Gợi ý chọn váy dự tiệc “tôn da, chuẩn dáng”

Gợi ý chọn váy dự tiệc “tôn da, chuẩn dáng”

Ngoài trang phục công sở, dạo phố.. thì việc chọn các kiểu đầm dự tiệc đẹp sang trọng cũng là một vấn đề làm tốn không ít thời gian, khiến các chị em đau đầu. Bạn luôn muốn sở hữu những bộ váy dự tiệc nổi bật nhất? Bạn luôn muốn mình là tâm điểm của bữa tiệc với sự nổi bật trong gu ăn mặc sành mốt ?

Làm thế nào khi việc chọn váy đầm dự tiệc thật thoải mái, tôn da và phù hợp với vóc dáng là điều không dễ

Mỗi người một cá tính, một vóc dáng và màu da khác nhau, nhưng mọi thứ không khó như bạn tưởng. Để giải quyết vấn đề này, K&K Fashion sẽ mách các nàng cách lựa chọn đầm đi tiệc thật phù hợp và cũng thật nổi bật nhé!

1. Váy đầm đi dự tiệc duyên dáng với thiết kế xòe tự nhiên

Nếu bạn là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính thì một chiếc đầm dự tiệc dáng xòe sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Item thời trang này giúp bạn tôn lên vóc dáng, che đi phần khuyết điểm ở bụng hay vòng 3 “quá khổ”. Vì thế, những cô nàng “bánh bèo” hãy tự tin với sự lựa chọn này nhé!

Váy đầm dự tiệc cưới dáng xòe trẻ trung
Đầm hồng dự tiệc cao cấp hàn quốc dáng xòe cổ đính hoa HL26-16; Giá: 620.000 VNĐ

Đầm xòe hoa dự tiệc dáng dài xếp ly đính hoa hồng

Đầm xòe hoa dự tiệc dáng dài xếp ly đính hoa hồng HL26-24; Giá: 690.000 VNĐ


Chọn những tone màu thông minh giúp da nàng sáng hơn khi diện đầm dự tiệc, ví dụ như một chiếc váy liền dáng xòe gam màu trầm hay đen như thế này.

Những cô nàng có nước da trắng sáng, thì sắc màu nổi bật này càng giúp tôn lên làn da ngọc ngà của bạn. Kết hợp thêm đôi giày cao gót, túi xách nhỏ… bạn sẽ trông thật nổi bật và là tâm điểm buổi tiệc đấy nhé.

Váy dự tiệc màu trắng dáng xòe xếp ly
Váy trắng dự tiệc cưới dáng xòe xếp ly trẻ trung KK166-17; Giá: 590.000 VNĐ

Thông thường váy đầm dự tiệc dáng xòe với màu sắc trang nhã, họa tiết đơn giản được các nàng ưa chuộng hơn cả. Và bạn sẽ nổi bật hơn với váy đầm xòe ngang gối, hoặc ngang đùi. Đừng mạo hiểm với những chiếc váy quá dài, vì như thế bạn sẽ trông lùn hơn đấy nhé.

>>> XEM THÊM: Tips chọn váy đầm dự tiệc đẹp sang trọng theo dáng người

2. Sang trọng với váy đầm dự tiệc dáng ôm body

Nếu bạn có một thân hình với 3 vòng chuẩn thì ngần ngại gì nữa mà không chọn ngay cho mình những chiếc váy đầm ôm body tôn dáng. Khác với váy xòe, váy ôm body mang lại sự quyến rũ, gợi cảm một chút cho những ai diện chúng. Chắc chắn không riêng gì bạn mà các chàng cũng phải ngất ngây với vẻ đẹp này.

Đầm dự tiệc đẹp sang trọng màu đen dáng ôm
Đầm nhung màu đen dự tiệc cổ đắp chéo dáng ôm sang trọng KK165-11; Giá: 520.000 VNĐ

Đầm trung niên dự tiệc cổ tim xoắn ngực
Đầm htrung niên dự tiệc dáng ôm cao cấp KK166-19; Giá: 490.000 VNĐ

Để chọn váy ôm đi dự tiệc giúp tôn da, bạn cũng đừng quên những gam màu như pastel ngọt ngào hay những gam màu nổi bật như: đỏ, đen… Tuy nhiên, không nên quá lòe loẹt, vì chúng sẽ khiến bạn trông thật “quê mùa” đấy nhé!
Chân váy đi dự tiệc cưới sang chảnh

Chân váy dự tiệc lụa gấm đỏ xếp ly dáng midi CV07-08; Giá:380.000 VND

3. Váy đầm đi tiệc có điểm nhấn ở eo

Với những cô nàng gầy thì tại sao không khoe phần eo đẹp của mình? Hãy mạnh dạn chọn những mẫu đầm dự tiệc sang trọng có phần nhấn nhá ở eo như cut out eo, hoặc có phần thắt eo, có thắt lưng bản nhỏ,… chắc chắn, bạn sẽ trở thành điểm thu hút trong đêm tiệc.

Đầm dự tiệc sang chảnh dáng peplum xòe màu đen
Đầm đen dự tiệc peplum phối tùng váy xếp ly HL25-27; Giá: 550.000 VND

Đầm ren dự tiệc sang trọng trẻ trung dáng xòe xếp ly
Đầm ren đi tiệc dáng dài xòe xếp ly đính hoa HL26-10; Giá: 730.000 VND
Đầm đỏ dự tiệc hàn quốc dáng xòe
Đầm đỏ dự tiệc cổ đan tông dáng a xòe KK166-09; Giá: 610.000 VND

Những item này có rất nhiều họa tiết và màu sắc, tuy nhiên nàng thanh mảnh nên lựa chọn gam màu tươi sáng và họa tiết to bản. Bởi một lẽ đường nhiên là khi bạn gầy, mặc lên những màu sáng và họa tiết như vậy sẽ giúp quý cô trông đầy đặn hơn rất nhiều đấy.

4. Váy đầm dự tiệc với dáng váy suông thời thượng

Bạn tự ti khi mình béo bụng? Phần hông của bạn “quá khổ” khiến bạn khó khăn trong việc chọn lựa đầm dự tiệc cao cấp. Một chiếc đầm suông dự tiệc sang trọng sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh dành cho bạn. Với muôn vàng màu sắc và kiểu dáng, bạn tha hồ diện khi dự tiệc hay đi cưới.

Đầm trắng dự tiệc dáng suông dễ thương
Đầm suông trắng dự tiệc đuôi cá dáng dài HL26-21; Giá: 550.000 VND

Váy trắng dự tiệc dáng suông sang trọng
Váy trắng dự tiệc cưới dáng suông KK166-10; Giá: 540.000 VND

Để tự tin hơn, bạn nên “trang bị” thêm những phụ kiện đi kèm, có thể là một chiếc clutch sành điệu hay vòng tay, vòng cổ… Đừng quá đơn điệu, chiếc đầm của bạn sẽ mất đi vẻ sang trọng và không khéo thì vô tình biến thành váy bầu nhé.

Giờ đây việc chọn váy đầm đi dự tiệc cưới sang trọng ngay cả cho quý cô trung niên sẽ không còn quá khó khăn với các chị em nữa phải không nào? Là phụ nữ hãy thật xinh đẹp dù ở bất cứ đâu nàng nhé!

Hãy để váy đầm K&K Fashion cùng bạn tự tin hơn, nổi bật hơn mọi lúc mọi nơi nhé.


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...