Diện Style váy Vintage cho ngày hè năng động

Diện Style váy Vintage cho ngày hè năng động

( Váy Vintage ) Chào tạm biệt mùa xuân với những cơn gió mát dịu đầu hè, đã đến lúc để chúng mình bỏ hẳn đi những item dày dặn, ấm áp mà thay vào đó là style Vintage những chiếc áo, váy mềm mại, bay bổng với đủ những chi tiết nữ tính như xếp ly, cổ Peter Pan, họa tiết chấm bi, gam màu cổ điển ngọt ngào hay chất liệu voan, ren duyên dáng.

 

VÁY ĐẦM VINTAGE

Với những cô nàng đam mê hình ảnh cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch; phong cách vintage đã trở thành sự lựa chọn quá đỗi quen thuộc. Mùa hè năm nay, những cô nàng yêu style vintage hãy nhớ chọn cho mình những chiếc đầm xinh xắn để trở thành một cô gái xinh đẹp, thanh lịch và cũng thật thời thượng nhé.

Năng động nhưng vẫn tràn đầy nữ tính với váy denim chấm bi xanh dịu dàng được thiết ôm dáng khoe đường cong. “Nhấn nhá” bằng mũ quả dưa xinh xinh chính là một sự lựa chọn sáng suốt đấy nhé!

Váy đầm Vintage

Trong ngày nắng ấm dễ chịu, không gì tuyệt vời hơn khi diện váy hoa vintage bay bổng với chất liệu voan mềm mại, thoải mái. Nếu sở hữu một mái tóc suôn dài, bạn có thể uốn thành lọn quăn bồng bềnh để thêm điểm nhấn đáng yêu.

đầm vintage cham bi

Váy hạ eo cũng đang là một trong những kiểu váy được yêu thích nhất hiện nay của các nàng công sở bởi sự đáng yêu của nó. Chiếc váy còn đặc biệt thích hợp với những cô nàng có vòng hai không được thon thả cho lắm vì nó giúp che đi khuyết điểm eo “bánh mỳ”.

vay vintage ha eo

Hãy cùng tận hưởng ngày nắng ấm ngập tràn nào!

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...