Tổng hợp những mẫu đầm hoa mà nàng nào mặc cũng đẹp

Tổng hợp những mẫu đầm hoa mà nàng nào mặc cũng đẹp

Nhiều năm gần đây, họa tiết hoa cũng là một trong những xu hướng thời trang cực kỳ thịnh hành. Hầu như chị em phụ nữ ở độ tuổi nào cũng ưa chuộng mẫu thiết kế này. Bởi chúng có khả năng hack tuổi rất tốt: “tuổi trung niên diện vào thì trẻ ra, nàng trẻ mặc thì trở nên dễ thương hơn”, giúp chị em có được vẻ ngoài tươi tắn, sáng sủa. 

Thời điểm những ngày nắng hạ như thế này, là khoảng thời gian mà hình ảnh những quý cô diện váy đầm hoa nữ tính trên đường phố lại mang đến cảm giác tươi mới và đầy hứng khởi. Đặc biệt, khi xúng xính váy hoa trong những dịp khác, item này cũng tỏ ra hợp cảnh, nên rõ ràng việc sắm váy hoa sẽ không bao giờ là khoản đầu tư lãng phí của chị em.

Vì thế, đừng gò bó mãi với trang phục đơn sắc nữa nàng nhé. Những bộ váy hoa K&K Fashion tổng hợp dưới đây là để chiều những quý cô xinh đẹp của mình. 

Váy hoa - Ai mặc cũng đẹp, ai mặc cũng xinh xẻo. Hãy khám phá và ghé K&K Fashion ngay để trải nghiệm nàng nhé!

1. Đầm voan họa tiết hoa đuôi cá KK103-24

 Đầm voan xòe đuôi cá cổ V KK103-24
Đầm voan xòe đuôi cá cổ V KK103-24; Giá: 420.000 VNĐ

Sự kết hợp ăn ý giữa dáng đầm xòe duyên dáng và phần đuôi cá uyển chuyển, kiểu dáng hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, che đi khuyết điểm một cách hiệu quả cho nàng. 

2. Đầm hoa nhí thắt nơ eo KK102-17

Đầm cổ tim chéo dáng chữ A thắt nơ eo KK102-17
Đầm cổ tim chéo dáng chữ A thắt nơ eo KK102-17; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm hoa nhí dáng chữ A chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi cô nàng: từ nàng cao gầy đến những quý cô tròn trịa. Chi tiết nhấn eo, cổ V … tất cả sẽ hô biến nàng thành một cô nàng hoàn hảo. Thêm vào đó, nàng cũng đừng quên mix&match với những món thời trang như giày cao gót, túi xách, bông tai,.. trùng với họa tiết váy chắc chắn sẽ khiến nàng là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

3.  Đầm hoa dự tiệc dáng xòe KK104-40

Đầm dự tiệc họa tiết dáng xòe KK104-40
Đầm dự tiệc họa tiết dáng xòe KK104-40; Giá: 620.000 VNĐ

Ai nói đầm hoa không thể mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế? Mẫu thiết kế váy KK104-40 này hoàn toàn có thể đồng hành cùng nàng đến những dịp trang trọng đấy nhé!

>>> Xem thêm: NÀNG CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM NHIỀU MẪU VÁY ĐẦM HOA HỌA TIẾT ĐẸP TẠI ĐÂY NHÉ!

4. Váy họa tiết hoa nhí cổ V viền bèo KK105-02

Đầm voan hóa nhí dáng chữ A cổ V KK105-02
Đầm voan hoa nhí dáng chữ A cổ V KK105-02; Giá: 440.000 VNĐ

Nếu nàng muốn có một vẻ ngoài nữ tính, điệu đà, nàng nhất định nên bổ sung cho tủ đồ của mình một chiếc váy hoa cổ V viền bèo. Nhờ thiết kế phần cổ váy điểm thêm phần bèo cực điệu khéo léo khoe được vòng 1 tinh tế, “em” váy xinh xắn này sẽ là điểm nhấn giúp nàng hút mắt người đối diện.

5. Đầm hoa peplum cổ V đính nơ KK104-37

Đầm hoa peplum cổ V đính nơ KK104-37
Đầm hoa peplum cổ V đính nơ KK104-37; Giá: 620.000 VNĐ

Chiếc đầm peplum mới này của K&K Fashion luôn được cô nàng công sở lựa chọn, bởi khả năng che khuyết điểm eo, hông “thần thánh”, cộng thêm được thiết kế trên nền họa tiết hoa tuy không quá nổi bật nhưng đủ để giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn ở mọi thời điểm: công sở, hội họp, tiệc tùng...

6. Đầm xòe hoa phối nơ ngực KK105-04

Đầm hoa xòe phối nơ ngực KK105-04
Đầm voan hoa xòe phối nơ ngực KK105-04; Giá: 430.000 VNĐ

Thiết kế váy hoa KK105-04 chắc chắn sẽ là kiểu váy mà khiến bao cô nàng “bánh bèo” mê mẫn. Nhất là những cô nàng thích phong cách thời trang xinh đẹp kiểu kẹo ngọt, đáng yêu thì hẳn không bao giờ bỏ qua được những mẫu đầm hoa xòe dễ thương như thế này. Đặc biệt, với chi tiết nhấn nơ ở phần ngực sẽ giúp những cô nàng có vòng một hơi khiêm tốn có thể “ăn gian” thêm chút đỉnh để trở nên đầy đặn hơn.

7. Đầm ren họa tiết hoa dáng chữ A KK103-15

Đầm ren hoa chữ A sát nách KK103-15
Đầm ren hoa chữ A sát nách KK103-15; Giá: 610.000 VNĐ

Váy/đầm ren luôn gây ấn tượng ở nét dịu dàng, quyến rũ và cũng rất mực thanh lịch, đặc biệt khi kết hợp với họa tiết hoa sẽ giúp ngoại hình các nàng thêm phần duyên dáng nữ tính hơn gấp bội, phù hợp với những sự kiện quan trọng.

8. Đầm peplum họa tiết hoa nhí K101-35

Đầm peplum họa tiết hoa nhí KK101-35
Đầm peplum họa tiết hoa nhí KK101-35; Giá: 490.000 VNĐ

Một chiếc đầm peplum che mọi khuyết điểm cơ thể, từ vòng eo bánh mì hay chiếc bụng ngấn mỡ chẳng là điều đáng lo ngại. Kết hợp cùng họa tiết hoa nền nã mang lại cho nàng một vẻ ngoài tươi mới bừng sức sống. Chưa biết mặc gì cho ngày nắng sắp tới diện ngay em đầm peplum hoa này nàng nhé. 

9. Đầm hoa dự tiệc lệch vai viền bèo KK104-17

Đầm hoa dự tiệc lệch vai viền bèo KK104-17
Đầm hoa dự tiệc viền lệch vai viền bèo KK104-17; Giá: 450.000 VNĐ

Nếu nàng thấy nhàm chán với các kiểu đầm hoa ở trên, hãy thử đổi gió bằng mẫu thiết kế váy hoa lệch vai để thấy thú vị hơn hẳn nhé. Thiết kế lệch vai khoe trọn bờ vai trần, cùng xương quai xanh gợi cảm. Điểm nhấn hoa to cùng màu sắc nổi bật. Chỉ cần phối thêm một đôi giày cao gót cùng một chiếc clutch lấp lánh, nàng chiếm trọn spotlight mọi buổi tiệc. 

Đầm hoa chính là khúc ca tươi đẹp của ngày hè rực rỡ đang chờ nàng đến khám phá. Trong vườn hoa khoe sắc muôn màu này của K&K Fashion, hi vọng các nàng sẽ chọn cho mình được những bộ cánh xinh yêu và phù hợp với dáng mình nhất để cùng tự tin tỏa nắng trong những ngày hè sắp tới. 

Bài viết liên quan

Top váy nữ hot hit nhất 2023
Cùng K&K Fashion điểm lại những mẫu váy nữ cực hot năm 2023. Dự đoán những thiết kế này sẽ ngày càng cải tiến và hứa hẹn trở thành ... Xem thêm
Đang xử lý ...