Gợi ý chọn trang phục cho ngày đầu tuần

Gợi ý chọn trang phục cho ngày đầu tuần

Làm thế nào để lựa chọn cho mình những bộ đầm công sở vừa thoải mái, phù hợp với môi trường làm việc mà không gây nhàm chán?

Nếu có điều gì đó khiến cho những cô nàng công sở cảm thấy hứng khởi vào ngày đầu tiên của tuần. Đó chắc hẳn là cơ hội thể hiện gu thời trang của mình thông qua những chiếc đầm công sở vừa thanh lịch, tinh tế và hiện đại đúng không nào?

Làm thế nào để lựa chọn cho mình những bộ đầm công sở vừa thoải mái, phù hợp với môi trường làm việc mà không gây nhàm chán là một câu hỏi khó cho nhiều cô nàng. Và hôm nay K&K Fashion sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho phong cách của bạn bằng những gợi ý dưới đây. Tham khảo ngay nhé.

Gợi ý chọn trang phục cho ngày đầu tuần

1. Cô nàng classic

Cách phổ biến và dễ dàng nhất để lựa chọn trang phục cho cô nàng văn phòng là classic style. Kiểu trang phục này phù hợp với đa số cô nàng và đảm bảo phù hợp với chốn công sở.

Tuy nhiên, chúng cũng dễ khiến cô nàng công sở cảm thấy nhàm chán.

Cách duy nhất để khiến những chiếc đầm công sở theo phong cách truyền thống bớt nhàm chán là bạn nên chọn những món phụ kiện đi kèm như túi xách, đồng hồ, giày,… hay chi tiết hơn đó là một bộ móng ấn tượng hay màu son môi thời trang để hỗ trợ.

Đầm đỏ tay lửng KK66-13

Đầm đỏ tay lửng KK66-13; Giá: 420.000 VND

Đầm xanh tay lửng hàng nút KK66-18

Đầm xanh tay lửng hàng nút KK66-18; Giá: 420.000 VND

2. Cô nàng cá tính

Cũng như phong cách truyền thống nhưng cô nàng cá tính sẽ thêm cho mình chút họa tiết hay chút phá cách để những chiếc đầm công sở trở nên bắt mắt, khác biệt hơn nhưng vẫn đảm bảo thanh lịch. Những chiếc đầm được mix-match theo bố cục bất đối xứng hay mix màu ngẫu hứng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng cá tính mỗi ngày.

Mách nhỏ cho việc mặc trang phục này là luôn phối hợp với giày cao gót để đảm bảo chiều cao. Tiếp đến là những chiếc áo nữ tính, mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ. Đừng quên áo blazer và những chiếc túi xinh đẹp nhé các nàng.

Đầm họa tiết phối đen KK66-11

Đầm họa tiết phối đen KK66-11; Giá: 420.000 VND

Đầm họa tiết phối chiffon trắng KK66-08

Đầm họa tiết phối chiffon trắng KK66-08; Giá: 420.000 VND 

3. Cô nàng phá cách

Cách thể hiện phong cách của những cô nàng có thiên hướng thời trang phá cách là ở cách mix trang phục cùng phụ kiện độc đáo. Ngoài ra, còn là sự tinh tế trong cách mix trang phục để chúng trở nên khác biệt và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bí quyết để thực hiện style này thành công là tạo sự đối lập giữa các item, sáng tạo trong cách phối kiểu dáng như đồ bó với đồ rộng, đồ nữ tính kết hợp với cá tính…. Và nhất định đừng quên 1 đôi cao gót thần thánh nhé.

Đầm đen tay lửng chữ trắng F52

Đầm đen tay lửng chữ trắng F52; Giá: 440.000 VND

Đầm trắng phối nâu cổ sơ mi KK66-22

Đầm trắng phối nâu cổ sơ mi KK66-22; Giá: 400.000 VND 

4. Cô nàng lôi cuốn

Phong cách dành cho những cô nàng công sở quyến rũ đầy quyền lực là những chiếc đầm công sở được thiết kế thật sang chảnh, nhấn nhá cắt cut tinh tế, khéo léo và không kém phần phù hợp với bối cảnh công sở.

Bí quyết để hoàn thiện cho phong cách này là giày cao gót thời trang, hương nước hoa quyến rũ, chất vải tinh tế, vòng cổ, đồng hồ cá tính, những chiếc túi khổ lớn ,…

Đầm hồng phối bèo KK66-20

Đầm hồng phối bèo KK66-20; Giá: 420.000 VND

Đầm sát nách phối 3 màu KK65-48

Đầm sát nách phối 3 màu KK65-48; Giá: 410.000 VND 

5. Nàng giản đơn và nữ tính

Lựa chọn đặc trưng cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính chính là những chiếc đầm hoa và chất liệu voan mỏng nhẹ đi kèm những phụ kiện nhỏ xinh là điểm nhấn.

Người mặc vừa thể hiện được sự dịu dàng đặc trưng của bản thân, vừa thể hiện được gu thời trang công sở tinh tế.

Đầm chiffon hoa tay lửng F47

Đầm chiffon hoa tay lửng F47; Giá: 410.000 VND

Đầm hoa xếp ly F50

Đầm hoa xếp ly F50; Giá: 430.000 VND

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...