Đầm sơ mi - Những mẫu đầm của sự tiện lợi

Đầm sơ mi - Những mẫu đầm của sự tiện lợi

Đầm sơ mi là một trang phục rất được lòng phái nữ, nhất là những cô nàng cá tính sành điệu. Đầm có thiết kế mới lạ độc đáo không bó buộc trong khuôn khổ những trang phục truyền thống quen thuộc. Hãy cùng thời trang công sở K&K Fashion tìm hiểu về item thời trang đặc biệt này và lý do tại sao đầm sơ mi lại được yêu thích như vậy nhé.

Đầm sơ mi là gì ?

Về cơ bản đầm sơ mi (Shirt Dress) là một loại trang phục được kết hợp giữa áo sơ mi và đầm. Với thiết kế phần thân như một chiếc áo sơ mi và có chân đầm, có thể coi đầm sơ mi là một chiếc áo sơ mi kéo dài hoặc phiên bản oversize của sơ mi.

Đầm suông sơ mi phối thắt lưng KK115-06
Đầm suông sơ mi phối thắt lưng KK115-06; Giá: 500.000 đ

Lý do đầm sơ mi được yêu thích

Ưu điểm lớn nhất của những mẫu đầm sơ mi là chúng vô cùng đẹp, dễ mặc, dễ phối đồ. Bên cạnh đó đầm sơ mi mang lại cảm giác mặc thoải mái cho các cô gái. Dù là những nàng mảnh khảnh, “nấm lùn”, hay hơi mũm mĩm một xíu chỉ cần chú ý một chút đến độ rộng cùng độ dài phù hợp thì đều có thể mặc được loại trang phục này.

Đầm họa tiết dáng A công sở nhấn ngực KK114-18
Đầm họa tiết dáng A công sở nhấn ngực KK114-18; Giá: 490.000 đ

Đầm sơ mi có thiết kế đơn giản nên rất dễ kết hợp với phụ kiện và trang phục khác. bạn chỉ cần tinh tế một chút khi phối đồ là đã có một bộ outfit đẹp thậm chí là không khác gì các fashionista.

Đầm sơ mi công sở kèm thắt lưng vải KK114-22

Đầm sơ mi công sở kèm thắt lưng vải KK114-22; Giá: 490.000 đ

Với sự mới lạ và độc đáo, không quá khó hiểu khi đầm sơ mi nhanh chóng trở thành hot trend sau khi ra mắt. Mẫu đầm này được người mẫu, fashionista nổi tiếng trên toàn thế giới lăng xê nhiệt tình.

Đầm đen chữ A công sở cổ đan tông KK113-36
Đầm đen chữ A công sở cổ đan tông KK113-36; Giá: 490.000 đ

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đầm sơ mi ở khắp mọi nơi từ công sở, trên đường phố, sàn diễn thời trang, sự kiện nghệ thuật, trung tâm thương mại,... Với nhiều kiểu dáng để lựa chọn từ dễ thương, dịu dàng, đến năng động cá tính thì đầm sơ mi đã chinh phục trái tim của các tín đồ đam mê thời trang.

Những mẫu đầm sơ mi được yêu thích nhất hiện nay

Đầm sơ mi suông

Đầm sơ mi suông có thiết kế tối giản với cổ sơ mi cùng phần dưới suông thẳng, không chiết eo. Mẫu đầm này có màu sắc, họa tiết vô cùng đa dạng nên phái đẹp có rất nhiều chọn lựa. Với thiết kế dáng đầm suông mang lại cảm giác mặc cực kỳ thoải mái, còn nếu các nàng muốn tôn lên một chút chiếc eo thon của mình thì hãy kết hợp cùng một chiếc thắt lưng bản nhỏ xinh xắn nhé.

Đầm sơ mi công sở dáng suông xẻ tà KK110-04

Đầm sơ mi công sở dáng suông xẻ tà, Mã SP : KK110-04, giá :470.000

Đầm sơ mi xòe

Được thiết kế nhằm tôn lên sự thanh lịch, nhã nhặn của các quý cô, đầm sơ mi xòe thể hiện bạn là người có gu thời trang tinh tế, sành điệu nhẹ nhàng, sang trọng. Điểm nhấn của chiếc đầm nằm ở phần eo được chiết tinh tế cùng với đó là chân đầm xòe tự nhiên có thể được xếp ly hoặc không mang lại cảm giác thướt tha dịu dàng.

Đầm sơ mi nữ công sở dáng xòe HL19-07

Đầm sơ mi nữ công sở dáng xòe túi hộp, Mã SP : HL19-07, giá 520.000

Đầm sơ mi dáng chữ A

Với thiết kế chữ A đầm sơ mi một lần nữa làm nức lòng hội chị em đam mê thời trang. Dáng đầm chữ A che hoàn hảo các khuyết điểm của cơ thể nhất là ở phần eo, thiết kế này có đặc điểm phần eo được chiết vừa đủ cùng với đó là phần tùng váy được làm hơi bồng ra, tạo hiệu ứng đường cong cho cơ thể, giúp những chị em không có thân hình chuẩn đều có thể tự tin diện đồ. Bên cạnh đó việc chiết eo giúp chia cơ thể thành hai phần nâng cao phần hông tăng độ dài chân, tạo ra tỷ lệ cơ thể hài hòa giúp các nàng có thể hack dáng đáng kể.

Đầm sơ mi công sở dáng chữ A KK113-39

Đầm sơ mi công sở dáng chữ A, Mã SP : KK113-39, giá: 490.000

Đầm sơ mi họa tiết kẻ sọc

Nếu nàng đã quá quen thuộc với những mẫu đầm trơn, hãy tham khảo ngay mẫu đầm sơ mi cao cấp với họa tiết kẻ sọc. Họa tiết kẻ sọc nhỏ mang lại cảm giác liền mạch cho trang phục, thêm vào đó kẻ sọc dọc khiến cho bộ đồ cảm giác dài hơn, từ đó sẽ làm các nàng trông cao hơn. Lại thêm một món đồ giúp các nàng béo tròn hack dáng dễ dàng.

Đầm sơ mi kẻ sọc nhấn eo cao tay dài HL18-09
Đầm sơ mi kẻ sọc nhấn eo cao tay dài, Mã SP : HL18-09, giá 460.000

Đầm sơ mi họa tiết độc đáo

Những chiếc đầm sơ mi có họa tiết độc đáo luôn là sự lựa chọn hàng đầu để thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. K&K Fashion luôn cố tạo ra những sản phẩm có họa tiết độc đáo nhất, mang lại trải nghiệm thị giác thú vị nhất cho các cô nàng. Có thể nói đầm sơ mi họa tiết là món đồ phù hợp nhất dành cho nàng cá tính, sành điệu và có gu.

Đầm sơ mi tay lỡ họa tiết tùng xẻ KK111-06

Đầm sơ mi tay lỡ họa tiết tùng xẻ, Mã SP : KK111-06, giá 430.000

Đầm sơ mi họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi là một trong những họa tiết lâu đời nhất và dường như sức hấp dẫn của loại họa tiết này chưa bao giờ hết hot. Loại họa tiết này cực kỳ nịnh mắt, tạo ra độ tương phản cho bộ đồ làm nó nổi bật hơn. Bên cạnh đó, chấm bi cũng cực phù với những cô nàng mũm mĩm, bởi nó sẽ làm các nàng trông thon gọn, mảnh mai hơn.

Đầm chấm bi dáng dài eo thắt nơ KK108-31

Đầm chấm bi dáng dài eo thắt nơ, Mã SP : KK108-31, giá 490.000

Đầm sơ mi cổ trụ

Một chút thay đổi thiết kế ở phần cổ chiếc đầm. Không còn là cổ bẻ truyền thống mà thay vào đó là cổ trụ năng động, hiện đại. Chiếc đầm này có phần cổ đứng, tương đối ngắn tạo ra cảm giác đầy đặn hơn cho cổ của các nàng, thiết kế này đặc biệt phù hợp với các cô gái có phần cổ gầy và dài.

Đầm sơ mi dáng dài họa tiết kẻ KK109-30
Đầm sơ mi dáng dài họa tiết kẻ, Mã SP : KK109-30, giá 480.000
 

Những chiếc đầm sơ mi luôn đem lại cảm giác thoải mái, trẻ trung. Hi vọng qua bài viết này các nàng hay cả những quý cô trung niên có thể chọn được chiếc đầm sơ mi phù hợp nhất với mình, tự tin thể hiện cá tính và gu thời trang của mình nhé.


Có thể nàng quan tâm:

>>> Tổng hợp những mẫu đầm sơ mi đẹp nhất, giấu mọi nhược điểm, hack tuổi "vô đối"

>>> Đầm sơ mi - Item đang được săn đón nhiều nhất hiện nay

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...