Khám phá đầm dự tiệc sang trọng quý phái của K&K Fashion

Khám phá đầm dự tiệc sang trọng quý phái của K&K Fashion

Ngày nay trong những sự kiện, hoạt động luôn có những buổi tiệc gặp mặt, chia sẻ, giao lưu mở rộng mối quan hệ xã hội hay gắn kết người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Những buổi tiệc này là cơ hội để các nàng thể hiện gu thời trang quý phái, vẻ đẹp cuốn hút của bản thân.

Đầm dự tiệc là trang phục phù hợp nhất để làm việc này. Bài viết dưới đây, K&K Fashion sẽ tư vấn lựa chọn đầm dự tiệc sang trọng, quý phái, tạo phong cách, khẳng định cá tính dành cho các quý cô.


Kiểu dáng đầm dự tiệc sang trọng được ưa thích nhất


Váy đầm dự tiệc rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để các quý cô sử dụng trong những buổi dạ tiệc sang trọng. Các buổi dạ tiệc thường là: tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, các buổi tiệc gắn kết doanh nghiệp, buổi tiệc gặp mặt đối tác, ký kết hợp đồng, ra mắt sản phẩm mới.

Tùy theo đặc thù của mỗi buổi tiệc mà việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế cũng như màu sắc đầm dự tiệc khá quan trọng. Các kiểu dáng đầm dự tiệc dưới đây phù hợp với hầu hết tất cả các buổi tiệc đồng thời cũng được chị em săn đón nhất hiện nay.


Đầm đuôi cá dự tiệc

Đầm đuôi cá dự tiệc dáng dài trễ vai HL23-36; Giá: 520.000 VNĐ

Đầm trắng dự tiệc xòe sang trọng

Đầm trắng dáng xòe dự tiệc KK120-36; Giá: 520.000 VNĐ 


Mẫu đầm dự tiệc đẹp, quyến rũ, thời thượng được rất nhiều quý cô yêu thích. Dáng xòe mềm mại giúp các nàng trở nên nữ tính, dịu dàng, bên cạnh đó thiết kế còn tạo cảm giác thoải mái khi mặc, các nàng sẽ hoàn toàn tự tin khi tham gia nhiều hoạt động khác nhau.

Đầm trắng dự tiệc dáng chữ A KK130-16; Giá: 470.000 VNĐ 

Đặc biệt, mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung này thích hợp với nhiều ngữ cảnh buổi tiệc khác nhau. Với váy trắng dự tiệc nàng cũng sẽ dễ dàng mix&match thêm phụ kiện như giày, túi xách giúp tăng thêm vẻ đẹp và độ sang trọng bên ngoài.

Đầm ren trắng dự tiệc sang trọng HL23-40; Giá: 520.000 VNĐ 

Đầm dự tiệc dáng body quyến rũ

Là mẫu thiết kế đầm dự tiệc ôm body quyến rũ nhất, tôn lên nét đẹp hình thể của các nàng cực kỳ hiệu quả. Mẫu đầm dự tiệc này cực kỳ phù hợp với những cô nàng có thân hình đồng hồ cát, giúp nàng trở nên cực kỳ gợi cảm với những đường cong quyến rũ. Kiểu đầm dự tiệc tinh tế này khiến nàng trở thành tâm điểm của bất kỳ buổi tiệc nào.

Đầm đen dự tiệc ôm body tay lỡ KK140-24; Giá: 490.000 VNĐ 

Đầm ôm dự tiệc sang trọng KK130-23; Giá: 570.000 VNĐ 

Màu sắc đầm dự tiệc


Đi liền cùng kiểu dáng thiết kế, màu sắc cũng làm nổi bật, tạo ra điểm khác biệt của đầm dự tiệc. Các mẫu đầm dự tiệc rất đa dạng màu sắc tuy nhiên những màu tone ấm trầm có nhỉnh hơn do phần nhiều những bữa tiệc thường được tổ chức vào buổi tối cùng ánh đèn lung linh huyền ảo. 

Đầm dự tiệc dáng xòe hai dây HL23-25; Giá: 500.000 VNĐ 

Mỗi màu sắc lại thể hiện một phong cách, cá tính thời trang khác nhau cũng như thông điệp mà nhà thiết kế muốn truyền tải. Những chiếc đầm dự tiệc, bên cạnh việc phù hợp với gu thời trang cũng cần phải hợp với tính chất của buổi tiệc, điều này sẽ thêm phần nâng tầm các quý cô. Những màu sắc được các quý cô yêu thích nhất kể đến là tone trung tính, đen và đỏ.

Đầm đen dự tiệc dáng ôm phối hoa KK140-09; Giá: 490.000 VNĐ 

Đầm dự tiệc có màu sắc trung tính


Những màu sắc trung tính có thể kể đến như là nâu nhạt, kem, trắng, ghi, xanh dương nhẹ,... thì đều được các nàng cự kỳ quan tâm. Bởi màu sắc trung tính dễ mặc, phối đồ cùng phụ kiện, bên cạnh đó cũng giúp cân bằng sắc tố da, cân đối ánh nhìn về vóc dáng của người mặc.

Đầm ren dự tiệc dáng chữ A KK130-34; Giá: 550.000 VNĐ 

Các nàng sẽ chẳng cần lo lắng về việc sẽ bị lu mờ đâu, bởi những nhà thiết kế thì luôn biết cách làm nổi bật tác phẩm của mình, bên cạnh đó khi ai cũng cố gắng trông thật lộng lẫy thì sự cân bằng, hài hòa, trang nhã lại chính là điểm nổi bật nhất của buổi tiệc.

Đầm dự tiệc dáng xòe cổ cách điệu KK140-13; Giá: 490.000 VNĐ 

Đầm đỏ dự tiệc thu hút


Đỏ luôn là màu sắc thể hiện sự tự tin, nồng nhiệt và sang trọng. Nếu bạn nghĩ rằng màu đỏ quá chói và không phù hợp thì đừng nên lo lắng, các nhà thiết kế phần lớn đã tinh chỉnh màu đỏ trên những thiết kế này, hầu hết màu đỏ thể hiện trên những mẫu đầm dự tiệc sẽ thiên về hướng hơi trầm như đỏ đô, đỏ nâu,...

Đầm đỏ dự tiệc dáng xòe nhấn eo HL23-23; Giá: 490.000 VNĐ 

Đầm dự tiệc trung niên đỏ trầm phù hợp với những buổi tiệc tối mang lại cảm giác đằm thắm, khi kết hợp cùng ánh đèn vàng sẽ cực kỳ nổi bật. Những chiếc đầm đỏ tươi lại cực kỳ phù hợp với những buổi tiệc vào buổi sáng, có không gian mở ngoài trời. Đỏ tươi sẽ mang đến ánh nhìn tươi sáng, tràn đầy sức không nhưng không kém phần quyến rũ.

Đầm xòe dự tiệc hai dây màu đỏ HL20-24; Giá: 450.000 VNĐ 

Đầm dự tiệc đen bí ẩn


Màu sắc được chị em yêu ưu ái nhất, săn đón nhiều nhất phải kể đến màu đen huyền bí. Gam màu đen biểu trưng cho sự quyền lực, quý phái, sang trọng, bên cạnh đó màu đen còn phù hợp với tất cả các vóc dáng người, từ cao, gầy, mập đến những cô nàng “cò hương” đều có thể diện được.

Đầm đen dự tiệc hai dây HL22-11; Giá: 560.000 VND

Một chiếc đầm dự tiệc trung niên màu đen sang trọng, kết hợp cùng với phụ kiện có ánh kim lấp lánh. Quý cô sẽ trở nên cực kỳ quyến rũ, sang trọng nổi bật dưới ánh đèn dạ tiệc bên cạnh đó nét quyền lực sẵn có của thiết kế kết hợp cùng màu đen huyền bí, mọi ánh nhìn đều sẽ hướng đến vẻ đẹp lộng lẫy của các nàng. Đầm đen dự tiệc luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều cô nàng. 

Đầm đen dáng xòe tay hến KK119-02; Giá: 510.000 VNĐ 

Lựa đầm dự tiệc không quá khó, quan trọng nhất là chọn thiết kế phù hợp với gu thời trang, phong cách của bản thân. Bên cạnh đó quan tâm tới màu sắc của chiếc đầm nhằm phù hợp với tính chất của buổi tiệc, thêm một chút phụ kiện trang sức tinh tế. Công thức này sẽ giúp các quý cô nổi bật ở mọi buổi tiệc.

Có thể nàng quan tâm: 

>>> 6 bí quyết chọn đầm đi tiệc chuẩn không cần chỉnh

>>> Top những mẫu đầm siêu cuốn hút 

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...