Cùng tỏa sáng với những mẫu đầm dự tiệc sang trọng và lộng lẫy

Cùng tỏa sáng với những mẫu đầm dự tiệc sang trọng và lộng lẫy

Phụ nữ bây giờ không còn là những bà nội trợ quanh quẩn với những công việc bếp núc nữa. Bây giờ là thời buổi hiện đại, phụ nữ cũng có sự nghiệp riêng, được thỏa sức tham gia những buổi tiệc đầy thú vị. Chính vì thế mà trong bài viết dưới đây K&K Fashion xin giới thiệu một số mẫu đầm dự tiệc cực xinh giúp các nàng khẳng định phong cách của riêng mình. 

Đầm dự tiệc trễ vai cổ yếm 

Được thiết kế theo phong cách cổ điển pha lẫn một chút hiện đại, đây chắc chắn sẽ là mẫu váy dự tiệc siêu xinh làm xiêu lòng mọi cô gái. Thiết kế cổ yếm thắt nơ sau tùy chỉnh kèm trễ vai giúp khoe bờ vai trần cùng xương quai xanh quyến rũ. Dáng váy xòe bồng bềnh tự nhiên cực phù hợp với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào mà lại sang chảnh. Dù bạn có là một người may mắn sở hữu thân hình chuẩn hay vẫn còn tự ti với khuyết điểm vòng 1 của mình thì vẫn có thể thoải mái diện mẫu đầm này. 

Đầm trễ vai dáng xoè hạ eo HL21-01

Đầm xòe dự tiệc trễ vai dáng xòe điệu đà dành cho các cô gái HL21-01; Giá: 490.000 đ

Đầm dự tiệc cưới dáng trễ vai bồng bềnh

Với những bữa tiệc sang trọng thì đầm trễ vai chắc chắn sẽ là lựa chọn không bao giờ sai lầm. Mẫu đầm xinh dự tiệc này nổi bật với chi tiết hạ vai phối bèo bồng bềnh đầy điệu đà giúp các chị em tôn lên tối đa vẻ đẹp của bờ vai cùng xương quai xanh quyến rũ. Dáng váy chữ A tinh tế và mềm mại có thể cân được nhiều dáng người cũng như phong cách. Gam màu xanh pastel nhẹ nhàng, nữ tính nhưng lại cực sang chảnh và thanh lịch. Diện mẫu đầm này đi dự tiệc cưới cao cấp đảm bảo nàng chiếm trọn mọi ánh nhìn cho xem.

Đầm dự tiệc trễ vai bồng bềnh HL20-32

Đầm dự tiệc trễ vai bồng bềnh HL20-32; Giá: 510.000 đ

Đầm hoa dự tiệc dáng xòe tay phồng eo cut-out

Đối với những bữa tiệc gia đình thân mật, váy đầm hoa luôn là lựa chọn chuẩn chỉnh. Phần tay phồng trendy cùng thân váy xòe tự nhiên sẽ giúp nàng giải quyết mọi mối lo ngại về khuyết điểm bắp tay to hay bụng mỡ. Với item này, phái đẹp sẽ sở hữu một vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, ngọt ngào nhưng vẫn cực thanh lịch và kín đáo. 

Đầm dự tiệc hoa dáng xòe eo cut-out HL21-06

Đầm dự tiệc hoa dáng xòe eo cut-out HL21-06; Giá: 510.000 đ

Đầm đi tiệc dáng quấn nhún eo

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đầm đi tiệc phù hợp cho độ tuổi trung niên thì đừng nên bỏ qua thiết kế này. Đầm quấn luôn là item làm mưa làm gió trong những bữa tiệc mùa thu. Chúng có thể nhanh chóng hóa thân nàng thành một quý cô sang chảnh, thanh lịch. Với vạt váy xếp chồng lên nhau, nhấn eo bằng những đường xếp ly tinh tế tạo cảm giác vòng eo thon gon, hack chiều cao hiệu quả thì những cô nàng mi nhon cũng có thể tự tin khi diện mẫu đầm này. 

Đầm quấn wrap dress nhấn eo tay dài HL21-31

Đầm quấn wrap dress nhấn eo tay dài HL21-31; Giá: 490.000 đ

Đầm xòe dự tiệc tay lỡ nhấn ngực

Những mẫu đầm dự tiệc màu vàng vẫn chưa bao giờ thôi hấp dẫn bởi sự tươi trẻ, sang chảnh và thời trang mà nó mang lại. Với thiết kế cực kỳ điệu đà và nữ tính, item này hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu đầm best seller của K&K Fashion. Dáng váy xòe nhẹ nhàng, tay áo xuyên thấu hơi phồng kết hợp chất liệu vải hai lớp dày dặn mang đến cho các nàng vẻ ngoài quyến rũ mà vẫn vô cùng kín đáo. 

Đầm xòe tay lỡ cổ vuông phối nơ HL21-28

Đầm xòe tay lỡ cổ vuông phối nơ HL21-28; Giá: 510.000 đ

Đầm dự tiệc sát nách cut-out xoắn eo

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ thì mẫu đầm sát nách này chắc chắn sẽ là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ dự tiệc. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng đều đem đến sự sang trọng cho người mặc. Không rườm rà quá nhiều chi tiết, nhưng tất cả đều góp phần tạo nên một chiếc váy dự tiệc tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất đắt giá mỗi khi diện lên người. 

Đầm dự tiệc sát nách cut-out xoắn eo HL21-20

Đầm dự tiệc sát nách cut-out xoắn eo HL21-20; Giá: 510.000 đ

Đầm dự tiệc công sở nhấn eo

Bên cạnh những cô nàng yêu thích sự gợi cảm thì vẫn có một số ít phái đẹp theo đuổi phong cách dự tiệc thanh lịch, kín đáo. Chính vì thế mà những mẫu đầm dự tiệc dáng dài đã ra đời. Chất liệu vải thô mướt cao cấp giúp váy có độ rũ tự nhiên. 

Đầm công sở chữ A dáng dài nhấn eo KK115-23

Đầm công sở dự tiệc dáng dài nhấn eo KK115-23; Giá: 500.000 đ

Đầm xòe hoa dự tiệc cổ V viền bèo

Những mẫu xòe hoa chưa bao giờ hết hot bởi không kén da, kén dáng mà lại phù hợp với mọi dáng người, mọi phong cách. Mẫu đầm hoa dáng xòe này chính là một ví dụ. Màu sắc váy ngọt ngào, nhã nhặn kết hợp cùng thiết kế bồng bềnh nữ tính chắc chắn giúp các nàng luôn nổi bật và tỏa sáng nhất trong mọi bữa tiệc. 

Đầm xòe hoa cổ V viền bèo KK116-17

Đầm xòe hoa cổ V viền bèo trẻ trung KK116-17; Giá: 490.000 đ

Đầm dự tiệc dáng xòe họa tiết hoa trẻ trung 

Đây là thiết kế sinh ra giúp các nàng loại bỏ mọi băn khoăn về những khuyết điểm như bắp tay to, vòng 2 kém xinh hay chiều cao hạn chế. Chất liệu vải lụa xốp nhẹ nhàng kết hợp cùng họa tiết hoa lá nhiều màu nổi bật tôn da, dịu mát sẽ giúp phái đẹp thêm phần trẻ trung, nữ tính. Mẫu đầm này không chỉ phù hợp với những bữa tiệc gia đình đơn giản mà còn là item cực xinh khi đi chơi cùng bạn bè nữa đấy. 

Đầm xòe babydoll cổ vuông cut-out lưng HL21-15

Đầm xòe babydoll cổ vuông cut-out lưng HL21-15; Giá: 490.000 đ

Đầm hai dây dự tiệc dáng xòe đuôi cá

Với những bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp thì trang phục cũng cần phải lưu ý kỹ hơn. Mẫu đầm dự tiệc dáng xòe, nhẹ nhàng bay bổng trên nền xanh ngọt ngào tươi sáng sẽ là item giúp phái đẹp trở nên hấp dẫn và thu hút hơn trong mắt những người xung quanh. 

Đầm 2 dây dáng xòe midi đuôi cá HL21-05

Đầm 2 dây dáng xòe midi đuôi cá HL21-05; Giá: 510.000 đ

Với những mẫu đầm dự tiệc cực xinh trên đây chắc chắn các chị em phụ nữ đã biết cách để tạo nên một vẻ ngoài nổi bật và thu hút nhất trong bữa tiệc sắp tới. Và đừng quên ghé qua K&K Fashion để nâng cấp diện mạo của mình trong những thiết kế ấn tượng nhất nhé. 


Có thể nàng quan tâm:

>>> 7+ kiểu váy đầm đi tiệc sang trọng theo dáng người – Mặc đẹp chẳng khó gì!


>>> Cẩm nang chọn váy dự tiệc đẹp cho quý cô trung niên

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...