Hack dáng siêu chuẩn cùng đầm trung niên thiết kế

Hack dáng siêu chuẩn cùng đầm trung niên thiết kế

Chị em bước vào độ tuổi trung niên đa phần mập lên, vóc dáng không còn như xưa. Đây cũng là điều đáng sợ và nỗi trăn trở lớn nhất của chị em khi chọn lựa trang phục. Chọn đầm trung niên để chị em trông gầy đi, che khuyết điểm của thời gian không hề đơn giản.

Trước hết chị em cần tự tin bởi tự tin là chìa khoá của một bộ trang phục đẹp, tuy nhiên tự tin thôi chưa đủ, chị em cần biết mình muốn gì, cần gì và nên lưu ý những gì khi chọn một chiếc đầm trung niên cao cấp. Những điều này sẽ được K&K Fashion bật mí qua bài viết dưới đây, đảm bảo chị em sẽ trông sẽ gầy, đẹp như lúc đôi mươi.


Những lưu ý khi chọn đầm trung niên đẹp sang trọng


Những chị em trung niên dáng người dễ mập, béo bụng,... Những đặc điểm này ảnh hưởng đến nhan sắc và khiến chị em mặc đồ không còn đẹp như trước. Tuy nhiên không vì vậy mà chị em từ bỏ thời trang, đặc biệt là đầm, trang phục yêu thích của phái đẹp. Sẽ luôn luôn có những thiết kế váy đầm trung niên phù hợp với vóc dáng chị em tuổi trung niên.

Muốn lựa chọn được một chiếc đầm trung niên cao cấp phù hợp, trước hết chị em cần biết đặc điểm cơ thể mình. Điều này sẽ giúp chị em cải thiện vóc dáng thông qua trang phục đồng thời tránh để lộ những khuyết điểm trên cơ thể.


Thiết kế đơn giản, chú trọng chất liệu


Chị em nên ưu tiên những mẫu váy trung niên có thiết kế đơn giản. Đầm trơn hoặc có hoạ tiết để tránh đơn điệu nhưng không nên quá nhiều. Những thiết kế đơn giản giúp chị em nhìn nhẹ nhàng, thanh thoát, bớt cảm giác nặng nề, thiết kế đơn giản khi mặc cũng sẽ thoải mái, dễ chịu, năng động hơn. 

Đầm công sở dáng dài phối họa tiết KK161-14

Đầm trung niên dáng dài phối họa tiết KK161-14; Giá: 500.000 VNĐ 

Chất liệu cũng nên được chú trọng khi chọn đầm trung niên. Với chất liệu cao cấp, chị em vừa thể hiện được khí chất, sự sang trọng, quý phái của mình vừa tạo sự thoải mái khi mặc. Những chiếc đầm có chất liệu kém thường sẽ bị nhăn nheo, co nhúm, không lên được form dáng, đôi khi còn khiến chị em bị dị ứng, kích ứng da khi mặc. 

Đầm chữ a họa tiết eo cut-out HL24-35

Đầm trung niên đẹp sang trọng dáng chữ a họa tiết HL24-35; Giá: 510.000 VNĐ

Lựa chọn màu sắc trầm, trung tính

Màu sắc trầm, tối như màu đen, xanh đen, nâu,... không chỉ có tác dụng che vòng 2 mập mạp, mà còn đem lại cảm giác tối giản, thanh lịch, giúp các chị em trung niên nhìn vừa gầy đi vừa cực kỳ thời trang, sang trọng, thể hiện được khí chất sang trọng.

Đầm đen trung niên đẹp phối màu kèm thắt lưng KK160-21

Đầm đen trung niên đẹp phối màu kèm thắt lưng KK160-21; Giá: 550.000 VNĐ

Đầm đen sơ mi dáng xòe tay hến KK150-03

Đầm đen sơ mi dáng xòe tay hến KK150-03, Giá: 490.000 ₫

Màu sắc trung tính cũng cực kỳ phù hợp với độ tuổi trung niên. Những gam màu này tạo ra sự cân bằng, hài hoà cho bộ trang phục cùng như tổng thể người mặc. Tuy nhiên khi lựa đầm trung niên màu trung tính chị em cũng nên tránh những màu thiên hướng hơi sáng thì sẽ giúp che khuyết điểm tốt hơn.

Đầm voan xòe họa tiết cổ viền bèo KK150-21

Đầm trung niên voan xòe họa tiết cổ viền bèo KK150-21; Giá: 510.000 VNĐ

Đầm eo cao

Những chị em trung niên có vòng 2 không lý tưởng nên lựa chọn chiếc đầm có phần eo cao hơn eo thực tế. Điều này sẽ dễ dàng giúp bạn che đi phần bụng của mình đồng thời tạo hiệu ứng kéo dài phần chân với tỷ lệ cơ thể là 1:3. Thiết kế đầm trung niên với eo cao, chân đầm xòe hoăc dáng chữ A sẽ giúp chị em nhìn gầy, thon gọn, đồng thời tôn dáng hơn rất nhiều.

Đầm công sở chữ A phối đai eo KK150-12

Đầm công sở chữ A phối đai eo KK150-12, Giá: 520.000 VNĐ

Đầm trung niên dáng ôm sang trọng họa tiết caro KK160-32

Đầm trung niên dáng ôm sang trọng họa tiết caro KK160-32; Giá: 550.000 VNĐ

Một số mẫu đầm trung niên đẹp, tôn dáng

Đầm xòe trắng thắt nơ eo, tay phồng

K&K Fashion giới thiệu tới chị em mẫu đầm xòe trắng thắt nơ eo, tay phồng. Đầm có thiết kế dáng xòe cực kỳ thời trang đồng thời không để lộ những khuyết điểm ở đôi chân. Phần eo được nâng cao hơn với eo thực tế tạo hiệu ứng tỷ lệ cơ thể 1:3 giúp kéo dài phần chân, có chiết eo bằng dây thắt tạo đường cong ảo giúp chị em tôn dáng, nhìn gầy đi đáng kể. 

Đầm sơ mi dáng xòe đuôi cá kèm thắt lưng KK160-37

Đầm sơ mi dáng xòe đuôi cá kèm thắt lưng KK160-37; Giá: 510.000 VNĐ

Màu sắc trắng trung tính đem đến cảm giác hài hoà, thanh lịch. Chị em trung niên hướng đến sự cân bằng, không quá nổi bật, nhưng cần phải tinh tế, trang nhã thì sắc trắng luôn là lựa chọn hàng đầu. Phần tay phồng cách điệu tạo thêm điểm nhấn cho chiếc đầm trung niên đồng thời cũng giúp chị em che đi phần bắp tay không lý tưởng.

Đầm lụa đen dáng suông xẻ tà

Nói đến đầm trung niên cao cấp sang trọng tốt nhất thì không thể bỏ qua đầm dáng suông.g đứng đầu trong những trang phục giúp chị em che khuyết điểm. Bên cạnh đó thiết kế dáng suông cũng là đang cực kỳ hot hit trong những năm gần đây bởi sự thoải mái ứng dụng cao cùng khả năng phối đồ đang dạng phong cách.

Đầm lụa đen dáng suông xẻ tà KK120-27

Đầm lụa đen dáng suông xẻ tà KK120-27, Giá: 490.000 ₫

Chất liệu lụa tạo ra độ rũ, mềm mại, thướt tha giúp chị em trông gầy hơn, khi kết hợp cùng màu đen thì hiệu ứng này tăng lên rõ rệt, chị em sẽ không cần phải lo lắng về vóc dáng của mình khi mặc chiếc đầm này. Chân đầm được xẻ tà không quá cao, vừa tạo độ quyến rũ nhưng không bị lố cho chị em vừa không để lộ phần bắp chân không còn chuẩn đẹp như thời đôi mươi.

Đầm trung niên dáng chữ A chấm bi nhấn eo cao

Váy chữ A được bình chọn là thiết kế đầm được yêu thích trong nhiều năm nhất đủ để thấy mức độ quan tâm của chị em tới những mẫu đầm này. Dáng chữ A dễ mặc, dễ đẹp, tạo đường cong ảo giúp chị em có thấy hình đồng hồ cát. Phần eo cao giúp kéo dài chân, chân đầm không ôm nên che khuyết điểm rất tốt.

Đầm công sở dáng chữ A nhấn eo cao KK150-17

Đầm công sở dáng chữ A nhấn eo cao KK150-17; Giá: 490.000 VNĐ

Nếu chị em đã chán những chiếc đầm trung niên trơn thì hoạ tiết chấm bi là một lựa chọn khá thú vị. Hoạ tiết chấm bi đen trắng cực kỳ bắt mắt bởi nó tạo ra khoảng tối, khoảng sáng mang đến tương phản cho trang phục. Hoạ tiết này cũng không quá rạng rỡ mà giống một bầu trời đêm tĩnh lặng được điểm xuyết bằng những ngôi sao, vậy nên cực kỳ phù hợp với chị em trung niên giúp chị em trở nên tinh tế pha lẫn một chút bí ẩn.

Đầm trung niên đẹp sang trọng họa tiết HL24-17

Đầm trung niên đẹp sang trọng họa tiết HL24-17; Giá: 570.000 VNĐ

Các quý cô hãy luôn nhớ rằng thời gian không chờ một ai, vậy nên hãy luôn làm những điều mình thích, khoác lên mình những bộ váy trung niên đẹp nhất và phong thái là mãi mãi. Không chỉ mong muốn gửi đến các quý cô những mẫu đầm trung niên đẹp sang trọng nhất mà K&K Fashion mong muốn giúp các nàng trở nên tự tin hơn vào vẻ đẹp của bản thân. Dù ở bất cứ độ tuổi nào, người phụ nữ vẫn có trong mình sự quý phái và nét đẹp riêng có. 

Có thể nàng quan tâm: 

>>> Cách chọn đầm trung niên đẹp sang trọng và quý phái

>>> Cẩm nang chọn váy dự tiệc đẹp cho quý cô trung niên

Bài viết liên quan

Top váy nữ hot hit nhất 2023
Cùng K&K Fashion điểm lại những mẫu váy nữ cực hot năm 2023. Dự đoán những thiết kế này sẽ ngày càng cải tiến và hứa hẹn trở thành ... Xem thêm
Đang xử lý ...