Gợi ý chọn đầm xinh mùa hè cho nàng công sở

Gợi ý chọn đầm xinh mùa hè cho nàng công sở

Những chiếc đầm xinh xắn, thoải mái mang đậm hơi thở mùa hè trở đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết với các cô gái công sở của K&K Fashion, hãy cùng xem qua một số mẫu đầm mua hè sau đây của K&K Fashion nhé

Mùa hè về thời tiết bắt đầu chuyển sang nóng bức hơn thì nàng nào cũng muốn thay tủ đồ của mình bằng những trang phục thoáng mát hơn. Đặc biệt, với cô nàng công sở thì mong muốn chọn được những chiếc đầm mùa hè thoải mái hơn, mang đậm hơi thở mùa hè trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Bởi mùa hè nếu cả ngày diện những chiếc đầm công sở kín bưng sẽ khiến bạn bức bối và giảm năng suất làm việc một cách đáng kể.

Chọn váy đầm xinh cho mùa hè 2017

Thế nhưng, bạn có chắc rằng mình biết hết những mẫu đầm mùa hè nào hot nhất 2017 này của K&K Fashion không? Nếu câu trả lời là không thì hãy ngó thử qua danh sách sau nhé.

1 Váy đầm bèo xếp tầng

Chọn váy đầm xinh cho mùa hè 1

Đầm xanh tầng nơ eo KK65-20; Giá: 400.000 VND

Chọn váy đầm xinh cho mùa hè 2

Đầm xanh phối ren KK63-11; Giá: 430.000 VND

Chọn váy đầm xinh cho mùa hè 3

Đầm hạ eo họa tiết nơ cổ KK65-62; Giá: 400.000 VND

Váy đầm bèo xếp tầng là một trong những item quen thuộc nhất của những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính. Tuy nhiên, để không lỗi mốt và tạo được cho mình nét thu hút riếng bạn hãy tinh tế một chút, lựa chọn những chiếc váy có phần bèo to được xếp ngẫu hứng để trong khác biệt và xinh yêu hơn nhé.

2. Váy đầm thắt eo

Tuy không phải là thiết kế gì quá mới mẻ những có vẻ mùa hè năm nay chính là cột mốc đáng nhớ đánh dấu sự quay lại của kiểu váy có đai thắt eo. Và đây là lựa chọn tối ưu với các nàng công sở.

Bởi thiết kế này không chỉ giúp bạn trông chín chắn, trưởng thành mà còn khiến cơ thể bạn gọn gàng hơn trong mắt người đối diện.

Chọn váy đầm xinh cho mùa hè 4Đầm caro tay lửng nơ eo KK65-34; Giá: 420.000 VND

Chọn váy đầm xinh cho mùa hè 5Đầm họa tiết beo thắt nơ eo KK66-10; Giá: 420.000 VND

3. Đầm cách điệu tay chuông

Mùa hè năm nay váy đầm tay chuông điệu đà, thoải mái bỗng chiếm cảm tình của nhiều chị em. Bởi không chỉ dễ mặc dễ phối đồ mà độ rộng của ống tay mang lại cảm giác thoáng mát cũng là yếu tố ghi điểm với dân công sở.

Ngoài ra, bạn có thể thoải mái diện kiểu áo này để đi dạo phố, đi làm hay thậm chí là đi hẹn hò đều ổn.

Chọn váy đầm xinh cho mùa hè 6

Đầm họa tiết tay chuông cách điệu KK66-17; Giá: 420.000 VND

Chọn váy đầm xinh cho mùa hè 7

Đầm họa tiết xanh tay chuông KK66-16; Giá: 420.000 VND

4. Đầm tay buộc nơ

Chọn váy đầm xinh cho mùa hè 8Đầm họa tiết kẻ F46; Giá: 430.000 VND

Chọn váy đầm xinh cho mùa hè 9

Đầm họa tiết phối chifon KK66-08; Giá: 420.000 VND

Chọn váy đầm xinh cho mùa hè 10

Đầm đỏ tay lửng dáng xòe KK66-13; Giá: 420.000 VND

Nếu muốn đổi sang phong cách nữ tính mà không muốn quá điệu đà hay, bạn có thể bắt đầu với những chiếc đầm có nơ buộc ở phần ống tay.

Chi tiết nhỏ này sẽ không phá hỏng cả set đồ mà còn nhấn nhá cho vẻ ngoài của bạn nữa đấy. Tuy nhiên, với những chiếc đầm đẹp nữ tính này, bạn nên cân nhắc và chọn chất liệu phù hợp để thật hoàn hảo nhé.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...