Tư vấn trang phục cho nàng vai ngang và bắp tay to

Tư vấn trang phục cho nàng vai ngang và bắp tay to

Hãy cùng K&K Fashion chọn cho mình những mẫu trang phục thật phù hợp để che đi khuyết điểm bắp tay to và vai ngang, các nàng nhé

Bắp tay to và vai ngang mặc gì? đang là nỗi đau đầu của rất nhiều chị em công sở, nhược điểm này khiến các chị em mất tự tin về ngoại hình cũng như gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này không hẳn là do thừa cân mà là do cấu tạo xương hoặc tạng người vì vậy ngoài biện pháp tập thể dục hay vào các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần khéo léo lựa chọn những loại trang phục phù hợp cũng sẽ giúp chị em che được nhược điểm này và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

Vậy cách chọn trang phục như thế nào để giúp che được nhược điểm trên?
Nên và không nên mặc gì? Hãy cùng chuyên gia tư vấn của K&K Fashion giải đáp các thắc mắc trên và giúp các chị em chọn lựa cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất nhé.

NÊN

1. Đầm/ Váy sát nách cổ V cho nàng vai ngang

Những chị em đang sở hữu phần vai hay cánh tay to luôn có xu hướng giấu chúng dưới những chiếc váy có phần tay bèo hay nhiều lớp nhưng điều này lại hoàn toàn “phản tác dụng”.

Bên cạnh đó nhiều chị em còn cho rằng tay to thì làm sao mặc được váy đầm sát nách” hoặc có nhiều ý kiến khác thì nghĩ tay to mặc váy sát nách trông sẽ rất giống “lực sĩ”….nhưng hoàn toàn nhầm rồi nhé. Không phải cứ nhược điểm là phải mặc váy đầm rộng hay kín để giấu chúng đi mà điều quan trọng là cách lựa chọn trong phục làm sao cho cơ thể cân đối mà không bị quá thừa hay quá thiếu ở bất kỳ điểm nào.

Đối với các chị em có phần bắp tay to, tuyệt đối hãy nói không với những chiếc đầm có kiểu áo “tay hến” hay phần tay bèo nhúm quá rườm rà. Các nàng chỉ cần một chiếc váy sát nách cổ V, tuy đơn giản nhưng lại chính là chiếc “chìa khóa” giúp cân bằng phần trên cơ thể của chị em.


Đầm đen dáng xòe phối chỉ trắng HL19-09
Đầm đen dáng xòe phối chỉ trắng cho người mập bắp tay to HL19-09; Giá: 520.000 VNĐ

Đầm xòe xếp ly cổ V dây rút eo KK112-19

Đầm xòe xếp ly cổ V dây rút eo KK112-19; Giá: 480.000 VNĐ

Ngoài ra, những chiếc váy sát nách có độ rộng vừa phải với phần cổ chữ V xẻ sâu sẽ khắc phục vai ngang giúp tôn vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính của phần xương quai xanh và vòng 1 quyến rũ, khiến người đối diện không chú ý vào khuyết điểm bắp tay to. Tuy nhiên, cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh, không vừa vặn nhé.

Đầm suông đuôi cá họa tiết gingham KK112-21

Đầm suông đuôi cá họa tiết gingham che bắp tay to KK112-21; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm suông sát nách màu trắng KK112-27
Đầm suông sát nách màu trắng cổ V KK112-27; Giá: 480.000 VNĐ

2. Áo sơ mi/ Đầm tay lỡ dành cho nàng vai ngang che khuyết điểm

Áo sơ mi hay đầm tay lỡ vừa phù hợp với thời tiết sang thu lại vừa giúp che khuyết điểm của các nàng tay to. Với những kiểu váy áo tay lửng như thế này, tốt nhất bạn nên lựa chọn kiểu áo với phần tay ôm vừa phải, không quá bó sát hoặc lựa chọn những kiểu áo tay lửng với ống tay áo suông để giúp che đi nhược điểm phần cánh tay, ngoài ra việc lựa chọn những tone màu hài hòa, như ghi, vàng nhạt,... cũng rất hiệu quả về mặt thị giác.

Áo sơ mi nữ công sở dài tay nhấn ngực ASM09-14

Áo sơ mi nữ công sở dài tay nhấn ngực ASM09-14; Giá: 270.000 VNĐ

Đầm xòe đen công sở nữ cổ đan tông KK109-20
Đầm xòe đen công sở tay lỡ cho người bắp tay to KK109-20; Giá: 490.000 VNĐ

Ngoài ra, cũng cần tránh xa các kiểu áo tay dài ôm sát phần bắp tay, có họa tiết to bản hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì sẽ khiến khuyết điểm ở tay thêm lộ rõ.

Đầm hoa công sở nữ dáng chữ A KK112-26

Đầm hoa công sở nữ dáng chữ A cổ V KK112-26; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm đen chữ A cổ V tay lỡ phối màu KK113-08

Đầm đen chữ A cổ V tay lỡ phối màu KK113-08; Giá: 490.000 VNĐ

Để tăng hiệu quả tạo nét đẹp mảnh mai, nhẹ nhàng, bạn nên chọn các chất liệu vải có độ rũ như lanh, cotton, voan, lụa voan, chiffon…với kiểu dáng đơn giản, đơn sắc thay vì trang trí quá nhiều họa tiết hay màu sắc hoa lá cành vì chúng dễ khiến người mặc trông đầy đặn và nặng nề hơn.

Đầm công sở hoa cổ V dáng xòe KK113-12
Đầm công sở hoa cổ V dáng xòe KK113-12; Giá: 490.000 VNĐ

3. Kết hợp thêm áo khoác:

Khoác hờ một chiếc vest, cardigan hay trend coat có đường may, màu sắc tinh tế sẽ giúp bạn thu gọn bờ vai lẫn vùng cánh tay to lớn nhanh chóng và hiệu quả. Đây cũng là một trong những bí quyết để các fashionista luôn sành điệu, đẳng cấp trong mọi bức ảnh thời trang.

Áo khoác blazer dáng ngắn phối nút AK10-34
Áo khoác blazer dáng ngắn phối nút AK10-34; Giá: 390.000 VNĐ

KHÔNG NÊN

1.Kiểu vòng tay ôm khít, bản to và thô:

Các kiểu vòng tay cá tính bản lớn hay vòng ôm sát tay dù trông rất phong cách nhưng lại không phù hợp với những chị em có bắp tay to. Thay vào đó, các chị em nên chọn các kiểu vòng đeo tay layer dáng mảnh, mỏng và có độ rộng vừa phải.

Tư vấn trang phục cho người bắp tay to và vai ngang 11

2. Không mặc váy quây/ đầm babydoll 

Váy quây/ đầm babydoll hai dây dù giúp phái đẹp trông gợi cảm hơn, quyến rũ hơn nhưng đây lại là loại trang phục mà các chị em có bắp tay to cần phải tránh xa. Nguyên nhân là váy quây có xu hướng đẩy toàn bộ phần trên cơ thể lên, bao gồm cả vùng da bên dưới và xung quanh nách. Kết quả là cánh tay của các chị em sẽ phình to ra và thậm chí còn trông cồng kềnh hơn. Những thiết kế váy babydoll có tùng váy xòe rộng từ ngực đến lai cũng sẽ tập trung vào vai và bắp tay lộ ra nên sẽ không giúp chị em che khuyết điểm phần trên. 

Đầm xòe midi hai dây màu trắng KK112-20

3. Tránh diện áo có phần dây mảnh hoặc quá cầu kỳ: 

Dây áo mỏng hoặc được tết quá cầu kỳ có xu hướng làm các phần còn lại trên cơ thể bạn trông rộng hơn, kể cả phần vai và bắp tay.

Đầm hai dây bản to dáng xòe HL19-31
Đầm hai dây bản to dáng xòe HL19-31; Giá: 490.000 VNĐ


Xem thêm: 
>>> Tips chọn trang phục che bắp tay cho người quá khổ

>>> Váy đẹp che khuyết điểm cho nàng có bắp tay to 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...