Những gam màu tôn da cho cô nàng ngăm đen

Những gam màu tôn da cho cô nàng ngăm đen

Một trong những vấn đề đau đầu nhất của các cô nàng có làn da ngăm đen chính là việc lựa chọn màu sắc, chưa nói đến việc phối đồ, chỉ riêng việc chọn màu thôi đã khiến cho các nàng phải mệt mỏi rồi. Hàng tá các câu hỏi như: chọn màu nào để tôn da ngâm, để da không bị xỉn hay chọn màu nào để làm sáng da… cứ loạn lên hết trong đầu. 

Đầm xòe hoa công sở màu hồng phối đăng ten KK167-01
Đầm xòe hoa công sở màu hồng phối đăng ten KK167-01; Giá: 540.000 VNĐ

Điều đó cũng dễ hiểu vì màu sắc chính là chìa khóa của việc trung hòa nước da của bạn, nó khiến da bạn xỉn đi hay sáng lên, hoặc đơn giản là vẫn nâu nhưng là nâu đẹp.

Tuy nhiên, các cô nàng có làn da ngăm đen hãy yên tâm bởi bài viết này của K&K Fashion là những tips chọn màu sắc phù hợp với là da của bạn đấy.

1. Gam màu cổ điển: Xanh navy

Ai nói da nâu là không thể diện màu tối? Hãy lựa chọn cho mình những thiết kế váy đầm có màu xanh navy bởi tone màu tôn da ngâm này hài hòa tuyệt đối với làn da của bạn. Tuy nhiên, hãy tránh những trang phục quá thùng thình màu tối nhé, trong nhiều trường hợp, nó sẽ mang lại tác dụng ngược khi vô tình biến bạn thành một cô nàng lôi thôi với nước da tái xanh nhé. 

Đầm liền công sở dáng xòe xếp ly màu xanh cho nàng da ngăm KK166-04
Đầm liền công sở dáng xòe xếp ly màu xanh dành cho nàng da ngăm KK166-04; Giá: 570.000 VNĐ

2. Gam màu pastel: Cam pastel

Chẳng cần phải nói nhiều về gam màu pastel nữa, bởi nó đã “phủ sóng” quá rộng rãi trong vài mùa mốt. Pastel là một tone màu tôn da, hợp với những cô nàng trắng ngần và cả các quý cô da nâu nữa. Với cả một “biển” màu pastel, hãy chọn cho mình trang phục có gam màu cam pastel để đạt được hiệu quả tối đa nhé!

Đầm ren đi tiệc dáng dài xòe xếp ly HL26-10
Đầm ren đi tiệc dáng dài xòe xếp ly HL26-10; Giá: 730.000 VNĐ

3. Gam màu tự nhiên: trắng và kem

Những thiết kế có gam màu trắng và màu kem có lợi thế của một gam màu trung tính, mang tới vẻ hài hòa cho nước da của bạn, không quá nổi bật để lộ ra màu da tối, nhưng đủ sáng để tôn da. Có quá nhiều lựa chọn cho những bộ đầm liền màu nude, trắng kem, vậy nên các nàng chỉ cần chọn những chiếc đầm liền có kiểu dáng đơn giản, để tránh làm mất vẻ tinh tế và sang trọng của 2 gam màu này.

Đầm ren kem dự tiệc cổ sen lớn đính hoa HL26-27
Đầm ren kem dự tiệc cổ sen lớn đính hoa HL26-27; Giá: 700.000 VNĐ

Đầm trắng peplum dáng xòe xếp ly HL25-28
Đầm trắng peplum dáng xòe xếp ly HL25-28; Giá: 550.000 VND

4. Gam màu ấm: đỏ

Màu đỏ ấm làm giảm độ tương phản với nước da nâu của bạn. Bên cạnh đó, việc chọn những chiếc đầm liền màu đỏ cam còn sẽ giúp tôn lên màu da của bạn, khiến nó trở nên dễ nhìn và hài hòa hơn. Ngoài ra, mùa đông này cũng bạn nên lựa chọn những chiếc đầm liền có gam màu đỏ nhung hay đỏ bầm.

Đầm chữ a xếp ly cổ v màu đỏ KK164-26
Đầm chữ a xếp ly cổ v màu đỏ KK164-26; Giá: 510.000 VNĐ

5. Gam màu nổi: các sắc độ của màu cam

Hãy trở thành một “nữ hoàng” với gam cam tươi sáng. Không khó cho một cô nàng da nâu trở nên nổi bật và quyến rũ tuyệt đối với gam màu tươi mới này, thời thượng, gợi cảm và tuyệt đối cuốn hút, bạn còn chờ gì nữa mà không mau sắm cho mình một chiếc váy tôn da màu cam tươi tắn cho ngày Tết sắp tới.

Đầm hoa dáng suông tay phồng cổ tròn HL27-05
Đầm hoa dáng suông tay phồng cổ tròn HL27-05; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm hoa chữ A đuôi cá phối nơ ở ngực KK115-07
Đầm hoa chữ A đuôi cá phối nơ ở ngực KK115-07; Giá: 490.000 VNĐ


CÓ THỂ NÀNG QUAN TÂM:

>>> Bí quyết chọn màu trang phục tôn da, nàng đã biết?

>>> Màu sắc trang phục nên và không nên cho nàng da ngâm

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...