mắn

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...