KK66-51 – Bạn đồng hành tuyệt vời cho quý cô 30

KK66-51 – Bạn đồng hành tuyệt vời cho quý cô 30

Một chiếc đầm công sở đẹp cho quý cô 30 phải vừa đảm bảo độ thanh lịch, vừa che khuyết điểm lại vừa tiết kiệm thời gian.

Khi ở độ tuổi 30 đa số cô nàng sẽ có được 1 gia đình nhỏ cho riêng mình, một công việc ổn định và đây cũng là lúc cô nàng công sở không còn nhiều thời gian dành cho chính mình như khi còn đôi mươi nữa. Bên cạnh đó, những biến chứng sau khi sinh em bé như vòng eo ngấn mỡ, vòng 3 quá khổ,… trở thành phổ biến với đa số quý cô ở độ tuổi này.

Chính vì thế việc lựa chọn 1 chiếc đầm công sở đẹp đúng nghĩa trở nên khó khăn hơn bao giờ hết vì chúng vừa phải đảm bảo độ thanh lịch, vừa phải che khuyết điểm tốt vừa phải tiết kiệm thời gian,…

Đầm công sở dành cho quý cô 30

Và hôm nay K&K Fashion sẽ gợi ý cho bạn 1 item có thể cứu cánh cho phong cách cho bạn, vừa đảm bảo độ thanh lịch, hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Đầm công sở dành cho quý cô 30

KK66-51 được thiết kế khá thanh lịch chuẩn style công sở với dáng tay lửng kín đáo, dáng đầm xòe thoái mái,… mang đến sự dễ dàng cho nàng khi di chuyển tại công sở.

Đầm công sở dành cho quý cô 30

Sự kết hợp hài hòa với nữa thân trên họa tiết nữa thân dưới màu đen tạo nên tổng thể bất đối xứng nhưng hài hòa một cách bất ngờ, khiến chúng trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

Đầm công sở dành cho quý cô 30

KK66-51 được mix-match theo bố cục này còn chứa đựng cả sự tinh tế của các nhà thiết kế, bởi tùng váy đen sẽ che đi vòng eo ngấn mỡ cùng vòng 3 quá khổ của nàng công sở 1 cách tài tình nhất.

Ngoài ra, chi tiết viền đen nơi cánh tay, nơi thân trên còn là sự tỉ mỉ, tâm huyết với mong muốn mang lại cho người mặc sự hoàn hảo nhất có thể.

Đầm công sở dành cho quý cô 30

 

Chẳng cần phải mix-match cùng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ nữa, đơn giản 1 đôi giày cao gót thật tôn dáng kết hợp cùng chiếc đầm công sở thanh lịch như thế này là đủ để nàng tự tin đến sở làm, xuống phố ngày hè này rồi đúng không nào?

Đầm công sở dành cho quý cô 30

Từ tổng thể đển chi tiết của chiếc đầm công sở KK66-51 đều hoàn hảo như thế này thì nàng còn gì phải đắn đo nữa nhỉ?

Nhanh chân ghé ngay để không bỏ lỡ nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...