Đổi gió nơi công sở với váy ngắn hè trẻ trung

Đổi gió nơi công sở với váy ngắn hè trẻ trung

Váy ngắn công sở luôn là trang phục được ưa chuộng của các bạn nữ. Hãy khởi đầu tuần mới bằng một chiếc váy ngắn công sở dịu dàng giúp bạn cảm thấy thật tự tin và thêm nhiều năng lượng.

 

VÁY NGẮN CÔNG SỞ

Váy ngắn với thiết kế đơn giản cùng gam màu pastel nữ tính và thanh lịch có thể phù hợp với phụ nữ ở mọi thời điểm. Nếu như ngày cuối tuần bạn có thế phá cách với nhiều kiểu dáng thời trang khác nhau, thì đầu tuần đến công sở, bạn hãy chọn cho mình 1 chiếc váy ngắn công sở dịu dàng, vừa đủ kín đáo và quyến rũ, tạo hứng khởi cho cả tuần làm việc hiệu quả nhé!

Váy ngắn công sở

Váy ngắn

Chiếm được cảm tình của những bạn gái yêu thích phong cách nữ tính bởi nét dịu dàng, bay bổng đặc trưng. Đặc biệt, những mẫu váy ngắn mềm mại với họa tiết nền nã luôn thích hợp trong tiết trời mùa hè để cùng các nàng hòa mình vào thiên nhiên lãng mạn.

Váy ngắn họa tiết

Từ hoa văn sặc sỡ tới hoa văn gam pastel, từ những bông hoa lớn cho tới những bông hoa li ti đều có sức hút rất riêng để giúp mốt váy hoa trở thành trang phục không thể thiếu trong mùa thu năm nay.Dù diện váy maxi tha thướt hay váy ngắn trẻ trung, bạn cũng sẽ dễ dàng ghi điểm với người đối diện.

Váy ngắn hoa văn

Váy ngắn họa tiết

Những kiểu váy ngắn hoa họa tiết trẻ trung này của K&K Fashion không chỉ phù hợp dạo phố mà cũng có thể cùng bạn tham dự party hay tại văn phòng.


>>> Xem thêm: Điểm danh những mẫu váy ngắn nàng không thể thiếu trong hè

Top những mấu váy đầm đẹp nàng nên sở hữu trong năm 2020. Nên bổ sung vào tủ đồ của mình ngay nàng nhé!


Bài viết liên quan

Đang xử lý ...