K&K giới thiệu BST Đầm công sở Hè 2011

K&K giới thiệu BST Đầm công sở Hè 2011

Được thiết kế theo gam màu ngọt ngào, họa tiết đơn giản, pha chút phá cách sáng tạo nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ, các kiểu đầm công sở từ K&K Fashion luôn giữ cho dáng bạn nhẹ nhàng, thanh thoát giữa mùa hè.

Lấy ý tưởng từ những hạt mưa dịu mát mùa hè, nhà thiết kế K&K Fashion đã truyền cảm hứng vào những nếp vải rất đỗi bình thường để cho ra đời những mẫu thiết kế đáng yêu nhưng mang nét tươi mát, trong lành của cơn mưa đầu mùa.

Những chiếc váy liền công sở luôn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ. Thêm chút phụ kiện điệu đà như clutch hay chiếc thắt lưng bản nhỏ, bạn đã sẵn sàng cho ngày làm việc tự tin và thoải mái nơi công sở.

Váy liền công sở vừa đơn giản nhã nhặn lại có thể kết hợp với nhiều phục trang và trong nhiều hoàn cảnh đến bất ngờ. Công sở, dự tiệc, hay gặp gỡ giao lưu…

Một chút cách điệu nơi cổ áo cũng đủ đem đến cho bạn vẻ độc đáo và đầy thanh lịch. Chiếc đầm kẻ sọc cổ lệch cho bạn một phong cách rất cá tính nhưng ẩn đâu đó nét đẹp của sự dịu dàng và trang nhã.

Một chiếc váy đen bó không quá đặc biệt nhưng thêm phụ kiện đẹp đẽ như vòng cổ nhẹ nhàng hay túi xách thanh lịch, kết hợp với phần viền chỉ nổi màu sáng nơi thân áo đủ làm bạn bừng sáng trong những ngày làm việc đầu tuần căng thẳng.

Chiếc váy nhẹ nhàng mang màu sắc nhã nhặn cùng với một kiểu tóc ngọt ngào và tự nhiên sẽ tạo cho bạn gái nét thanh thoát đặc biệt.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...