Diện đầm peplum thanh lịch đến công sở

Diện đầm peplum thanh lịch đến công sở

Đầm peplum từ lâu đã trở thành một trong những trang phục phổ biến dành cho các cô nàng công sở. Thiết kế của đầm peplum thường đơn giản, ít họa tiết cầu kì nhưng vẫn tôn được vóc dáng của người mặc. Có lẽ vì vậy mà trong tủ đồ của các chị em công sở dường như chưa bao giờ thiếu vắng hình ảnh của một hay một vài chiếc đầm peplum duyên dáng này.

Một số hình ảnh các mẫu đầm peplum hiện đang có tại K&K Fashion

đầm peplum công sở thanh lịch - hình 1

Những mẫu đầm peplum cho mùa thu 2014 với nhiều mẫu mã vô cùng thanh lịch, quyến rũ và trẻ trung, chắc chắn sẽ trở thành xu hướng hot cho các nàng công sở. Nào hãy cùng K&K Fashion tham khảo những mẫu đầm peplum hot nhất mùa thu này nhé.

Nổi bật cùng áo peplum và chân váy bút chì

đầm peplum công sở thanh lịch - hình 2

KK41-44 Áo: 290K, Váy: 220K

Chiếc áo peplum không chỉ giúp bạn khoe được đường cong mềm mại, mà còn phù hợp với chị em có vòng eo đầy đặn. Kiểu áo này khi kết hợp với chân váy bút chì, quần tây đều tạo cho bạn gái nét thanh lịch và duyên dáng không chỉ đến sở làm mà còn dạo phố cùng bạn bè nữa.

đầm peplum công sở thanh lịch - hình 3

KK40- 30 Áo: 290K, Váy: 220K

Để tăng thêm sự mềm mại, quyến rũ, bạn gái nên tô điểm bởi những phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng cổ, trang sức giúp bạn nổi bật và sành điệu hơn.

đầm peplum công sở thanh lịch - hình 4

KK40- 51 Áo: 290K, Váy: 220K

Duyên dáng với đầm peplum

đầm peplum công sở thanh lịch - hình 5

KK41-49 Giá: 390K

Không quá nổi bật nhưng vẫn rất thời trang, bạn có thể tự tin bước vào công sở hay những buổi tiệc với đầm peplum duyên dáng và sang trọng này.

đầm peplum công sở thanh lịch - hình 6

KK40-11 Giá: 390k

Chiếc váy hoa peplum KK40-11 nổi bật với thiết kế ôm sát cơ thể cùng với phần eo xoè rộng không những giúp các nàng cải thiện được những đường cong chưa thật hoàn hảo của mình mà còn giúp che đi những khuyết điểm của vòng bụng do phải ngồi làm việc nhiều.

đầm peplum công sở thanh lịch - hình 7

KK41-05 Giá: 380K

Sự kết hợp giữa 2 gam màu tương phản xanh và đen giúp tôn lên làn da của bạn cùng với sự phá cách của những đường xếp li phần thân đầm đã tạo cho bạn gái sự mềm mại, dịu dàng xen lẫn sự sang trọng, quý phái làm cuốn hút và say lòng người đối diện.
Những mẫu mà K&K Fashion giới thiệu chắc chắn sẽ làm hài lòng quý cô công sở khó tính nhất, đơn giản nhưng thanh lịch đặc biệt nó còn tôn được sự nền nã, quý phái của phụ nữ tuổi ba mươi. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc đầm peplum mới cho mùa Thu năm nay các nàng nhỉ.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...