Đồng phục công sở nữ - K&K Fashion nhận may đồng phục công sở theo yêu cầu

Đồng phục công sở nữ - K&K Fashion nhận may đồng phục công sở theo yêu cầu

( Đồng phục công sở ) không chỉ thể hiện sự đồng nhất về màu sắc và hình thức trong công sở mà còn thể hiện tinh thần đội nhóm của nhân viên trong công ty. Vì vậy, hiện nay nhu cầu đặt thiết kế và may áo đồng phục đang ngày càng nở rộ.

 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

Giữa rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ may đồng phục công sở hiện nay, chúng ta nên lựa chọn thế nào để có đồng phục đẹp và phù hợp nhất? Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn may đồng phục

1. Mẫu mã đồng phục:

Trước khi lựa chọn công ty may đồng phục bạn cần yêu cầu họ gửi những mẫu mã đã từng thiết kế cho bạn lựa chọn. Có rất nhiều mẫu mã đẹp và ưng ý vậy thì bằng cách nào chúng ta lựa chọn cho mình mẫu phù hợp nhất.

thiet ke va may dong phuc cong so

Điều quan trọng là bạn phải chuyển hình ảnh logo hay những câu slogan của công ty để họ có cách thiết kế phù hợp nhất cho đồng phục.

2. Màu sắc cho đồng phục:

Màu sắc không chỉ cho con người cảm hứng làm việc mà còn cho người đối diện một thiện cảm sâu sắc và tin cậy trong công việc. Thông thường chúng ta nên chọn những mẫu đồng phục công sở gọn gàng và có màu sắc tươi sáng.

dong phuc cong so nu

3. Chất liệu cho đồng phục công sở:

Yếu tố chất liệu cho đồng phục vô cùng quan trọng đấy bạn ạ! Nhưng công ty may đồng phục uy tín và đáng tin cậy sẽ có cách tư vấn tận tình, hướng dẫn lựa chọn chất liệu vải hợp lý.

dong phuc cong so xinh xan

Chúng ta nên ưu tiên những loại vải có cấu tạo mềm, mát và thấm hút mồ hôi tốt. Nó sẽ giúp chúng ta thật sự thoải mái trong quá trình làm việc để có hiệu quả làm việc tốt nhất.

4. Giá cả đặt may và thiết kế đồng phục:

Giá cả của đồng phục còn phụ thuộc vào số lượng cũng như mẫu mã mà bạn lựa chọn.

Nếu công ty bạn có đông nhân viên và thường xuyên bổ sung nhân sự thì bạn nên chọn cho mình số lượng dư ra để có thể giảm số tiền đơn giá xuống và còn có thể dự trữ cho những lần cấp phát tiếp theo.

Chúng ta có thể đặt dư bởi vì đồng phục là bộ mặt của công ty và không dễ dàng thay đổi thường xuyên như các loại trang phục khác.

 

THIẾT KẾ VÀ MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

Do đó, việc chọn lựa đồng phục thế nào cho phù hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hài hòa với hình ảnh công ty rất quan trọng. Những bộ đồng phục công sở vừa lịch thiệp, chỉn chu mà vẫn không kém phần ấn tượng cũng là hình thức quảng bá cực kỳ hiệu quả cho mỗi công ty, doanh nghiệp.

Tuy nhiên hiện nay hơn 80% các công ty tại Việt Nam đang gặp phải một vài vấn đề nghiêm trọng trong việc đầu tư quần áo đồng phục cho nhân viên, khiến hàng ngày họ đang bị mất khoản chi phí không hợp lý.

Đồng phục công sở K&K Fashion tự hào cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ đồng phục công ty chuyên nghiệp. Không chỉ là những bộ đồng phục chất lượng cao với mẫu mã đẹp, dịch vụ đồng phục công ty chuyên nghiệp của chúng tôi còn góp phần giúp khách hàng làm “Nhận diện Thương hiệu” một cách hiệu quả.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế sản xuất váy đầm công sở. K&K Fashion đem đến cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế đồng phục váy đầm, đồng phục công sở cho nữ nhân viên.

Đồng phục công sở

Lí do bạn nên chọn công ty may đồng phục công sở K&K Fashion:

  • + Đội ngũ nhân viên tay nghề cao
  • + Mẫu mã đa dạng, thời trang
  • + Chất liệu bền, đẹp, chắc chắn
  • + Màu sắc nổi bật, tăng giá trị quảng cáo thương hiệu
  • + Tư vấn, thiết kế miễn phí
  • + Cam kết đúng tiến độ đơn hàng

Các bạn sẽ thực sự thoải mái, tự tin khi mang trên mình sản phẩm đồng phục công sở của K&K Fashion để làm việc thời gian dài trong văn phòng, gặp gỡ đối tác, cùng đồng nghiệp đi ăn trưa, giải trí trong giờ nghỉ…

Chất liệu đẹp và thoáng mát với điều kiện công sở, văn phòng. Với các thiết kế đẹp và phối màu tinh tế thể hiện nét hiện đại cho người mặc.

Chúc bạn có được những trải nghiệm thú vị và tìm được những điều thật sự hữu ích tại http://kkfashion.vn/

Quý Khách có nhu cầu thiết kế và đặt may đồng phục công sở, đồng phục văn phòng cho nhân viên. Đừng ngần ngại hãy hãy gọi (08. 38 464 421) để chúng tôi tư vấn cho bạn.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...