3 kiểu váy đầm hoa "xinh ngất" không thể bỏ qua

3 kiểu váy đầm hoa "xinh ngất" không thể bỏ qua

Bạn có thể diện váy hoa khi trời vào thu, sang xuân nhưng rõ ràng, mùa hè chính là khoảng thời gian hoàn hảo nhất để diện item đậm chất bánh bèo này; âu cũng bởi họa tiết hoa lá thực sự "hợp rơ" với màu nắng vàng rực rỡ và không khí sôi động khi hè về.

Chính vì vậy, mọi cô nàng đều thích làm điệu với item xinh hết cỡ này và tại các cửa hàng hay trên các shop thời trang online, mức độ phủ sóng mạnh mẽ của váy hoa là không thể phủ nhận.

Hãy cùng K&K Fashion xem qua những mẫu váy đầm hoa xinh ngất ngây của năm 2023 nhé.

1. Váy hoa cổ chữ V

Điểm cộng đầu tiên của mẫu váy chắc chắn là thiết kế cổ chữ V thần thánh. Chi tiết này vốn nổi tiếng với biệt tài nâng tầm phong cách, giúp vẻ ngoài của người mặc thêm sang trọng, quý phái. Ngoài ra, nhờ khả năng tạo hiệu ứng dáng mi nhon và thanh thoát, váy hoa cổ chữ V cũng thừa điều kiện trở thành bảo bối hack dáng cho mọi quý cô, đặc biệt là những nàng đang gặp vấn đề về cân nặng.

Đầm hoa nhí  đẹp dáng xòe nhẹ KK163-10

Đầm hoa nhí đẹp dáng dài xòe nhẹ KK163-10, Giá: 510.000 VNĐ

Đầm đen hoa công sở dáng chữ A KK163-16

Đầm đen họa tiết hoa công sở dáng chữ A dành cho quý cô trung niên KK163-16, Giá: 520.000 VNĐ

Dù cho váy đầm hoa thịnh hành năm nay có thể mang họa tiết hoa lá bản to hay váy đầm hoa nhí cho người béo, nhưng bằng cách nào đó đều đảm bảo được vẻ dịu dàng và nhã nhặn, đập tan định kiến rằng diện váy hoa sẽ rất sến và quê mùa. Váy đầm hoa đẹp cổ chữ V thường mang chất liệu vải nhẹ tênh như đầm voan hoa nhí cao cấp, chiffon..., mang đến cảm giác bay bổng và lãng mạn. Quả là khiến chị em không mặc thì tiếc hùi hụi, còn diện lên rồi sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm công sở nữ họa tiết hoa dáng đuôi cá KK165-08

Đầm công sở nữ họa tiết hoa dáng đuôi cá KK165-08, Giá: 510.000 VNĐ

Kiểu váy hoa đẹp cổ chữ V vốn chẳng khó mặc, nhưng bạn cũng không thể chủ quan khi mix&match. Cách sáng suốt nhất là tô điểm cho chiếc váy hoa đôi giày basic, trơn màu, lựa chọn túi xách cũng đơn giản như vậy và đừng quên tiết chế phụ kiện. Tổng thể trang phục sẽ rất hài hòa, ưng mắt.

>>> Xem Thêm:  Nàng có thể tham khảo nhiều váy đầm hoa tại đây nhé

2. Váy đầm hoa xòe

Váy hoa dáng xòe có quá nhiều ưu điểm để thuyết phục bạn "hốt" ngay về nhà. Mẫu váy này trẻ trung, dù bạn chọn váy hoa tối màu thì cũng không sợ bị già hóa đi chút nào.

Đầm xòe hoa tay cánh tiên KK164-12

Đầm voan hoa nhí dáng xòe tay cánh tiên KK164-12, Giá: 490.000 VNĐ

Đầm hoa công sở nữ dáng xòe chữ A KK165-15

Đầm hoa công sở nữ dáng xòe chữ A KK165-15, Giá: 520.000 VNĐ

Bên cạnh đó, kiểu dáng ngắn trên đầu gối của mẫu váy đầm hoa xòe này cũng giúp bạn trông cao ráo hơn hẳn, đặc biệt lý tưởng dành cho những cô nàng thấp bé.

Đầm hoa dáng xòe dễ thương KK163-27

Đầm hoa dáng xòe dễ thương KK163-27, Giá: 500.000 VNĐ

Với những mẫu đầm hoa đẹp nhất này, bạn hãy hoàn thiện set trang phục bằng những kiểu giày như: loafers, giày búp bê đơn giản, giày Mary Jane hay sneakers trắng để tăng điểm sành điệu nhé!

3. Váy hoa ôm/suông

Nếu như yêu thích phong cách thời trang của phụ nữ Pháp chắc hẳn các nàng sẽ biết rằng, họ hiếm khi diện những chiếc váy/áo hoa nhấn nhá tầng tầng lớp lớp bèo nhún mà thường ưu ái những dáng váy áo rất đơn giản như váy hoa suông hoặc váy hoa ôm với gam màu nhã nhặn.

Đầm hoa nhí cổ vuông dáng dài HL25-23
Đầm hoa nhí cổ vuông dáng dài cho người béo bụng HL25-23, Giá: 520.000 VNĐ

Đầm ôm công sở nền đen hoạ tiết hoa KK165-19
Đầm họa tiết hoa dáng ôm nhấn eo cho phụ nữ trung niên KK165-19, Giá: 510.000 VNĐ

váy/ áo hoa đã khá nổi bật nên khi xúng xính kiểu trang phục này, phụ nữ Pháp không hề tham lam phụ kiện. Cùng lắm, họ sẽ tô điểm cho set đồ những chiếc vòng cổ mảnh mai để tăng vẻ sang trọng và không làm mất đi vẻ tinh tế.

Đầm đen chữ a công sở hoa nhí trắng KK164-16

Đầm đen chữ a công sở hoa nhí trắng KK164-16, Giá: 520.000 VNĐ

Kiểu giày dép phổ biến để mix với váy áo hoa nhí hàng thiết kế chính là sandals cao gót quai mảnh. Còn nói về kiểu tóc, lựa chọn lý tưởng nhất chính là tóc xõa tự nhiên để tăng thêm nét lãng mạn, bay bổng cho chủ nhân. 


Xem thêm: 
>>> Đầm hoa cho ngày nắng thêm đẹp 

>>> List những mẫu đầm hoa nhẹ mát 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...