Khám phá một số mẫu đầm sơ mi cực hot hiện nay không nên bỏ qua

Khám phá một số mẫu đầm sơ mi cực hot hiện nay không nên bỏ qua

Áo sơ mi được xem là một trang phục quốc dân, dễ dàng phối đồ, kết hợp được nhiều phong cách và phù hợp mọi đối tượng. Đầm sơ mi là một thiết kế đầm có kiểu dáng tương tự với chiếc áo sơ mi. Chính vì vậy mà mẫu đầm này đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều phái đẹp, trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ công sở của mọi cô nàng.

Trong bài viết này hãy cùng K&K Fashion điểm qua một vài mẫu đầm sơ mi cực xinh dành cho mọi cô nàng nhé!

1. Đầm sơ mi công sở nữ kèm đai eo

Đây là một mẫu đầm sơ mi công sở đặc biệt dành riêng cho những cô nàng văn phòng theo đuổi phong cách dịu dàng, sang trọng và thanh lịch. Tông màu xanh mint cực tôn da và không khó để kết hợp phụ kiện. Vải garolan prato được ưu tiên sử dụng trong thiết kế này nhờ sở hữu độ mềm mại đặc trưng, mát mẻ, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Tuy sở hữu thiết kế có màu sắc tương đối đơn giản nhưng đây chắc chắn sẽ là một mẫu đầm sơ mi công sở cao cấp đặc biệt phái đẹp không nên bỏ lỡ. 

Đầm suông sơ mi phối thắt lưng KK115-06
Đầm suông sơ mi phối thắt lưng cao cấp KK115-06; Giá: 500.000 VNĐ

2. Đầm sơ mi công sở kèm thắt lưng vải

K&K Fashion xin giới thiệu một mẫu đầm sơ mi thích hợp cho mọi lứa tuổi kể cả tuổi trung niên. Với item này các nàng có thể thoải mái và tự tin trong mọi hoàn cảnh, không cần lo lắng dù mình béo hay gầy. Bởi lẽ, đầm có thiết kế rộng rãi, thân thiện với mọi vóc dáng. Ngoài ra, với chi tiết túi đắp ấn tượng, “em” nó còn hack tuổi cực đỉnh. Đây sẽ là mẫu váy sơ mi làm mới phong cách thường ngày có phần nhàm chán, tẻ nhạt của bạn. 

Đầm sơ mi công sở kèm thắt lưng KK114-22
Đầm công sở nữ dáng sơ mi kèm thắt lưng KK114-22; Giá: 490.000 VNĐ

3. Đầm sơ mi dáng xòe cổ cut-out

Những mẫu đầm sơ mi dáng xòe luôn chiếm trọn trái tim của phải đẹp ngay lần đầu chạm mắt. Thiết kế này mang đến sự kín đáo, thanh lịch, sang trọng mà vẫn trẻ trung. Gam màu tím không hề sến mà vô cùng tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Nếu nàng đang tìm kiếm một chiếc đầm lịch sự mà vẫn thoải mái cho những ngày đến công sở hay mọi sự kiện thì không thể bỏ qua item này. Chất liệu vải tuyết hàn thoáng mát sẽ giúp các nàng luôn thoải mái dù trong bất cứ thời tiết nào. 

Đầm sơ mi tím cổ cut-out tay phồng HL19-33
Đầm sơ mi tím cổ cut-out tay phồng HL19-33; Giá: 490.000 VNĐ

4. Đầm sơ mi công sở dáng suông xẻ tà

Đầm sơ mi suông được coi là mẫu đầm sơ mi ra đời tương đối sớm. Thiết kế đầm đặc biệt vô cùng dài và rộng, có thể che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể. Đây là item thích hợp dành cho các cô nàng trẻ trung cá tính cho đến phái đẹp tuổi trung niên. Tông màu hồng nhạt ngọt ngào, tươi tắn sẽ giúp nàng giấu tuổi cực đỉnh. Đây chắc chắn sẽ là một trong những mẫu đầm sơ mi đẹp nhất không thể thiếu trong tủ đồ, đem đến sự đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và thời trang vừa đủ dành cho nàng.

Đầm sơ mi công sở dáng suông xẻ tà KK110-04
Đầm sơ mi công sở dáng suông xẻ tà KK110-04; Giá: 470.000 VNĐ

5. Đầm đen sơ mi cổ vuông phối dây

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đầm công sở mà vẫn có thể diện trong những bữa tiệc đơn giản thì đừng bỏ lỡ thiết kế này nhé. Đầm sở hữu tông màu đen huyền bí quyến rũ, mang đến sự trưởng thành, nghiêm túc nhưng không quá cứng nhắc. Với form dáng đầm xòe rộng rãi, kết hợp với chi tiết cổ phối dây, vai bo thun có thể biến tấu thành váy trễ vai điệu đà, chiếc đầm sơ mi màu đen này sẽ che đi mọi khuyết điểm vùng bụng dưới hay vòng eo của bạn. 

Đầm đen xòe tay lỡ cổ vuông phối dây KK114-03
Đầm đen xòe tay lỡ cổ vuông phối dây KK114-03; Giá: 490.000 VNĐ

6. Đầm sơ mi nữ công sở màu đen dáng xòe

Đây là mẫu đầm sơ mi cực phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch. Chất liệu Egyptian cotton cao cấp tạo nên một chiếc đầm nữ công sở tinh tế và tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho các nàng. Tuy nhiên, item này chỉ phù hợp với những chị em may mắn sở hữu bờ vai thon gọn. Vậy nên nếu sở hữu khuyết điểm tại vị trí này, nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua nhé. 

Đầm đen sơ mi cổ V tay lửng KK112-36
Đầm đen sơ mi cổ V tay lửng KK112-36; Giá: 490.000 VNĐ

7. Đầm sơ mi nhún ngực tay dài

Phái đẹp tuổi trung niên nếu đang băn khoăn không biết mẫu đầm sơ mi nào phù hợp với bản thân thì có thể tham khảo mẫu đầm sơ mi này. Đầm sơ hữu form dáng vừa vặn, gam màu xanh bơ sang trọng kết hợp cùng chất liệu trượt hàn cao cấp. Khi diện thiết kế này, các nàng sẽ vô cùng nổi bật với nét thanh lịch, sang trọng và quý phái. 

Đầm quấn wrap dress nhấn eo tay dài HL21-31
Đầm quấn wrap dress nhấn eo tay dài HL21-31; Giá: 490.000 VNĐ

8. Đầm sơ mi họa tiết tay dài

Một mẫu đầm sơ mi tay dài sẽ là item hoàn hảo khi đi làm trong tiết trời mùa thu mát mẻ. Kiểu dáng đầm đơn giản, tinh tế nhưng không hề nhàm chán. Với họa tiết hoa tươi sáng và chất liệu lụa voan bay bổng, đây không chỉ là mẫu đầm phù hợp nơi công sở mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đi chơi cùng bạn bè. 

Đầm xòe hoa tay lỡ cổ sơ mi KK113-19
Đầm xòe hoa tay lỡ cổ sơ mi KK113-19; Giá: 480.000 VNĐ

9. Đầm đen dáng xòe cổ V nhấn eo

Đầm sơ mi vốn đã mang đến nét thanh lịch sang trọng rất riêng. Khi kết hợp cùng tông đen cổ điển lại tăng thêm một chút quyến rũ, bí ẩn và mới lạ so với phong cách thời trang thường ngày. 

Đầm đen đuôi cá cổ V tay lỡ Kk114-21
Đầm đen đuôi cá cổ V tay lỡ Kk114-21; Giá: 490.000 VNĐ

10. Đầm sơ mi công sở kèm thắt lưng vải

Đây là một trong những mẫu đầm sơ mi cực hot, được săn đón nhiệt tình tại K&K Fashion. Bởi lẽ, chiếc đầm này mang tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi vóc dáng từ thanh mảnh, thon gọn cho đến những thân mình hơi tròn trịa, mũm mĩm. Với thiết kế váy basic, cổ chữ V kèm thắt lưng thể tùy chỉnh, mọi khuyết điểm của nàng đều sẽ được khéo léo giấu đi sau sự thanh lịch và sang trọng. 

Đầm sơ mi công sở kèm thắt lưng vải KK111-23
Đầm sơ mi công sở kèm thắt lưng vải KK111-23; Giá: 500.000 VNĐ

Với những gợi ý trên đây, chắc chắn các chị em đã tìm kiếm được cho mình một mẫu đầm sơ mi chân ái. Luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng thời trang mới, K&K Fashion hứa hẹn sẽ luôn là điểm đến thời trang và phong cách dành cho mọi phụ nữ. 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...