Đầm sơ mi – Item đang được săn đón nhiều nhất hiện nay

Đầm sơ mi – Item đang được săn đón nhiều nhất hiện nay

Đầm sơ mi” chưa bao giờ lỗi mốt bởi nó khá đơn giản và dễ phối đồ nên được lòng nhiều phái nữ. Dù bạn là cô nàng nấm lùn, thân hình tròn trịa hay cao mảnh khảnh đầm sơ mi vẫn có thể cân “tất”. Bạn chỉ cần thêm một chút tinh tế trong cách phối đồ đã có ngay một outfit thời trang, bắt kịp xu hướng.

Nếu bạn đang quan tâm đến đầm sơ mi suông hay đầm sơ mi công sở cá tính? Bài viết này K&K Fashion sẽ đề xuất cho bạn một số mẫu đầm được nhiều chị em giới văn phòng “săn đón” hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

1. Bật mí lý do nên chọn mẫu đầm sơ mi khi đi làm

Đối với những môi trường công sở năng động, không quy định đồng phục thì đầm sơ mi sẽ là item thời trang đáng được đầu tư trong tủ đồ của bạn. Chắc hẳn, nhiều chị em thường đặt ra câu hỏi: “Đầm sơ mi có ưu điểm gì mà được ưa chuộng đến vậy?”. Câu trả lời là:

- Thiết kế đơn giản giúp bạn dễ dàng phối phụ kiện, tiết kiệm nhiều thời gian.

- Phù hợp cho thời tiết nóng của miền Nam và cái giá lạnh của miền Bắc.

- Form đầm khá rộng rãi, thoải mái giúp bạn tự tin khi diện những chiếc đầm này.

- Ngoài việc mặc đi làm, bạn có thể tham gia các buổi tiệc của công ty, bạn bè và gia đình.


Đầm sơ mi công sở kèm thắt lưng vải KK114-22

Đầm sơ mi công sở kèm thắt lưng vải KK114-22; Giá: 490.000 VNĐ

Thực tế, đầm sơ mi không phải là mẫu thiết kế mới lạ nhưng nó là item được sử dụng phổ biến nhờ đặc tính dễ dùng. Chính vì vậy, nàng sẽ không quá bất ngờ khi thường xuyên bắt gặp các mẫu đầm sơ mi dài Hàn Quốc hay đầm sơ mi suông xuất hiện ở các trung tâm thương mại, cửa hàng quần áo thời trang… Đây là dấu hiệu cho thấy mức độ phổ biến và ưa chuộng của phái nữ đối với mẫu đầm này.

Đầm sơ mi đen chữ A KK113-36
Đầm sơ mi đen chữ A KK113-36; Giá: 490.000 VNĐ

2. Top 4 đầm sơ mi đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Không quá khó để những chiếc đầm sơ mi trở thành xu hướng sau một thời gian ngắn. Nó không chỉ là thiết kế độc đáo, thu hút những người mẫu nổi tiếng, mà còn chinh phục được đại đa số phụ nữ giới văn phòng ưu ái lựa chọn.

Tùy vào từng cá tính và phong cách thời trang, chị em có thể thỏa sức tìm kiếm và lựa chọn cho mình mẫu đầm ngắn, dài, đơn giản hay phức tạp. Với sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc cũng như chất liệu vải, K&K Fashion sẽ điểm qua 4 mẫu đầm sơ mi đang “hot” nhất trong năm 2022. Hy vọng các quý cô có thể tìm được mẫu đầm “chân ái” của đời mình nhé!

Đầm sơ mi suông

Đầm sơ mi suông là mẫu đầm ra đời khá sớm, bạn có thể hình dung nó là một chiếc áo sơ mi có kích thước dài hơn loại truyền thống. Các nhà thiết kế đã ưu ái cách tân cho mẫu đầm này trở nên cá tính và năng động thông qua một số tình tiết đơn giản như cổ tròn, tay phồng…

Đầm suông phối thắt lưng vải KK112-23
Đầm suông phối thắt lưng vải KK112-23; Giá: 490.000 VNĐ

Sẽ không quá khó khăn trong việc tìm kiếm phụ kiện để kết hợp với chiếc đầm sơ mi suông dáng dài này. Nếu bạn chọn một mẫu đầm suông phối thắt lưng ngang eo đã góp phần tạo điểm nhấn cho vòng hai. Bạn có thể kết hợp thêm đôi boot hoặc giày sneaker để tô điểm cho sự trẻ trung và năng động nhé.

Đầm sơ mi dài Hàn Quốc

Thời gian gần đây, thời trang Hàn Quốc đang dần lấn sân sang thị trường Việt Nam. Hiểu được mức độ phổ biến của gu thời trang này, các nhà thiết kế đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập về đầm sơ mi dáng dài Hàn Quốc khá bắt mắt.

Đầm sơ mi công sở nữ kèm đai eo KK113-25
Đầm sơ mi công sở nữ kèm đai eo KK113-25; Giá: 530.000 VNĐ

Thông thường Hàn Quốc thường ưa chuộng gu thời trang đơn giản nhưng coi trọng yếu tố họa tiết. Chính vì vậy, hầu hết những mẫu đầm này đều có thiết kế độc đáo khi đính kèm thắt eo, và một số điểm nhấn như cúc áo đặt lệch hoặc những chiếc nơ nhỏ đính kèm. Ngoài ra, nó có thể được cách điệu bởi những đường xẻ tà thêm phần sang trọng và quyến rũ. Mẫu đầm sơ mi này khá phù hợp cho các nàng có thân hình tròn trịa. Ngoài việc tôn dáng còn giúp nàng trở nên quý phái.

Đầm sơ mi tay lỡ họa tiết tùng xẻ KK111-06
Đầm sơ mi tay lỡ họa tiết tùng xẻ KK111-06; Giá: 430.000 VNĐ

Đầm sơ mi tay dài thanh lịch

Một sự lựa chọn mới lạ không thể bỏ qua cho các chị em đó là những mẫu đầm sơ mi tay dài. Đây là những loại đầm được nhiều chị em lựa chọn khi đi làm và cháy phố mỗi buổi tối. Bởi thiết kế tay dài sẽ giúp chị em vừa giữ ấm cơ thể lại còn trở nên năng động nếu xắn tay áo lên.

Đầm sơ mi công sở tùng đắp KK113-13
Đầm sơ mi công sở tùng đắp KK113-13; Giá: 460.000 VNĐ

Nói về kiểu cách thì mẫu đầm này thường sẽ được thiết kế họa tiết caro nhiều màu sắc. Hứa hẹn sẽ phá đảo các sàn thời trang thu – đông trong năm 2022.

Đầm sơ mi công sở dáng suông xẻ tà KK110-04
Đầm sơ mi công sở dáng suông xẻ tà KK110-04; Giá: 470.000 VNĐ

Đầm voan sơ mi

Nếu trên thị trường xuất hiện áo sơ mi voan, váy voan thì đầm voan cũng không ngoại lệ. Đầm voan kiểu sơ mi có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt, phù hợp cho các buổi tiệc tại công ty. Nhưng các quý cô nên cân nhắc trong việc lựa chọn màu sắc để tránh việc “đứng” hơn so với lứa tuổi. Hãy ưu tiên chọn những màu tươi sáng, họa tiết đơn giản cùng một số phụ kiện đi kèm để giúp nàng dễ dàng tỏa sáng giữa đám đông.

Đầm hoa dáng xòe cổ phối nơ HL20-22

Đầm hoa dáng xòe cổ phối nơ HL20-22; Giá: 490.000 VNĐ

Đầm chữ A cổ sơ mi cut-out cách điệu KK112-08

Đầm chữ A cổ sơ mi cut-out cách điệu KK112-08; Giá: 490.000 VNĐ


Ngoài 4 đầm sơ mi “hot hit” này, chị em có thể tham khảo nhiều mẫu đầm khác để bộ sưu tập của mình trở nên đa dạng và phong phú hơn nhé!

3. Địa điểm bán đầm sơ mi giá tốt tại Hồ Chí Minh

Với mức độ phổ biến trên, các nàng sẽ không quá khó khăn trong việc tìm kiếm cửa hàng cung cấp đầm sơ mi cao cấp chất lượng, giá tốt. Nếu nàng đang muốn sở hữu những mẫu đầm sơ mi suông bắt kịp mọi xu hướng thì có thể dừng chân ghé lại K&K Fashion nhé!

Địa điểm bán đầm sơ mi giá tốt tại Hồ Chí Minh

Đây là thương hiệu khá lâu đời, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn khi quyết định đi mua sắm. Ngoài không gian cửa hàng sang trọng, bố trí đẹp mắt giúp chị em thỏa sức sống ảo thì các mẫu đầm tại đây sẽ phải khiến chị em kinh ngạc vì chất liệu và màu sắc. Bởi K&K Fashion luôn chú trọng vào sự trải nghiệm của khách hàng nên sản phẩm trước khi lên kệ cung cấp ra thị trường đều đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng. 

Địa điểm bán đầm sơ mi giá tốt tại Hồ Chí Minh
Địa điểm bán đầm sơ mi giá tốt tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của các quý cô. Hiện K&K Fashion đang có 12 showroom trải dài trên phạm vi cả nước, bạn có thể thoải sức đến cửa hàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình mẫu đầm sơ mi trẻ trung và thanh lịch nhé! 

Nếu nàng thuộc tuýp người bận rộn, có thể mua hàng trực tiếp trên website: https://www.kkfashion.vn/ hoặc gọi ngay Hotline 028.36222.999 để đặt hàng nhanh chóng hơn. Trên đây là toàn bộ những thông tin về mẫu đầm sơ mi  Hàn Quốc đạt xu hướng hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, chị em có thể nhanh chóng tìm kiếm cho mình những bộ đầm sành điệu và năng động để rinh về tủ đồ nhà mình nhé!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...