Mặc đẹp cho ngày lười biếng với đầm suông hoa hồng

Mặc đẹp cho ngày lười biếng với đầm suông hoa hồng

Váy đầm suông )  Những cô nàng eo bánh mì ắt hẳn sẽ thích mê hình ảnh chiếc đầm suông duyên dáng này bởi chúng được thiết kế che đi những khuyết điểm 3 vòng không lý tưởng.

Đầm suông hoa hồng

Bên cạnh đầm ôm body gợi cảm, dáng váy xòe thắt eo cổ điển, nữ tính và đậm chất lãng mạn, những chiếc váy đầm suông, tươi mới đồng thời lại che được vòng 2 quá khổ hày vòng 3 không như ý cũng làm không ít các tín đồ thời trang mê mẩn, đặc biệt khi những trang phục bó sát trở nên quá gò bó trong những ngày nắng lên.

>>> Đọc thêm: 3 lý do khiến váy đầm suông trở thành item hot nhất mùa hè

đầm suông hoa hồng 1

Dáng váy suông kín đáo, nhẹ nhàng được thiết kế khá đơn giản nên các nhà thiết kế đã chú trọng vào chi tiết cách điệu ở cổ tăng để thêm phần nổi bật cho chiếc váy. Đặc biệt với việc sử dụng họa tiết hoa rực rỡ, bắt mắt càng làm tăng thêm sự trẻ trung và năng động cho mẫu đầm này.

váy đầm suông hoa hồng 2

Đầm suông hoa hồng 3

Vừa kín đáo, lịch sự, vừa gợi cảm ấn tượng, chiếc váy suông hoa hồng này phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau cũng như nó sẽ giúp cảm thấy bớt nóng bức và ngột nạt trong màu hè này.

Đầm suông hoa hồng 4

Bạn sẽ thật thanh lịch khi mặc nó với giày cao gót mũi nhọn khi đến sở làm nhưng nếu thay vào đó đôi giày đế bệt là đã trở thanh cô gái năng động, trẻ trung tung tăng trong chuyến đi dã ngoại hè rồi.

Link chi tiết sp: http://kkfashion.vn/shop/dam-cong-so-kk40-56/

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...