List những mẫu đầm hoa nhẹ mát, đang được chị em lựa chọn nhiều nhất lúc này

List những mẫu đầm hoa nhẹ mát, đang được chị em lựa chọn nhiều nhất lúc này

Mùa hè luôn gắn liền với những mẫu đầm hoa, vì chất liệu cũng như màu sắc đa dạng và dù qua bao nhiêu mùa vẫn không lỗi thời. 

Thời tiết oi ả, nắng trời gay gắt bao nhiêu thì những mẫu đầm hoa xinh xắn được lên ngôi bấy nhiêu. Bởi họa tiết hoa mang đến cho người mặc, cũng như người đối diện cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và tạo nguồn cảm hứng tươi mới.

Để biết được xu hướng thời trang đầm hoa nhẹ mát nào đang được hội chị em săn đón nhất hiện nay, nàng hãy điểm danh qua list những mẫu đầm hoa hot nhất hiện tại của K&K Fashion nhé!

1. Đầm voan hoa - nhẹ nhàng cho những chuyến đi chơi

Đầm voan hoa luôn chiếm vị trí đầu tiên khi nhắc đến những mẫu đầm hoa đẹp nhất mọi thời đại. Chất liệu vải voan mềm, rũ, kết hợp cùng với họa tiết hoa tạo nên một bức tranh hài hòa, nhẹ nhàng.

Đầm hoa cut out lưng HL15-34
Đầm voan hoa cut out lưng HL15-34, Giá 450.000 VNĐ

Dù nàng có thân hình béo tròn hay gầy ốm thì diện một chiếc đầm hoa, mang hơi hướng từ cổ điển cho đến hiện đại đều sẽ trở nên thật đáng yêu trong mắt người đối diện. 

Đầm voan hoa xòe họa tiết hoa HL16-06

Đầm voan họa tiết hoa tay dài HL16-06, Giá 450.00 VNĐ

Một chiếc đầm có nền tối, hoa sáng và to sẽ làm nổi bật hơn cho người mặc bởi nét chấm phá độc đáo. Hoặc một mẫu đầm hoa nhí, hài hòa màu sắc thì sẽ vô cùng duyên dáng, điều đặc biệt là khi kết hợp cùng chất liệu vải voan sẽ mang đến cho nàng phong cách thật nhẹ nhàng và uyển chuyển trong mỗi bước đi. 

Đầm suông họa tiết hoa HL16-01

Đầm suông hoa nhí HL16-01, Giá 440.000 VNĐ

Nàng có chuyến du lịch mùa hè, mang theo một chiếc váy voan hoa sẽ là lựa chọn thông minh, vì có gấp trong vali cả ngày đến khi mang ra vẫn đẹp tươi tắn và ít nhăn, thật là một items đáng có trong mọi chuyến đi chơi đúng không nàng nhỉ?

Đầm hoa dáng xòe tay ngắn KK103-34

Đầm hoa dáng xòe tay ngắn KK103-34, Giá: 450.000 VNĐ

2. Đầm lụa hoa - chốn công sở bận rộn

Mỗi sáng thức dậy nhận ra sắp muộn giờ làm, nàng cần ngay mẫu đầm chẳng cần phải ủi phẳng phiu hay chẳng cần phải suy nghĩ mix&match thì hãy chọn ngay một chiếc váy hoa công sở vải lụa trong tủ nhé.

Đầm xòe hoa cổ sen tay lỡ KK105-08

Đầm xòe hoa cổ sen tay lỡ KK105-08, Giá 440.000 VNĐ

Chốn công sở bận rộn cùng thời tiết mùa hè nóng bức, thì chất liệu lụa sẽ giúp nàng giải quyết được vấn đề “mặc đẹp, mặc mát”. Đa số đầm lụa hoa đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mịn và sang trọng cho người mặc. 

Đầm lụa hoa nhí KK105-33

Đầm lụa hoa nhí dáng chữ A KK105-33, Giá:470.000 VNĐ

Váy hoa xinh xắn, nhẹ nhàng như cách nàng chăm chút và yêu chiều bản thân, vậy nên dù là chốn công sở bận rộn nàng vẫn có thể diện những items “bánh bèo” này nhưng nhớ chọn chất liệu vải phù hợp, thì nàng vẫn sang trọng và thanh lịch vô cùng đấy. 

3. Đầm gấm hoa - những buổi tiệc sang trọng

Nếu nàng đã quá nhàm chán với những mẫu đầm dự tiệc đơn sắc thì hãy thử chuyển sang một chiếc váy xòe hoa xem sao nhé. 

Đầm dự tiệc họa tiết hoa dáng xòe KK104-40

Đầm dự tiệc họa tiết hoa dáng xòe KK104-40, Giá: 620.000 VNĐ

Những buổi tiệc sang trọng nàng cần mình thật rạng rỡ và xinh đẹp. Thì nàng chọn những chất liệu vải có độ dày vừa phải như gấm, tafta, ren,... kết hợp họa tiết hoa màu sắc nổi bật, sẽ trông nàng trở nên thật tươi trẻ và vô cùng sang trọng trong mắt hội quý cô sành điệu đấy. 

Đầm xòe 2 dây họa tiết hoa HL15-35

Đầm xòe 2 dây họa tiết hoa  HL15-35, Giá: 480.000 VNĐ

Đặc biệt trong mùa hè, thì những mẫu đầm hoa đi tiệc hoặc những mẫu đầm hoa trung niên càng được chăm chút, tỉ mỉ hơn rất nhiều.

Đầm hoa dự tiệc lệch vai KK104-17

Đầm hoa dự tiệc lệch vai KK104-17, Giá: 450.000 VNĐ

Nàng lo lắng chất liệu vải dày thì sẽ nóng, nhưng nàng hãy yên tâm vì ở K&K Fashion những chất liệu như gấm, tafta, tweed,... có độ dày vừa phải nhưng khả năng thấm hút mồ hôi cực kì tốt, cũng như sự nhả nước rất nhanh, tạo độ thoáng mát cho người mặc.

Chất liệu vải đa dạng, họa tiết hoa cũng nhiều vô số, để chọn được một chiếc váy hoa xinh xắn thì nàng cũng cần dựa vào nhiều yếu tố như màu sắc có hợp với da nàng không, họa tiết hoa có quá trẻ hay quá già hay không?

Hiểu được điều đó, trong mùa hè này K&K Fashion đã cập nhật rất nhiều mẫu váy hoa xinh xắn đa dạng về màu sắc, chất liệu, cũng như đa dạng “vườn hoa” cho nàng thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Nàng hãy ghé ngay showroom gần nhất, hoặc nhanh tay click ngay để chọn được những chiếc váy hoa ưng ý nhất và phù hợp nhất với bản thân mình. Chúc nàng luôn xinh đẹp và tự tin trong những mẫu váy đầm hoa mùa hè nhé! 


Xem thêm: 
>>> 3 kiểu váy đầm hoa xinh ngất nàng không thể bỏ qua

>>> Tổng hợp những mẫu đầm hoa mà nàng nào mặc cũng đẹp

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...