Hoạ tiết trắng đen - Điểm sáng thời trang công sở hè 2014

Hoạ tiết trắng đen - Điểm sáng thời trang công sở hè 2014

(Họa tiết trắng đen)  Thời trang có thể biến đổi không ngừng nhưng chưa lúc nào thôi ưu ái hai màu sắc kinh điển này. Từ đường phố tới công sở, đen – trắng đều có thể kết hợp với nhau đầy tinh tế.

 

Dù là ở hoàn cảnh nào, đối tượng nào, gam màu đen và trắng vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định. Thời trang có thể biến đổi không ngừng nhưng chưa lúc nào thôi ưu ái hai màu sắc kinh điển này. Từ đường phố tới công sở, đen – trắng đều có thể kết hợp với nhau đầy tinh tế.
Lý do khiến hoạ tiết đen trắng được yêu thích cho thời trang công sở hè 2014cũng dễ hiểu. Chúng tạo ra sự thanh lịch, sang trọng và không giới hạn độ tuổi, càng không bao giờ lo về sự lỗi thời. Xanh, hồng, tím, đỏ có thể kén chọn người mặc nhưng với đen và trắng thì không. Nhất là khi kết hợp đen và trắng, bạn càng không lo mình bị quá trẻ hay quá già và vẫn đảm bảo sự phong cách, tinh tế. Nếu lo sợ hai màu quen thuộc này dễ dẫn đến sự nhàm chán thì hãy thử tham khảo vài cách mix và set đồ đơn giản để thôi không lo lắng về sự chọn lựa của mình.
hoạ tiết đen trắng công sở hẻ 2013
Với những cô gái công sở thì những bộ trang phục ưu tiên tính thanh lịch sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. Chính vì thế mà màu sắc mà dân văn phòng thường lựa chọn là những tông màu đơn giản như đen trắng. Thoạt nghe thì có vẻ nhàm chán, tuy nhiên, cùng với xu hướng thời trang công sở hè 2014 thì xem ra đây lại là cách mix màu ấn tượng và không kém phần hiện đại.Với những cô nàng ưa làm mới mình thì việc tạo ra dấu ấn cho trang phục công sở xem ra không hề đơn giản. Tuy nhiên, cách kết hợp màu sắc cùng với phụ kiện sẽ giúp bạn tạo nên những bộ cánh thanh lịch mà vẫn không kém phần năng động.Khác với những bạn gái mạnh mẽ, cô gái công sở nữ tính ưa các kiểu dáng thiết kế mềm mại, dịu dàng và đặc biệt tôn được vóc dáng của cơ thể.
thời trang công sở hè 2013

Bên cạnh xu hướng kẻ sọc hay ca rô đen trắng được nhiều bạn gái lựa chọn thì bạn có thêm một lựa chọn với những mẫu họa tiết in hai sắc màu cơ bản này. Thoạt nghe thì có vẻ đơn điệu nhưng không vì thế màu các kiểu họa tiết trắng đen này làm bạn nhàm chán đâu nhé. Bởi không chỉ giúp làm ‘rối mắt’ người đối diện, tạo đường cong mềm mại cho cơ thể, các kiểu họa tiết đơn sắc này còn giúp khẳng định sự thanh lịch, cá tính của người mặc. Đó cũng là lý do mà họa tiết này ngày càng được nhiều bạn gái lựa chọn trong các mẫu trang phục thời trang công sở 2014. Nếu là một cô gái ưa vẻ đẹp cổ điển, bạn có thể lựa chọn các mẫu đầm liền thân với họa tiết độc đáo này. Hoặc với mẫu đầm xòe hoặc sơ mi có hoa văn đen trắng, bạn sẽ khẳng định nét duyên dáng, nữ tính của người mặc. Cũng đừng bỏ qua phụ kiện đi kèm với hai tông màu cơ bản nếu bạn muốn khẳng định sự sành điệu của người mặc. Diện trang phục màu đen, trắng, bạn nên trang điểm và để kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn cần tránh vẽ mắt nhiều màu sắc và nhũ lấp lánh. Hãy trang điểm mắt đơn sắc, mắt khói nhạt và sau đó, tạo điểm nhấn bằng son môi hồng xác pháo – gam màu đang cực ‘hot’ hiện nay hoặc son màu đỏ nếu bạn muốn đề cao phong cách cổ điển.

Thời trang công sở hè

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...